No data was found

“พิมรี่พาย” ไลฟ์ขายของบอกเป็นเมีย “ปูติน” โซเชียลด่าติดเทรนทวิตเตอร์

กดติดตาม TOP NEWS

ดราม่าถล่ม! พิมรี่พาย ไลฟ์ขายของบอกเป็นเมีย “ปูติน” โซเชียลด่าติดเทรนด์ทวิตเตอร์

“พิมรี่พาย” ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อีกแล้ว จากกรณีดราม่าล่าสุด ขณะที่พิมรี่พาย ไลฟ์สดขายของ โดยในช่วงหนึ่งได้กล่าวว่า โดยยกสงครามรัสเซียยูเครนมาว่า “ ดิฉัน เมีย วลาดีมีร์ ปูติน ดิฉันเนี่ยจะบอกให้นะ กองทัพเราเนี่ย กำลังจะบุกยูเครนนะ บอกเลยว่าต้องการความช่วยเหลือจากคุณ ให้คุณเนี่ยซีเอฟ (สินค้าพิมรี่พาย) ซะดี ๆ ทั้ง 3 กลิ่น จะเอากลิ่นไหนก็ได้ สักกลิ่นหนึ่งนะคะ เมื่อเรารบชนะแล้ว เราจะรีบส่งของให้ค่ะ” ก่อนจะตีระฆังเป็นการตบมุกปิดการขาย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทันทีที่มีการเผยแพร่คลิปที่พิมรี่พายพูดเสียงวิจารณ์ก็โหมโลกโซเชียลรุมกระหน่ำถล่มพิมรี่พาย อย่างกว้างขวาง อาทิ ข้อความว่า อีกแล้วหรอ ชาติที่แล้วเกิดเป็นหนอนหรอบ้งไม่เลิก เล่นกับความเป็นความตายแบบลอยหน้าโอ้ยไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาบรรยาย(ด่า)ล่ะ #พิมรี่พาย เธอดูสิ่งที่ชาวยุเครนต้องเจอนะพิมรี่พาย ดูว่าเขาเจ็บปวดและทุกข์ใจกับสิ่งที่เขาต้องเจอแค่ไหน เธอเมคฟันมีความสุขนอนอยู่บ้านสบาย แต่เธอดูชาวยูเครนต้องหอบลูกเต้าหนีหาที่ปลอดภัยอยู่ และร่วมมือกันต่อสู้เพื่อชาติ มันไม่สนุกเลยจริงๆนะ #พิมรี่พาย ตายคนอื่นเป็นเรื่องสนุกแสวงหาผลประโยชน์แย่จริงๆๆ คุณเอาเรื่องสงครามยูเครน-รัสเซียมาพูดล้อเล่นเพื่อการขายของแบบตลกๆ แล้วคุณดูเด็กๆเหล่านี้สิครับเป็นยังไง ละอายใจบ้างมั้ยครับ เด็กคนหนึ่ง ต้องเดินเท้าหนีสงคราม ไปคนเดียวเพื่อหาญาติ โดยเขียน เบอร์โทรศัพท์ไว้ที่แขน และได้รับการช่วยเหลือ จากหน่วยอาสา ไปด้วยไม่ได้เพราะยายป่วยติดเตียง นางน่าจะเห็นภาพนี้นะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น