No data was found

“อะตอม” ตั้งข้อสงสัย 6 คำถาม กับการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจ คดีแตงโม

กดติดตาม TOP NEWS

"อะตอม" ตั้งข้อสงสัย 6 คำถาม กับการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจ คดีแตงโม

อะตอม สัมพันธภาพ อดีตนักแสดงหนุ่มที่ช่วงหลังผันตัวไปเล่นการเมือง ได้โพสต์ถามคำถามถึงความแปลกในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อสืบหาความจริงถึงสาเหตุการเสียชีวิตของเพื่อนสนิท อย่าง แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์

“ผมไม่อยากพูดคำว่าแปลกเกินกับการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจนะครับ แต่ไม่พูดคงจะไม่ได้1.เจ้าของเรือพร้อมผู้โดยสารที่อยู่บนเรือ5คน ผมดูจากคลิปก็รู้ว่ามีแอลกอฮอล์ในร่างกาย คุณปล่อยกลับบ้านไปตอนที่เพิ่งเกิดเหตุใหม่ๆวันแรกได้ไง? ทั้งมีคนเสียชีวิตบนเรือลำนี้นะเว้ยปล่อยกลับบ้านได้ไงวะ? ถามหน่อยถ้าเป็นพ่อ แม่ พี่ น้อง หรือคนที่คุณรักประสบเหตุแบบนี้บ้าง คุณจะปล่อยให้ผู้อยู่บนเรือกลับบ้านเปล่าครับ ?

2.หลักฐานหรือคลิปต่างๆเคยได้มาจากพวกท่านแล้วพวกท่านมาแถลงบ้างหรือเปล่าครับ? แต่เท่าที่ผมเห็นคลิปเพราะท่านอื่นๆในประเทศไทยที่รักและอยากหาความเป็นธรรมให้เพื่อนผมแชร์ในโลกโซเชียลและส่งหลักฐานเช่นคลิปต่างๆให้พวกท่านทั้งสิ้น ทำไมไม่มาจากทีมพวกท่านบ้างเลยครับ?

3.ผมเชื่อคุณหมอพรทิพย์ โรจนสุนันท์ เพราะท่านตรงฉินและท่านเป็นอดีตผอ.ที่รับผิดชอบเรื่องผ่าศพ มาก่อนยังออกมาพูดว่าผิดปกติเกินไป และระหว่างคุณหมอพรทิพย์ซึ่งปิดคดีดังๆของประเทศไทยมานับไม่ถ้วนพวกท่านคิดว่า พวกผมควรจะเชื่อคุณตำรวจที่รับผิดชอบหรือคุณหมอพรทิพย์รวมถึงทนายและคนไทยทั้งประเทศดีผม ควรเชื่อใครดีครับ

ข่าวที่น่าสนใจ

4.แล้วทำไมพวกท่านถึงไม่รีบสืบหาและออกมาแถลงให้สื่อมวลชนทราบ ว่าใครกันที่มาขู่เพื่อน “คุณแตงโม” ด้วยวิธีการต่างๆนาๆ บอกตามตรงว่าไอ้พวกนิสัยแบบนี้ ผมไม่เคยกลัวแม้แต่นิดเดียว ผมถามพวกท่านหน่อยมันสืบอยากมากเลยเหรอครับ?

5.ผมสอบถามหน่อยครับผมในฐานะเพื่อนสนิทผู้ตายและอยู่ “สมาคมกู้ภัย” เหมือนกัน และได้ไปรอรับร่างไร้วิญญาณของเพื่อนที่ท่าน้ำ ตรงที่เจ้าหน้าที่รับร่างเพื่อนผมขึ้นมาและเจ้าหน้าที่ๆรับร่างเพื่อนผมขึ้นมาบอกผมว่าไปเจอกันที่โรงพยาบาลในม.ธรรมศาสตร์รังสิต ผมไปรอเป็นชั่วโมงแล้วถามเจ้าหน้าที่เจ้าหน้ารพ. เจ้าหน้าที่รพ.บอกว่าตำรวจให้รถกู้ภัยวกกลับบนทางด่วนเพื่อไปที่โรงพยาบาลตำรวจที่ขึ้นตรงกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติทำไมเหรอครับท่าน

6.เมื่อวานนี้ผมดีใจมากที่แม่ยังไม่รีบเอาเพื่อนสนิทผมไปรีบเผาและให้ตรวจสอบการเสียชีวิตก่อนและทราบว่าวันนี้จะมีทนายไปยื่นที่กระทรวงยุติธรรม ผมในฐานะเพื่อนสนิทต้องบอกว่าผมโคตรดีใจมากครับที่ออกมาเป็นแบบนี้แล้ว แล้วใครที่คิดว่าตัวเองแน่ และสามารถเคลียร์ได้หมดที่ตนและพวกทำผิด เปิดตัวออกมาเลยครับ ผมอยากเจอพวกท่านหน้าเหมือนกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พิพัฒน์" kick off ตรวจสุขภาพเชิงรุกสถานประกอบการทั่วประเทศ ดีเดย์ปทุมธานีที่แรก คัดกรองโรคทันสมัย รู้ผลรวดเร็ว
"คุรุสภา" ไม่รอช้า สั่งพักใบอนุญาตวิชาชีพ "รองผอ.ร.ร.ดัง" ย่านนนทบุรี คดีค้ายาเสพติด
รู้จัก "เห็ดขี้ควาย" หนุ่มสถาปัตย์เพาะขาย 2 ปี โกยหลายแสนบาท
“รองแต้ม” ไม่ปลื้ม หลังถูกอ้างชื่อเอี่ยวคดี “ส่วยเว็บพนันฯ” ชี้ปม “ทนายตั้ม” แฉวงการสีกากี ต้องยึดตามพยานหลักฐาน
สหรัฐ เยเลนจะเตือนจีนเรื่องเงินหนุนอุตสาฯพลังงานสะอาด
จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง
อัปเดตล่าสุด อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” อดอาหารจนเห็นกระดูกชัดมาก
"นายกฯ" มอบนโยบาย "กรมศุลกากร" ลั่นปัญหาทุจริตเยอะรบ.รับไม่ได้ กำชับวิ่งเต้นในกรมศุลฯต้องไม่มีเกิดขึ้น
อาหารเสริมข้าวยีสต์แดงบริษัทญี่ปุ่น ดับแล้ว 4 ราย
จังหวัดศรีสะเกษ จัดพิธีมอบแบบลายผ้าพระราชทาน “ผ้าลายสิริวชิราภรณ์” “ผ้าลายชบาปัตตานี” และเครื่องหมายรับรองสินค้าแฟชั่นและหัตถกรรมพระราชทาน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น