No data was found

“แอนนา-พุดเดิ้ล” เพื่อนสนิท”แตงโม” มั่นใจตร.เร่งปิดคดีเร็วๆนี้

กดติดตาม TOP NEWS

แอนนาและพุดเดิ้ล เผยหลังเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม เชื่อมั่นตำรวจสามารถปิดคดีได้เร็วๆพร้อมเตือนแฟนคลับ และผู้ที่ติดตามข่าวอย่าหลงเชื่อเพจปลอมขอบริจาคยอดช่วยเหลือแฟนแตงโม

ช่วงเย็นที่ผ่านมา แอนนา ทีวีพูล และพุดเดิ้ล เพื่อนสนิทแตงโม-นิดา ได้เดินทางออกมาจากกองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 1 ภายหลังเข้าให้ปากคำนานกว่า 4 ชั่วโมง โดยแอนนา เปิดเผยว่า การให้ปากคำวันนี้ ตำรวจซักถามประเด็นความสัมพันธ์ระหว่างตนกับแตงโมว่ารู้จักกันได้ยังไง และถามถึงอุปนิสัยต่างๆของแตงโม โดยเฉพาะการไปปัสสาวะท้ายเรือของแตงโมว่าเชื่อหรือไม่ ซึ่งก็ยังยืนยันคำเดิมว่า ไม่เชื่อ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้อยากบอกให้ทุกคนเชื่อมั่นในการทำงานของตำรวจ เพราะสอบปากคำไปแล้วเยอะมาก แต่ละปาก มีการซักถามที่ละเอียดมากเช่นกัน แต่จะให้มาเปิดเผยรายละเอียดทั้งหมดคงไม่ได้ ดังนั้นขอให้ผู้ที่ติดตามข่าวอย่าคิดไปเอง เพราะสิ่งที่รับรู้ก่อนหน้านี้เพียงแค่ประมาณ 50% เท่านั้น ยอมรับว่าตอนแรกไม่สบายใจเมื่อทราบว่าจะผิดคดีอีกไม่กี่วัน แต่หลังสอบปากคำวันนี้รวมถึงการรับทราบข้อมูลทางคดีจากเจ้าหน้าที่ทำให้มั่นใจขึ้นว่าถ้าจะปิดคดีได้จริงๆ เพราะกระบวนการมันไม่ได้ง่ายแบบที่คนนอกมอง ตำรวจเช็คข้อมูล มีหลักฐานละเอียดแทบจะทุกวินาที ซึ่งก็เชื่อว่าแตงโมจะได้รับความยุติธรรม

แอนนา ยังได้เปิดเผยถึงสภาพจิตใจของ เบิร์ด แฟนหนุ่มของแตงโมว่าช่วงนี้สภาพจิตใจเบิร์ดค่อนข้างดีขึ้น และวางแผนว่าจะไปพักผ่อน หลังจบงานพิธีไว้อาลัยแตงโม ผ่านมาตนได้พยายามหางานให้เบิร์ดอยู่คลอด แต่เบิร์ดปฏิเสธไม่ขอรับ เพราะบอกว่าตนเองเป็นแฟนแตงโม มาแบบไหนก็ขออยู่แบบนั้นต่อไป ไม่ได้อยากได้อะไรจากการเสียชีวิตของแตงโม ส่วนเรื่องแมว 4 ตัวที่เห็นว่ามาอยู่กับแอนนา ตนเพียงแค่ช่วยรับพาไปหาหมอเท่านั้น อีกไม่กี่วันเบิร์ดก็จะรับกลับไปดูแล สุดท้ายยังได้ฝากว่าเริ่มมีมิจฉาชีพอ้างตัวเป็นเบิร์ดมาขายของหรือเรี่ยไรเงิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซียเตือนอังกฤษ ระวังถูกโจมตี
ผู้รับเหมาเร่งซ่อมปิดหลุมด้วยหินคลุกแก้ไข ถนนทรุดตัวเป็นหลุมชั่วคราว เพื่อให้รถสัญจรได้ โดยไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ
โจรแสบย่องขโมยหม้ออลูมิเนียม 2 ตายายอาชีพรับซื้อของเก่าที่เก็บสะสมไปจนเกลี้ยง แถมยังกินข้าวกับต้มยำปลาทิ้งจานไว้เยาะเย้ย
ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น