No data was found

“น้องแรมโบ้”ฟาด “ธีระชัย”วิจารณ์รัฐบาลพรรคร่วมแตกความสามัคคี

กดติดตาม TOP NEWS

“น้องแรมโบ้”ฟาด “ธีระชัย” ที่พรรครวมไทยสร้างชาติมีนักการเมืองหน้าเก่าเข้า ไม่ต่างกับเพื่อไทยแต่ที่ต่างคือเพื่อไทยรับนักการเมืองที่ไม่มีใครเอาแล้ว ยืนยันพี่ชายตนเองกล้าถ่ายรูปคู่นายกฯประยุทธ์วัดคะแนนนิยมประชาชน ก็ดูมีศักดิ์ศรีมากกว่าไปรับใช้นักโทษหนีคดี 2 คน

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายธีระชัย แสนแก้ว สมาชิกพรรคเพื่อไทย วิพากษ์วิจารณ์รัฐบาลพรรคร่วมแตกความสามัคคี พรรครวมไทยสร้างชาติไม่มีกระแส มีแต่นักการเมืองหน้าเก่าเข้าออกและยังท้าให้พี่ชายตนขึ้นรูปคู่นายกฯทดสอบคะแนนนิยม โดยยืนยันว่าพรรคร่วมรัฐบาลยังเหนียวแน่น ซึ่งขณะนี้ทุกคนพร้อมที่จะช่วยกันทำงานแก้ไขปัญหาเพื่อบ้านเมืองโดยเฉพาะช่วงสถานการณ์โควิด-19 ระบาด ประชาชนเดือดร้อน

ส่วนที่นายธีระชัยออกมาวิพากษ์วิจารณ์เรื่องพรรครวมไทยสร้างชาตินั้นตนเองไม่ปฏิเสธที่จะมีนักการเมืองหน้าเก่าเข้ามา ซึ่งเป็นนักการเมืองที่มีความรู้ความสามารถ เห็นถึงความสำคัญของประชาชนอยากเข้ามาทำงานเพื่อบ้านเพื่อเมือง เช่นเดียวกันกับเพื่อไทยที่มีนักการเมืองหน้าเก่าเข้ามาอย่างนายธีระชัย ที่เป็นนักการเมืองหน้าเก่ากลับเข้าไปอยู่พรรคเพื่อไทย แต่ที่แตกต่างคือไม่มีพรรคการเมืองใดเอานายธีระชัยแล้วจึงซมซานกลับพรรคเดิม

ข่าวที่น่าสนใจ

อีกทั้งยังเป็นพรรคที่วันๆไม่เคยคิดถึงประชาชน คิดถึงประเทศชาติมีแต่จะสู้เพื่อนายใหญ่ 2 คน และพรรคเพื่อไทยอยากเข้าเป็นรัฐบาลจนตัวสั่นเพื่อให้นายใหญ่พ้นผิด กลับประเทศให้ได้

นอกจากนี้ตนเองยังเห็นว่าพี่ชายของตนเองนั้นก็ไม่กลัวการที่จะถ่ายรูปคู่นายกฯประยุทธ์ เพื่อวัดคะแนนนิยมของประชาชน เพราะถือว่ามีศักดิ์ศรีมากกว่าคนที่เข้าไปรับใช้นักโทษหนีคดี 2 คนที่หนีไปอยู่ต่างประเทศ

” ให้พี่ชายผมถ่ายรูปคู่นายกฯ ประยุทธ์ กับให้นายธีระชัย ถ่ายรูปคู่สองอดีตนายกทักษิณ-ยิ่งลักษณ์เลย จะได้รู้ดำรู้แดงว่า ประชาชนจะสนับสนุนนายกฯที่ใจซื่อมือสะอาดไม่คิดโกงกิน หรือจะเลือกเอานายกฯที่ขี้โกง โกงกระทั่งชาวไร่ชาวนา จนต้องหนีคดีไปเสวยสุขอยู่ต่างประเทศ ปล่อยให้ชาวนาผูกคอตายหลายราย ลูกน้องต้องรับกรรมแทนติดคุกหลายคน จนนายกฯประยุทธ์และรัฐบาลนี้ต้องตามชดใช้หนี้แทนหลายแสนล้านบาท นายธีระชัยและพรรคเพื่อไทยคงปราศรัยหาเสียงด้วยนโยบายว่าใครอยากได้นายกฯขี้โกง โกงบ้านโกงเมือง โกงกระทั่งชาวนา โกงจนรัฐมนตรีลูกน้องติดคุก ให้เลือกนายธีระชัยพรรคเพื่อไทย เอาอย่างนี้ดีไหมครับ” ชนะศักดิ์กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ก้าวไกล" ฉุนทำประชามติแก้รธน. ไม่พ่วงคำถามแก้หมวด 1 และ 2 แตะสถาบันอ้างหลักการเอาประชาชนบังหน้าควรแก้ได้ทั้งหมด
"แม่ทัพภาค 1" จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
สหรัฐ ไล่จับจระเข้โผล่นอนเล่นสนามบิน
'นักท่องเที่ยวจีน' ครองแชมป์ 'เที่ยวไทย' มากสุดช่วงสงกรานต์
"ธปท." ไม่ขัดข้องรัฐบาลมีมาตรการกระตุ้นศก. ย้ำจุดยืนแจก "ดิจิทัลวอลเล็ต" ต้องใช้งบคุณค่า ทำแบบเจาะจง
กรีซ ฝุ่นควันหม่นทึบ ย้อมฟ้าเป็นสีส้มในกรุงเอเธนส์
ฟิลิปปินส์เผยยอดดับจาก ‘อากาศร้อนจัด’ แตะ 6 ราย
ผู้ให้เช่ารถพยาบาล "โอด" ถูกบริษัทซัพคอนแทรคชื่อดังย่านบ่อวินเบี้ยวจ่ายค่าเช่ารถพยาบาลกว่า 2 แสน
ที่ปรึกษารมว.พม. ห่วง "เด็ก 8 ขวบ เชื่อมจิต" ชี้ครอบครัวอาจเข้าข่ายยินยอมให้ประพฤติไม่เหมาะสม
เทศบาลตำบลเกล็ดแก้วจัดพิธี ทำบุญวันเทศบาล ประจำปี 67

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น