No data was found

“โบว์ TK” แจ้งที่นั่งในพิธีไว้อาลัย “แตงโม” เต็มทั้งสามวัน

กดติดตาม TOP NEWS

จากกรณีการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของดาราสาว แตงโม – นิดา พัชรวีระพงษ์ สร้างความเศร้าเสียใจแก่คนที่รักเธอและแฟนคลับ ซึ่งหลายคนเฝ้าติดตามและต้องการเข้าร่วมพิธีไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายเป็นจำนวนมาก ล่าสุดโบ ทีเค เผยที่นั่งในพิธีถูกจองจนเต็มหมดทั้งสามวันแล้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

ความคืบหน้าการจัดเตรียมพิธีไว้อาลัย ที่มีการจดขึ้นที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ซึ่งพรุ่งนี้จะเป็นวันแรกที่ทางครอบครัวจะนำร่างของ แตงโม นิดา มาทำพิธีทางศาสนา โดยงานจะมียาวไปถึงวันที่ 14 มีนาคม ตั้งแต่ เวลา 18.30-20.30 น. เพื่อเป็นการร่วมไว้อาลัยครั้งสุดท้ายของนักแสดงสาว แตงโม นิดา โดยมีประชาชนและคนที่รักแตงโมร่วมลงทะเบียน เพื่อเข้าร่วมงานและเป็นการแสดงความไว้อาลัยต่อการจากไปของแตงโม เป็นจำนวนมาก

ด้านนางสาว สุรัตนาวี ภัทรานุกุล หรือโบว์ TK ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว ระบุว่า คริสตจักรแห่งความสุข ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ลงทะเบียนมาร่วมในพิธีไว้อาลัยแตงโม ซึ่งขณะนี้ที่นั่งในพิธีเต็มแล้วทั้งสามวัน

ทั้งนี้เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการของภาครัฐอย่างเคร่งครัด และสำหรับท่านที่ลงทะเบียนไม่ทัน คริสตจักรฯ จะทำการถ่ายทอดสดในพิธีตลอดทั้งสี่วัน ท่านสามารถรับชมได้ทางทางโซเชียล ทั้ง Youtube ,Facebook และLine

 

สำหรับการจัดงานไว้อาลัยมี เอ ศุภชัย อั้ม พัชราภาและกลุ่มเพื่อน พร้อมทีมงานคริสตจักรแห่งความสุข ได้ร่วมกันเป็นผู้สนับสนุนกันจัดงานไว้อาลัย ด้วยความรักเพื่อแสดงความอาลัยต่อแตงโม อย่างสง่างามเป็นครั้งสุดท้าย ภายใต้การอำนวยความสะดวกจากกรุงเทพมหานคร และเขตสะพานสูง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สุดอาลัย "ทวี ไกรคุปต์" พ่อของ "เอ๋ ปารีณา" เสียชีวิตอย่างสงบด้วยวัย 85 ปี
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัด เตือน 28 จว.ฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง
ยังเนืองแน่นวันไหลพัทยาถนนทุกสายนักท่องเที่ยวยังแน่น
อย่าไปโทษใคร ศาลไม่ให้ประกันตัว "เจ๊จุก" รวมมาให้ 3 นิ้วชังเจ้า หน้าไหนบ้าง ทิ้งเพื่อนหนีคดีลี้ภัยตปท.
ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น