No data was found

“แพท ณปภา”ยืนยัน“แม่แตงโม”เข้าไปหยิบของในบ้านจริง

กดติดตาม TOP NEWS

แพท ณปภา พิธีกร- นักเเสดงสาว ออกมายืนยันว่าคุณแม่แตงโม นิดา เข้าไปหยิบของในบ้านจริง

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลอย่างร้อนระอุ เมื่อโลกโซเชียลต่างตั้งข้อสงสัย ว่า แม่แตงโม นิดานั้นได้ขนกระเป๋าแบรนด์เนม ทิ้งไว้แต่แมว ใช่หรือไม่ ซึ่งเหล่าโลกออนไลน์คาใจ

ทั้งนี้ชาวเน็ตได้โพสต์ข้อความว่า จากการดูสัมภาษณ์ในรายการโหนกระแส ทำให้รู้ได้ด้วยตัวเอง รวมไปถึงคนทั้งประเทศก็รู้ พร้อมติดแฮชแท็ค #แตงโม #โหนกระแส #มีแม่เมื่อพร้อม นอกจากนี้ยังได้ฝากถามว่า จริงหรือเปล่า ที่แม่ขนกระเป๋าแบรนด์เนมของแตงโมไปหมด ทิ้งแมวไว้ เพราะแม่ไม่เอา

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดพิธีกร นักเเสดงสาว แพท ณปภา ได้ออกมายทนยัน จากวงในที่ออกมาแฉแม่แตงโม นิดา เข้าไปหยิบของในบ้านจริง โดยช่วงหนึ่งในการไลฟ์สดใน TiKtok ของเพื่อนสนิทของแพท ณปภา ก็ได้พูดประเด็นนี้ขึ้นมา โดยบางช่วงบางตอนของการไลฟ์ แพท ณปภา กล่าวว่า แม่เป็นยังไง บอกเลยว่าแรงมาก แพทขออนุญาตไม่เอ่ยถึงกระติกนะคะ เพราะว่าในความเป็นเพื่อน เจนไม่เคยทำแบบนี้ แล้วแพทรู้ว่า ถ้าวันหนึ่งแพทเป็นอย่างนั้น เจนก็จะไม่ทิ้งให้แพทเป็นอยู่ในนั้นคนเดียว เพราะฉะนั้นในส่วนของกระติกแพทไม่แตะ แต่อันนี้แพทหมายถึงว่า ทำไมเพื่อนๆโมถึงเป็นแบบนี้ เพื่อนทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นั่นแหละทำไมโมถึงไม่เคยแตะแม่ ตลอดระยะเวลา 36-37 ปีที่ผ่านมา หรือทำไมเราถึงได้แต่ข่าวพ่อ แล้วค่อยมารู้ทีหลังจากแม่

กรณีที่พี่หนุ่ม พูดว่าตอนที่พ่อเสีย มีข่าวมาว่าแม่แอบเข้าบ้าน เพื่อที่จะไปหยิบของอะไร แล้วพี่แตงโมมีการเปลี่ยนรหัสบ้าน ก็มีการพูดในโหนกระแส แพท ตอบว่า ถูกต้องค่ะ จนทุกวันนี้ก็มีวงในออกมาบอกว่า เข้าไปแล้วด้วย แล้วหยิบจริงมั้ย เรื่องจริงค่ะ อันนี้คือวงใน นี่คือวงในพี่แพทพูดได้แค่นี้ แต่แพทไม่สามารถบอกได้ว่าได้มาจากใคร แต่วงการมันไม่ได้กว้างมาก และแอบแคบด้วยซ้ำ บางอย่างก็เข้าหูเราโดยที่เราไม่ได้ตั้งใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ
“ทนายอนันต์ชัย” ยกหลักกาลามสูตร 10 ข้อ เขย่า “แก๊งเชื่อมจิต” ลั่นต้องตื่นรู้ อย่าโง่ติดกับดักลัทธิเถื่อน
เตรียมรับมือ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 48 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก ลมกระโชกแรง กทม.ไม่รอด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น