No data was found

“สนธยา” รอฤกษ์ดีเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา

กดติดตาม TOP NEWS

“สนธยา” รอฤกษ์ดีเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา พร้อมทีมงาน จ่อแถลงผลงาน 3 ปีก่อนสัปดาห์หน้า มั่นใจฝีมือ เสนอคนที่มีความพร้อมที่สุด ยืนยันพัทยาไม่ใช่แค่ท้องถิ่น แต่เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจประเทศ ไม่หวั่น “ก้าวหน้า” ส่งผู้สมัครร่วมชิง บอกเป็นหลายทางเลือกให้คนพัทยาตัดสินใจ

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 15 มี.ค. นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศให้วันที่ 22 พ.ค. 65 เป็นวันเลือกตั้งนายกเมืองพัทยาว่า ทีมเรารักพัทยามีความพร้อม ทั้งในตัวของผู้ที่จะถูกเสนอตัวเป็นว่าที่ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา และทีมงานทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นสมาชิกเมืองพัทยา ทีมบริหาร ทีมที่ปรึกษา คณะทำงาน โดยเราพร้อมอยู่แล้วและเตรียมการไว้ล่วงหน้า เราทำงานมาตลอด ส่วนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง แต่ทั้งนี้ตนจะแถลงผลการทำงานของตนในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาก่อนภายในสัปดาห์หน้าหลังจากนั้นจึงจะเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครนายกเมืองพัทยาและทีมงานต่อไป พร้อมกับยืนยันว่าเรามีนโยบาย Neo Pattaya เดินหน้าพัฒนาเมืองพัทยา เพื่อให้เป็นพัทยาโฉมใหม่ ใส่ใจไม่ทิ้งกันตามแนวทางการทำงานในช่วงที่ตนเข้ามาเป็นนายกเมืองพัทยาที่เราใช้ยุทธศาสตร์นี้ ภายใต้แนวทางการพัฒนาโครงการเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) ที่กำหนดให้เมืองพัทยาเป็นศูนย์กลางของเศรษฐกิจการท่องเที่ยวเป็นหลัก

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อถามถึงกรณีที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า เปิดตัวนายกิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย นักกธุรกิจและประธานชมรมนักถ่ายภาพเมืองพัทยา มาร่วมเป็นแคนดิเดตในนามคณะก้าวหน้า ชิงเก้าอี้นายกเมืองพัทยาเมื่อวานนี้ (14 มี.ค.) นายสนธยา กล่าวว่า เป็นเรื่องปกติของการแข่งขัน ทั้งนี้ถือเป็นทางเลือกให้ประชาชนและคนพัทยาพิจารณาตัดสินใจ ทั้งเรื่องตัวผู้สมัคร นโยบาย ประสบการณ์ และผลงานที่เป็นองค์ประกอบให้ประชาชนตัดสินใจ เพราะอำนาจเป็นของประชาชน ตนถือว่าการมีผู้เสนอตัวมามากๆเป็นสิ่งที่ดีให้ประชาชนได้สามารถมองหลากหลายมุม เพื่อตัดสินใจเลือกใครเข้ามาบริหารเมืองพัทยาให้ก้าวไปข้างหน้าต่อไป

เมื่อถามว่า ในส่วนของว่าที่ผู้สมัครนายกเมืองพัทยาของทีมเรารักพัทยานั้น คิดว่าจะเปิดตัวมาแล้วปังหรือไม่ นายสนธยา กล่าวว่า เราจะเสนอคนที่มีความพร้อมที่สุด เสนอองค์ประกอบของทีมที่มีความพร้อมที่สุด เพื่อให้ประชาชนตัดสินใจในทุกแง่มุม โดยคุณลักษณะเด่นจะเป็นคนที่มีประสบการณ์ทำงาน สามารถประสานงานได้ทุกภาคส่วน ทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาค และในพื้นที่เมืองพัทยา เพราะพัทยาเป็นศูนย์กลางของด้านเศรษฐกิจ การลงทุนและการท่องเที่ยวของประเทศ ดังนั้นการจะขับเคลื่อนเมืองพัทยาให้เป็นไปตามเป้าหมายของรัฐบาลและยุทธศาสตร์ของชาติ ต้องมีองค์ประกอบหลายอย่าง พัทยาไม่ใช่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นรูปแบบธรรมดาที่จะมองแค่เรื่องท้องถิ่นเท่านั้น แต่พัทยาต้องมองอีกรูปแบบหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุชาติ" เปิดบ้านชื่นมื่น ชาวชลบุรีแห่ยินดี รับตำแหน่งรมช.พาณิชย์ ลั่นมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน สถาบันหลักชาติ
รอง ผอ.ศรชล.จว.สป. เป็นประธานจัดกิจกรรม "วันอาภากร"
ยายวัย 82 โชคดีหวิดดับ หลังมายืนรดน้ำต้นไม้
ผู้กำกับพัทยาจัดพิธีบวงสรวง เสด็จเตี่ย เนื่องในวันอาภากร
สพป.ขอนแก่น สั่งเด้ง "ผอ." ซื้อบริการเด็ก 12 ปี ตั้งคกก.สอบ เข้าข่ายผิดวินิยร้ายแรง
"โฆษกศธ." ย้ำนโยบายลดภาระเปิดเทอม ผ่อนผัน ยกเว้นแต่งชุดนร.ไม่ใช่ยกเลิก
"ทนายด่าง" เตรียมนำทีมครอบครัว ทวงถามรพ.ราชทัณฑ์ ขอเอกสารก่อน "บุ้ง" เสียชีวิต 5 วัน ยังคาใจใส่ท่อผิดจุด
เตรียมพิธีรับมอบ "Golden Boy–สตรีพนมมือ" หวนคืนแผ่นดินไทย 21 พ.ค.นี้
"นักโบราณคดี" ยืนยัน "โกลเด้นบอย" ถูกค้นพบที่ จ.บุรีรัมย์ ถือเป็นหลักฐานใหม่ พลิกหน้าประวัติศาสตร์
คลิปนี้ชัดมาก “แม่น้องไนซ์” พูดเต็มปากเต็มคำ เชื่อมจิตมีในพระไตรปิฎก โซเชียลจับตาส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น