No data was found

“สวนนงนุช”เนรมิตจัดสวนให้ท็อปนิวส์ เสน่ห์ธรรมชาติที่ลงตัว

กดติดตาม TOP NEWS

สวนนงนุช พัทยา เนรมิตสวนสุดอลังการ ให้สถานีข่าวท็อปนิวส์ ซึ่งเป็นการผสมผสานความเป็นชุมชนเมืองเชื่อมต่อบรรยากาศสวนธรรมชาติ สายลม แสงแดด และพืชพรรณ ให้ทุกพื้นที่ร่มรื่นได้อย่างลงตัว

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยนายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา เดินทางมายังสถานีข่าวท็อปนิวส์ ดิจิตัล มีเดีย จำกัด ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นที่ตั้งของสถานีข่าวท็อปนิวส์ เข้าปรับปรุงภูมิทัศน์ จัดสวนหย่อมให้กับสถานีข่าวท็อปนิวส์ เพื่อให้เป็นสวนพักผ่อนหย่อนใจ และเป็นสวนมิตรภาพแห่งใหม่

ข่าวที่น่าสนใจ

นายกัมพล ตันสัจจา กล่าวว่า วันนี้ทางสวนนงนุชพัทยา เข้าเนรมิตสวนแห่งมิตรภาพ ให้เกิดความสวยงาม และเป็นพยานแห่งมิตรภาพฉันพี่น้อง ที่จะเจริญเติบโตและมั่นคง ดั่งต้นไม้ที่ปลูกขึ้นทุกต้นในสถานที่แห่งนี้ สวนนงนุชพัทยา ได้นำอุปกรณ์และนักจัดสวน นำต้นไม้นับพันต้น พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่กว่า 100 คน เข้าปรับภูมิทัศน์ สำหรับการปรับปรุงภูมิทัศน์ในครั้งนี้ เป็นหนึ่งในแนวคิด Building Garden ที่จะเป็นการอนุรักษ์ธรรมชาติ กลับมาพร้อมบรรยากาศอันรื่นรมย์ ราวกับยกสวนป่าเมืองร้อนตามธรรมชาติ มาไว้บนพื้นที่ขนาด 6 ไร่

ซึ่งนอกจากความร่มรื่นของแมกไม้ที่รายล้อมอยู่รอบอาคารแล้ว สิ่งที่สามารถสัมผัสได้ถึงความแตกต่าง คือการออกแบบอาคารสถาปัตยกรรมของสถานีข่าวท็อปนิวส์ ที่มีความเรียบ เท่ ทันสมัย ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นธรรมชาติ และสะท้อนถึงบรรยากาศแห่งความเป็นมิตร ให้สามารถเชื่อมต่อความเป็นธรรมชาติ ได้ทั้งภายนอกและภายใน ของทุกพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว

ไม่เพียงเท่านั้นบริเวณโถงกลางชั้นล่างของอาคารได้รับการออกแบบ ให้สามารถเชื่อมต่อกับมุมสวน มีการจัดวางส่วนใช้สอยในบริเวณนี้ ให้เป็นพื้นที่สำหรับนั่งประชุมหรือโซนพักผ่อนในช่วงเวลาว่างสำหรับพนักงานภายในออฟฟิศ ซึ่งจุดเด่นของการออกแบบสวนในครั้งนี้ คือการเน้นความโปร่งโล่ง สร้างบรรยากาศให้มีความเย็นสบาย โดยคำนึงถึงการใช้สอยที่ช่วยประหยัดพลังงานได้ดี จึงทำให้ในแต่ละพื้นที่สามารถเปิดรับลมธรรมชาติและแสงสว่างได้อย่างเหมาะสม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เขื่อนแตกในเคนยา น้ำทะลักซัดดับ 45
แมวทรหด เจ้าของหาแทบตาย ที่แท้ติดไปกับพัสดุพันกว่ากิโลฯ
KFC มาเลเซีย ปิดชั่วคราวกว่า 100 สาขา เซ่นบอยคอตอเมริกา
อัยการสั่งฟ้อง "รุ้ง-บี๋" ผิดม.112 เป็นแอดมินเพจ "แนวร่วมธรรมศาสตร์ฯ" โพสต์หมิ่น ใส่ร้าย สถาบันฯ
"ผู้พิการสายตา" สุดทน แฉสมาคมฯส่อตุกติกโควต้าสลากฯ โอดทุกข์หนักแบกต้นทุน บากหน้าซื้อยี่ปั๊วราคาโหด
นายกโต้ง รับฟังดราม่าเสาไฟฟ้าบังองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ จุดที่มองเห็นองค์พระสวยงามที่สุด
กิ้งกืออพยพในไต้หวันหวั่นลางบอกเหตุ ผู้เชี่ยวชาญชี้เรื่องธรรมชาติ (คลิป)
Top News เจาะโควต้าสลากฯ "สมาคมผู้พิการสายตา" รับจัดสรรเกือบ 2 ล้านใบ ล่าความจริงหายไปไหน ทำไมสมาชิกโวยต้องซื้อผ่านยี่ปั๊ว
นึกว่า วัยรุ่นพูลวิลล่า ที่แท้ปลัดอำเภอปลอมตัวล่อซื้อ(จับ) หลังชาวบ้านเดือดร้อนเสียงดังนอนไม่ได้
อุทาหรณ์ ก้มเก็บมือถือ เสียหลักชนประสานงากระบะพังยับเจ็บเล็กน้อย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น