No data was found

  ‘ปชป.’ จัด ‘จุรินทร์ ออนทัวร์’ ปลุกท่องเที่ยว-พบเกษตรกร

กดติดตาม TOP NEWS

“ราเมศ” เผย ปชป.จัด “จุรินทร์ ออนทัวร์” 11-12 มิ.ย.นี้ ที่ภูเก็ต-พังงา-กระบี่ ปลุกท่องเที่ยว พบเกษตรสวนปาล์ม-ยาง

วันที่ 10 มิ.ย. –นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ในวันที่ 11 – 12 มิถุนายนนี้ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ที่จะลงพื้นที่จังหวัดภูเก็ต พังงา กระบี่ ทำกิจกรรม “จุรินทร์ ออนทัวร์” เพื่อบูรณาการการท่องเที่ยวฝั่งอันดามัน ต่อเนื่องจากการลงพื้นที่หลายครั้งที่ผ่านมา เพื่อหาแนวทางฟื้นฟูเศรษฐกิจในพื้นที่อันดามัน และจะมีการพบปะพี่น้องเกษตรกร ชาวสวนปาล์มเขตพื้นที่อำเภออ่าวลึก อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ เพื่อติดตามสถานการณ์ปาล์มน้ำมันใน และมอบถุงยังชีพเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด 19 และจะเดินทางไปตรวจเยี่ยมโครงการระบบผลิตน้ำประปาที่ตำบลคลองขนาน อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ เพื่อติดตามการผลิตน้ำประปา ให้ประชาชนได้ใช้น้ำในพื้นที่

นายราเมศ กล่าวต่อว่า การท่องเที่ยวฝั่งอันดามันจังหวัดภูเก็ต พังงา และกระบี่ ถือได้ว่าเป็นพื้นที่สำคัญ เป็นเครื่องยนต์ด้านการท่องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ จึงมีความจำเป็นที่ต้องขับเคลื่อนเพื่อเตรียมการกำหนดมาตรการต่างๆ สำหรับภาคปฏิบัติเพื่อรองรับแผนการท่องเที่ยว

นายราเมศกล่าวอีกว่า ส่วนด้านการเกษตร ขณะนี้ถือว่าราคาพืชผลการเกษตรดีเกือบทุกชนิด ยางพาราราคาเกินกว่า 60 บาทมาหลายเดือนแล้ว ปาล์มน้ำมันราคากิโลกรัมละ 5-6 บาทมาเกือบปีแล้ว เป็นราคาที่เกษตรกรกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่าสูงกว่าหลายยุคที่ผ่านมา และมีความพอใจเป็นอย่างมาก ซึ่งต้องยอมรับว่าเป็นผลมาจากการทำหน้าที่ของนายจุรินทร์ ที่ขับเคลื่อนอย่างเป็นระบบและมุ่งผลสำเร็จและให้เกิดความยั่งยืน

สำหรับกิจกรรม “จุรินทร์ ออนทัวร์” นั้นนายจุรินทร์ได้เดินทางไปแล้วหลายจังหวัดและจะเดินทางไปทั่วประเทศ เพื่อพบปะประชาชน รับฟังในทุกเรื่อง เพื่อร่วมกันคิด และให้ความช่วยเหลือในเรื่องต่างๆ ในฐานะที่พรรคเป็นสถาบันทางการเมืองหลักการสำคัญที่สุดที่ยึดมั่นในการทำงานตลอดมาคือมุ่งทำงานให้เกิดประโยชน์ต่อประชาชน และประเทศในทุกเวลาและทุกสถานการณ์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักเตะทีมชาติมาเลเซียถูกสาดน้ำกรด
จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2
ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น