No data was found

เหล่าคนบันเทิงแห่ร่วมไว้อาลัย “แตงโม” คืนสุดท้าย

กดติดตาม TOP NEWS

เพื่อนร่วมวงการและ แฟนคลับเดินทางมาร่วมงานไว้อาลัย แตงโม นิดา วันสุดท้าย ด้านอะตอม เพื่อนสนิทยอมรับสบายใจมากขึ้นหลัง แม่เปลี่ยนใจขอทำเรื่องอายัดร่างเพื่อนสาว เชื่อจะเรียกความยุติธรรมคืนได้ ด้านดารา-นักแสดง เผยประทับใจและรักในตัวแตงโม พร้อมใจตั้งคำถามถึงกระบวนการยุติธรรม

บรรยากาศงานไว้อาลัยต่อการจากไปของ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารานักแสดงที่เสียชีวิตหลังพลัดตกเรือสปีทโบ๊ท ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ Liberty Church Bangkok วันที่ 3 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการจัดงาน โดยทุกคนต้องผ่านการตรวจ ATK คัดกรอง ก่อนเข้าร่วมพิธี บรรยากาศโดยรอบเป็นไปด้วยความเรียบร้อยมีกลุ่มเพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการ นักแสดง-ผู้จัด และกลุ่มแฟนคลับ เข้าร่วมงานอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมาอาทิ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร , อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ , เบิร์ด แฟนหนุ่มของแตงโม ,โม อมีนา พินิจ , แอนนา ทีวีพูล – ฮิปโป , ตะวัน สัมพันธภาพหรือ อะตอม , อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ , ปอย ตรีชฎา , เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ,เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์

ด้านอะตอม เพื่อนสนิทแตงโม ที่มีกระแสและออกตัวปกป้องทวงความยุติธรรมให้กับแตงโมอีกหนึ่งคน ได้เปิดใจกับสื่อ ถึงกรณีข้อความที่โพสต์ข้อความพาดพิงถึงคุณแม่และคุณพ่อแตงโม ว่าตลอด 20 ปี ที่รู้จักแตงโม ยังไม่เคยพบคุณแม่เลย และเพื่อนก็ไม่เคยพูดถึงด้วย แต่แม่กลับให้สัมภาษณ์พาดพิงคุณพ่อว่ามีประวัติล้มละลาย จึงโพสต์ข้อความดังกล่าวไป ก่อนจะตัดสินใจลบโพสต์ เพราะไม่สบายใจที่มีคนนำข้อความของตนไปแชร์และใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

อย่างไรก็ตามจนถึงตอนนี้ยังไม่มีโอกาสได้พูดคุยกับคุณแม่ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น และไม่มั่นใจว่าคุณแม่จะรู้จักตนหรือไม่ แต่ได้มีการพูดคุยกับนายดายศ เดชจบ พี่ชายของแตงโมแล้วและยืนยันว่าโพสต์ตามความจริงทั้งหมด ไม่มีอคติใดๆทั้งสิ้น แล้ววันนี้หากพบคุณแม่ก็ยินดีจะเข้าไปทักทายและยกมือไหว้เคารพคุณแม่ตามปกติ

พร้อมกันนี้ อะตอม ยังระบุว่ารู้สึกสบายใจอย่างมาก หลังทราบว่าคุณแม่ทำเรื่องขออายัดร่างของแตงโมเพื่อขอผ่าชันสูตรรอบที่ 2 ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์โดยเชื่อว่าจะสามารถทำให้รู้ถึงสาเหตุการตายว่าสอดคล้องกับคำให้การของพยานทั้ง 5 คนบนเรือหรือไม่และจะเป็นแนวทางที่สามารถเรียกคืนความยุติธรรมให้กับแตงโมได้

 

ขณะที่ แจ๊ส ชวนชื่นและภรรยา แจง ปุณณาสาบอกว่า เชื่อว่าทุกคนรู้สึกเหมือนกัน การจัดงานในวันนี้แสดงให้เห็นว่าทุกคนรักแตงโมและพร้อมช่วยเหลือไม่ว่าจะหนักหรือเบา ซึ่งเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านเพิ่งโทรคุยกับแตงโม ทำให้รู้สึกดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งที่ให้แตงโมได้ระบายในโรคซึมเศร้า ซึ่งเขาพร้อมจะต่อสู้ในโรคนี้แล้ว และอยากให้เขากลับไปเจอคุณพ่อกลับไปสู่อ้อมกอดของพระเจ้า

เช่นเดียวกับปอย ตรีชฎา กล่าวถึงความรู้สึกว่าใจหายต่อการเสียชีวิตของแตงโม ส่วนตัวรู้สึกติดใจคดีการเสียชีวิตเกี่ยวกับกระบวนการยุติธรรม ที่ทำให้เกิดคำถามในฐานะประชาชนเพราะเรื่องนี้สะท้อนถึงปัญหาระบบกระบวนการยุติธรรมที่ต้องมีต้องมีการบูรณะครั้งใหญ่

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สลด "นศ.สาวปี 3" รอมอบตัว หลังใช้มีดไล่แทง "แฟนหนุ่ม" บาดเจ็บสาหัส
“ศุภมาส” จับมือเยอรมนีลงนามปฏิญญายกระดับความร่วมมือด้านวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมของ 2 ประเทศครอบคลุม 10 กิจกรรม
อบต.บางคา อ.ราชสาส์น ขานรับนโยบายกระทรวงมหาดไทย เปิดงาน"MOI Waste Bank Week - มหาดไทยปักธงประกาศความสำเร็จการจัดตั้งธนาคารขยะ
จัดพิธีพุทธาภิเษก "ท้าวเวสสุวรรณจันทรา ปางพระคุณ ปางพระเดช" เข้มขลัง ยิ่งใหญ่มีสาธุชนเข้าร่วมพิธีอย่างคับคั่ง
กาญจนบุรี กฟภ.ตรวจพบบ้านใช้กระแสไฟฟ้าผิดปกติ เข้าตรวจพบกำลังขุดบิทคอยน์ โดยลักลอบใช้ไฟฟ้าเสียหายเกือบ 10 ล้านบาท
อัปเดตชีวิตล่าสุด “ครูส้ม” บูลลี่ “ป๋าเปรม” ลาออกจากราชการแล้ว
"สมาพันธ์คนงานรถไฟ" ยื่นนายกฯเร่งตัดสินใจอนาคต "รถไฟความเร็วสูง เชื่อม 3 สนามบิน" เหตุประมูลเกือบ 5 ปีไร้คืบหน้า
เปิด 2 เครื่องสำอางอันตราย ขายออนไลน์ว่อน พบมีสารปรอท-สเตียรอยด์ เช็กเลยเคยใช้ไหม
ศาลสั่งคุก 1 ปี ปรับ 45,000 บาท “อลิสา” นักศึกษา 3 นิ้ว คดีสาดสี-พ่นสเปรย์รูปปั้นในสธ. ส่วน "บุ้ง" ให้จำหน่ายคดีออก
SAC สั่งหมายหัว“ ชิตตู” ตัวอันตราย พร้อมสอบท่อน้ำเลี้ยง ญาติก็ไม่รอด โดนหางเลขด้วย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น