No data was found

“เต้” ร้อง”นายกฯตู่” อายัดศพ “แตงโม” เปลี่ยนหน่วยงานชันสูตรใหม่

กดติดตาม TOP NEWS

เต้ มงคลกิตติ์ เขียนจดหมายร้องนายกรัฐมนตรี สั่งอายัดศพ แตงโม นิดา ชันสูตรซ้ำอีกครั้ง หาหลักฐานเพิ่มเติมให้สิ้นสงสัย

ความคืบหน้าการคลี่คลายปมเหตุเสียชีวิตของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ล่าสุด นายมงคลกิตติ์ ได้เขียนจดหมายถึง ล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะผู้กำกับดูแลสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอให้สั่ง อายัดศพ แตงโม นิดา ก่อนทำพิธี ไปพิสูจน์อีกครั้ง ที่ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อให้ชันสูตรใหม่ เพื่อให้สิ้นสงสัย เนื่องจากมีประเด็นว่า อาจเป็นการเสียชีวิตแบบผิดธรรมชาติ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยระบุว่า “เรียน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ฐานะ กำกับ สตช. เรื่อง ขอให้ อายัด ศพ นางสาวนิดา หรือ ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์(แตงโม) ก่อนไปทำพิธีกรรมทางศาสนา โดยมอบให้ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม หรือ รพ.ธรรมศาสตร์ สังกัด กระทรวงอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ชันสูตรอีกครั้ง ให้สิ้นสงสัย คดีนี้เป็น อาญาแผ่นดิน ยอมความไม่ได้ ผู้เสียหายมิใช่ บุพการีหรือญาติโดยชอบด้วยกฏหมายเท่านั้นยังมีพี่น้องประชาชนซึ่งเป็นผู้เสียหายเช่นกัน

ซึ่งดูจากสภาพศพมีสิ่งที่น่าสงสัยว่าจะเป็นการเสียชีวิตโดยผิดธรรมชาติก่อนจมน้ำ ซึ่งคดีดังกล่าวในสังคมปัจจุบันยังมีข้อกังขาหลายด้าน ซึ่งถ้า สตช. เร่งรีบปิดสำนวนในการทำคดีแต่ฝ่ายเดียวให้เป็นคดีประมาท เกรงว่าประชาชนจะเสื่อมศรัทธาในกระบวนการสืบสวนสอบสวนของ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่ง ท่านนายกรัฐมนตรี กำกับอยู่

ดังนั้น เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมยุติธรรม กับผู้ตาย ญาติ ประชาชนผู้เกี่ยวข้องในระบบยุติธรรมไทย อีกทั้งนานาชาติ จะสามารถยอมรับ การสอบสวน สืบสวน คำตัดสินต่างๆได้ กระผมจึงเรียน มายัง ท่านนายกรัฐมนตรี ให้อายัดศพ นางสาวนิดา หรือ ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์(แตงโม) ก่อนไปทำพิธีกรรมทางศาสนา โดยมอบให้ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม หรือ รพ.ธรรมศาสตร์ สังกัด กระทรวงอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ชันสูตรอีกครั้งก่อน จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปาเลสไตน์ตั้งรัฐบาลใหม่
เกาหลีใต้เปิดฉากหาเสียงเลือกตั้ง
อิสราเอลยอมรับ ไม่สามารถโค่นฮามาสสิ้นซาก
กต.สั่งตรวจสอบภาพ "ทหารอิสราเอล" ชูธงชาติไทย หวั่นเกิดผลกระทบตามมา
"พิพัฒน์" kick off ตรวจสุขภาพเชิงรุกสถานประกอบการทั่วประเทศ ดีเดย์ปทุมธานีที่แรก คัดกรองโรคทันสมัย รู้ผลรวดเร็ว
"คุรุสภา" ไม่รอช้า สั่งพักใบอนุญาตวิชาชีพ "รองผอ.ร.ร.ดัง" ย่านนนทบุรี คดีค้ายาเสพติด
รู้จัก "เห็ดขี้ควาย" หนุ่มสถาปัตย์เพาะขาย 2 ปี โกยหลายแสนบาท
“รองแต้ม” ไม่ปลื้ม หลังถูกอ้างชื่อเอี่ยวคดี “ส่วยเว็บพนันฯ” ชี้ปม “ทนายตั้ม” แฉวงการสีกากี ต้องยึดตามพยานหลักฐาน
สหรัฐ เยเลนจะเตือนจีนเรื่องเงินหนุนอุตสาฯพลังงานสะอาด
จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น