No data was found

“ชูวิทย์” แฉปม “แตงโม” ชี้ 2 นักการเมืองดัง สนิท “ไฮโซปอ”

กดติดตาม TOP NEWS

"นายชูวิทย์" ออกมาแฉปมดาราสาวชื่อดังดับ ชี้ 2 นักการเมืองดัง มีความสนิทสนม “ไฮโซปอ”

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ อดีตหัวหน้าพรรครักประเทศไทย ออกมาแถลงข่าวถึงกรณีนี้ว่า จากประสบการณ์ส่วนตัวไม่มีคำโกหกใดสมบูรณ์แบบ ชีวิตจริงไม่ใช่ละคร ดังนั้นควรคืนความยุติธรรมให้กับคนตาย โดยระบุว่าเรื่องนี้มีคนปั้นน้ำเป็นตัว นายชูวิทย์ บอกว่าเหตุเกิดกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งแวดล้อมไปด้วยโรงแรมมากมาย มีร้านอาหาร วัด ที่ไหนก็มีห้องน้ำทั้งนั้น ดังนั้นการอ้างว่า แตงโม ปัสสาวะจึงเป็นคำโกหกที่ไม่สมบูรณ์ เพราะต่อให้ไม่ใช่ดาราก็ไม่มีใครทำอย่างนั้น แต่เมื่อมีการเริ่มต้นโกหกจึงต้องโกหกต่อไป เมื่อคดีไม่ได้มีคนเดียว แต่มีถึง 5 คน

อยากให้ดูตรงนี้เป็นหลักว่าการหายไป 1-2 วันไม่ใช่วิญญูชน นายชูวิย์อ้างว่ามีคนใดคนหนึ่งไปปรึกษาผู้ใหญ่ “ช.” ที่เป็นนักการเมือง ซึ่งวิธีที่ดีที่สุดคือการโทษคนตาย และการที่ แก๊งบนเรือ หายไปเป็นเวลา 1-2 วันก็เพื่อเลี่ยงการตรวจแอลกอฮอล์หรืออาจมีสารอื่น ๆ เพราะโดยส่วนตัวเชื่อว่าไม่ได้มีการดื่มไวน์เพียงแค่ 1 ขวด ส่วนข่าวที่บอกว่ามีผู้ใหญ่มานั่งรอที่โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา นายชูวิทย์บอกว่า จากประสบการณ์ ไม่มีผู้ใหญ่คนไหนจะมานั่งรอเด็ก ไม่เคยมีมาก่อน เรื่องนี้ขอเลิกคิด เพราะเป็นแผนการทำลายล้างเท่านั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

นายชูวิทย์เล่าด้วยว่า เท่าที่รู้จัก ปอ 10 กว่าปีก่อนทำเต็นท์รถต่อมาเข้าสู่วงจรใกล้ชิดผู้ใหญ่ด้วยบุคลิกนุ่มนวล จึงเข้าสู่วงการรถหรู ขายให้นักการเมือง หรือคนที่เงินเยอะ ต่อมาพัฒนาใกล้ชิดนักการเมือง “ผ.”  และ “ช.” และให้คำปรึกษาในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม สำหรับคดีดังกล่าว นายชูวิทย์ ระบุว่า คดีนี้เป็นคดีประมาท ไม่ใช่ฆาตกรรม แต่หนึ่งในแก๊งบนเรือ ไปขอคำปรึกษาเยอะไป ทำให้ไม่ยอมพูดความจริง คนทำไม่ได้หนีความผิด แต่เบี่ยงความผิด ดังนั้นขอให้พูดความจริงทุกอย่างจะจบ

ส่วนประเด็นที่สำคัญอีกหนึ่งประเด็นที่นายชูวิทย์ทิ้งปมไว้นั่นคือการสังสรรค์ปาร์ตี้บนเรือย่อมมีเครื่องดื่มมึนเมาหรือแอลกอฮอล์อยู่แล้วแต่จะมีใครกล้ายืนยันว่าไม่มียาเสพติด ซึ่งเท่าที่รู้จักกับคนที่อยู่บนเรือมีการเกี่ยวพันกับยาเสพติด( พูดเสร็จทำถ้าคัดจมูกฟุดฟิดๆ) ขอให้ตำรวจไปตรวจร่างกายคนกลุ่มนี้ให้ละเอียดด้วย เพื่อความเป็นธรรมให้กับผู้ที่เสียชีวิตและครอบครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม
ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด
นาทีระเบิดซากสะพานบัลติมอร์ ปลดปล่อยเรือสินค้า (คลิป)
"ดร.อานนท์" ฝาก 7 ข้อคิด หลัง "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต เตือนสติอย่าโหนศพ หวังผลการเมือง
"ศุภมาส" ปลื้มยอดเข้าสอบ TCAS รอบแอดมิชชันฟรี พุ่งกว่า 1.3 แสน ตอบโจทย์รัฐกระจายเท่าเทียมการศึกษา "พยาบาลศาสตร์" เลือกสมัครมากสุด
วพส. รุ่น 2 เปิดรับสมัครแล้ว ระดมวิทยากรระดับประเทศ มุ่งพัฒนาศักยภาพผู้บริหารองค์กร สร้างผู้นำระดับตำนาน
"แอมเนสตี้" โหน "บุ้ง ทะลุวัง" จี้ไทยคืนสิทธิประกันตัว 3 นิ้ว
เจ้าของแมวน้ำตาตกถูกทอมใจเหี้ยมโยนแมวอันเป็นที่รักจากคอนโดชั้น21 ลงสู่พื้นวิญญาณออกจากร่าง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น