No data was found

ประกาศแจ้งเปลี่ยนสถานที่จัดพิธีไว้อาลัย “แตงโม นิดา” เอ ศุภชัย สนับสนุนด้วยความเต็มใจ

กดติดตาม TOP NEWS

คริสตจักรแห่งความสุข ประกาศแจ้งเปลี่ยนสถานที่จัดพิธีไว้อาลัย "แตงโม นิดา" เป็น "คริสตจักร เสรีภาพ" ยัน เอ ศุภชัย สนับสนุนด้วยความเต็มใจ

ภายหลังที่มีดราม่าเรื่องพิธีจัดงานไว้อาลัย “แตงโม นิดา” ล่าสุด “คริสตจักรแห่งความสุข” ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “คริสตจักรแห่งความสุข ขอแจ้งเปลี่ยนสถานที่จัดพิธีไว้อาลัยคุณแตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ เป็นที่ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ โปรดอ่านรายละเอียดการลงทะเบียน และขั้นตอนการเข้าร่วมงาน ตามรายละเอียดด้านล่าง หมายเหตุ งดรับพวงหรีดภายในงาน”

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้าน ศจ.ธงชัย ประดับชนานุรัตน์ ศิษยาภิบาลคริสตจักรแห่งความสุข ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก “ธงชัย ประดับชนานุรัตน์” ระบุว่า งานและพิธีไว้อาลัย คุณ แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ที่รักยิ่งของพวกเรา มีการเปลี่ยนแปลงสถานที่ เพื่อรองรับและอำนวยความสะดวกให้แก่ญาติมิตร สื่อมวลชน และแฟนคลับ ที่มีจำนวนมากให้เพียงพอ (อย่างน้อย 1,000 คนขึ้นไป) เป็นเวลา 3 คืน คือ 11-13 มีนาคม 2565 เวลา 18.30-20.30 น. โดยการเห็นชอบของคุณแม่ภนิดา และคริสตจักรแห่งความสุข โดยการอนุเคราะห์ด้วยใจกว้างขวางของคริสตจักร เสรีภาพกรุงเทพ ทุกฝ่ายจึงเห็นสมควรเปลี่ยนสถานที่จัดงานใหม่ เพื่อความเหมาะสมกับความต้องการ

 

 

โดยมีคุณเอ ศุภชัย ผู้ปลุกปั้นและรักคุณแตงโม ดุจบุตรสาว และคุณอั้ม พัชราภา ผู้เอ็นดูคุณแตงโมดุจพี่น้อง และเพื่อนฝูงอีกมากมาย พร้อมทีมงานฝีมือเยี่ยม ได้ร่วมกันเป็นผู้สนับสนุนกันจัดงานไว้อาลัยครั้งนี้ ด้วยความรักเพื่อแสดงความอาลัยต่อคุณแตงโมอย่างสง่างามเป็นครั้งสุดท้าย

ภายใต้การอำนวยความสะดวกจากกรุงเทพมหานคร และเขตสะพานสูง
ป.ล
1.มีข่าวลือขำขำว่า ผมเป็นผู้จ่ายเงินสำหรับการจัดงานครั้งนี้
2.มีความคลาดเคลื่อนว่า คริสตจักรเสรีภาพคิดค่าเช่าคืนละ500,000บาท(ตามราคาที่กำหนดไว้)

แต่แท้จริงคริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพมีน้ำใจเอื้อเฟื้อโดยไม่คิดค่าเช่า แล้วแต่ผู้จัดจะถวายเพื่อช่วยค่าใช้จ่าย ผู้จัดจึงได้จัดงบประมาณด้านสถานที่ 3 คืน ไว้เพียง 1 แสนบาทเท่านั้น โดยที่คุณเอ ศุภชัยเป็นผู้สนับสนุนด้วยความเต็มใจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซีย ปชช.ตบเท้ากลับประเทศหนุนเศรษฐกิจ
เนปาล ไฟป่ากระหน่ำ
ยูเออี- ดูไบผวา ฝนตกหนักซ้ำ
"นักธุรกิจดัง" ชักปืนปลิดชีวิตตัวเองดับคารถ ตร.เร่งสอบสาเหตุ
หอการค้าไทย Kick Off โครงการรวมพลังคนไทย บริจาคโลหิต ปี 2567 ต่อยอดโครงการ 9 แสนซีซี 90 ปี หอการค้าไทย เชิญชวนสมาชิกร่วมบริจาคโลหิต เพื่อใช้สำรองยามขาดแคลน
ไทยเนื้อหอม "โฆษกฯ" เผย "นักลงทุนต่างชาติ" ปักหมุดตั้งสำนักงานในไทยเพิ่ม
ข่าวดี กรมการจัดหางาน ขยายเวลาแรงงานอิสระกู้เงินกองทุนฯ ถึง 31 พ.ค. 67
สุดงง หนุ่มนั่งแท็กซี่ จากบางแคไปสุวรรณภูมิ มิเตอร์พุ่ง เกือบ 2 พัน
แทบช็อก ถางป่าหลังบ้าน เจอกะโหลก-กระดูกมนุษย์ กระจายเกลื่อน รีบแจ้งตร.เข้าตรวจสอบ
"อธิบดีสถ." โต้เพจดังปั่นข่าวปลอม แจงรัวโดนกล่าวหาเรียกเงินสมัครสอบขรก.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น