No data was found

“ชูวิทย์” แฉปม “แตงโม” ชี้ 2 นักการเมืองดัง สนิท “ไฮโซปอ”

กดติดตาม TOP NEWS

"นายชูวิทย์" ออกมาแฉปมดาราสาวชื่อดังดับ ชี้ 2 นักการเมืองดัง มีความสนิทสนม “ไฮโซปอ”

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ อดีตหัวหน้าพรรครักประเทศไทย ออกมาแถลงข่าวถึงกรณีนี้ว่า จากประสบการณ์ส่วนตัวไม่มีคำโกหกใดสมบูรณ์แบบ ชีวิตจริงไม่ใช่ละคร ดังนั้นควรคืนความยุติธรรมให้กับคนตาย โดยระบุว่าเรื่องนี้มีคนปั้นน้ำเป็นตัว นายชูวิทย์ บอกว่าเหตุเกิดกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งแวดล้อมไปด้วยโรงแรมมากมาย มีร้านอาหาร วัด ที่ไหนก็มีห้องน้ำทั้งนั้น ดังนั้นการอ้างว่า แตงโม ปัสสาวะจึงเป็นคำโกหกที่ไม่สมบูรณ์ เพราะต่อให้ไม่ใช่ดาราก็ไม่มีใครทำอย่างนั้น แต่เมื่อมีการเริ่มต้นโกหกจึงต้องโกหกต่อไป เมื่อคดีไม่ได้มีคนเดียว แต่มีถึง 5 คน

อยากให้ดูตรงนี้เป็นหลักว่าการหายไป 1-2 วันไม่ใช่วิญญูชน นายชูวิย์อ้างว่ามีคนใดคนหนึ่งไปปรึกษาผู้ใหญ่ “ช.” ที่เป็นนักการเมือง ซึ่งวิธีที่ดีที่สุดคือการโทษคนตาย และการที่ แก๊งบนเรือ หายไปเป็นเวลา 1-2 วันก็เพื่อเลี่ยงการตรวจแอลกอฮอล์หรืออาจมีสารอื่น ๆ เพราะโดยส่วนตัวเชื่อว่าไม่ได้มีการดื่มไวน์เพียงแค่ 1 ขวด ส่วนข่าวที่บอกว่ามีผู้ใหญ่มานั่งรอที่โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา นายชูวิทย์บอกว่า จากประสบการณ์ ไม่มีผู้ใหญ่คนไหนจะมานั่งรอเด็ก ไม่เคยมีมาก่อน เรื่องนี้ขอเลิกคิด เพราะเป็นแผนการทำลายล้างเท่านั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

นายชูวิทย์เล่าด้วยว่า เท่าที่รู้จัก ปอ 10 กว่าปีก่อนทำเต็นท์รถต่อมาเข้าสู่วงจรใกล้ชิดผู้ใหญ่ด้วยบุคลิกนุ่มนวล จึงเข้าสู่วงการรถหรู ขายให้นักการเมือง หรือคนที่เงินเยอะ ต่อมาพัฒนาใกล้ชิดนักการเมือง “ผ.”  และ “ช.” และให้คำปรึกษาในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม สำหรับคดีดังกล่าว นายชูวิทย์ ระบุว่า คดีนี้เป็นคดีประมาท ไม่ใช่ฆาตกรรม แต่หนึ่งในแก๊งบนเรือ ไปขอคำปรึกษาเยอะไป ทำให้ไม่ยอมพูดความจริง คนทำไม่ได้หนีความผิด แต่เบี่ยงความผิด ดังนั้นขอให้พูดความจริงทุกอย่างจะจบ

ส่วนประเด็นที่สำคัญอีกหนึ่งประเด็นที่นายชูวิทย์ทิ้งปมไว้นั่นคือการสังสรรค์ปาร์ตี้บนเรือย่อมมีเครื่องดื่มมึนเมาหรือแอลกอฮอล์อยู่แล้วแต่จะมีใครกล้ายืนยันว่าไม่มียาเสพติด ซึ่งเท่าที่รู้จักกับคนที่อยู่บนเรือมีการเกี่ยวพันกับยาเสพติด( พูดเสร็จทำถ้าคัดจมูกฟุดฟิดๆ) ขอให้ตำรวจไปตรวจร่างกายคนกลุ่มนี้ให้ละเอียดด้วย เพื่อความเป็นธรรมให้กับผู้ที่เสียชีวิตและครอบครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ยูเครน ผู้นำบิดเบือนข้อมูลสูญเสียทางทหาร
หนุ่มดวงซวย ขึ้นเขาหาของป่าถูกปืนดักสัตว์ยิงเข้ากลางลำตัวทะลุ
คณะทำงานนายกฯ ติง "ปานปรีย์" ยื่นลาออกหลังโปรดเกล้าฯรมว.ต่างประเทศ เผยหารือก่อนหน้าไม่ปฏิเสธ
"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย
สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน
ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025
"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น