No data was found

“แรมโบ้”ปลื้ม “ปองพล-ปรพล”เข้า”พรรครวมไทยสร้างชาติ”จ่อดึงกัปตัน-นางงาม-คนรุ่นใหม่ร่วมเพิ่ม

กดติดตาม TOP NEWS

แรมโบ้ ปลื้ม ปองพล - ปรพล อดิเรกสาร ร่วมเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ลบข้อครหาพรรคแท้ง ยืนยันเดินหน้าต่อเตรียมเปิดตัวบุคคลสำคัญร่วมงานพรรคก่อนสงกรานต์ ชี้ผู้ร่วมงานพรรคยึดกติกา ปกป้องสถาบัน - สนับสนุนพลเอกประยุทธ์ เป็นนายกฯคนต่อไป

วันที่ 5 มี.ค.65.-นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้ก่อตั้งพรรครวมไทยสร้างชาติ หรือ แรมโบ้อีสาน แสดงความยินดี ที่นายปองพล อดิเรกสาร อดีตรองนายกรัฐมนตรี และนายปรพล อดิเรกสาร อดีต ส.ส.สระบุรี สมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคเรียบร้อยแล้ว โดยเฉพาะนายปองพล เป็นสายราชครู พลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ อดีตนายกรัฐมนตรี ที่สำคัญนายปองพลเคยเป็นรัฐมนตรีในหลายกระทรวง อีกทั้งครอบครัว รวมถึง ลูกชาย ก็เคยเป็น ส.ส.จ.สระบุรีมายาวนาน นักการเมืองหลายคนให้การยอมรับ ว่าไม่มีประวัติเสียหาย หรือกล่าวหาทุจริตคอรัปชั่น มือสะอาด โปร่งใส ตรวจสอบได้ ส่วนนายปรพล ลูกชาย ก็ถือเป็นนักการเมืองรุ่นใหม่ วันนี้พรรคต่างมีคนที่เข้ามาในทุกกลุ่มและทุกวัย ทำให้การันตีได้ว่าพรรคจะเดินหน้าต่อไป ไม่มีแท้ง ตามที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์

พร้อมยืนยันว่า ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันได้ประสานการทำงานกับผู้ใหญ่ที่ทำงานในพรรคอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับบิ๊ก ต.คนหนึ่ง เพื่อจะนำคนมีชื่อเสียง เยาวชนคนรุ่นใหม่ กลุ่มบุคคลมีประสบการณ์เฉพาะทาง เช่นกลุ่มกัปตัน กลุ่มอดีตมิสไทยแลนด์เวิร์ด กลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านโซเซียล เทคโนโลยี มาช่วยทำงานในพรรค

ข่าวที่น่าสนใจ

นายเสกสกล ย้ำว่ากลุ่มบุคคลที่มาร่วมงานมีโปรไฟล์ที่ดี ทั้งอดีตรัฐมนตรี อดีต ส.ส. และอดีต ส.ว. หลายคนและหลากหลายอาชีพทั้งคนรุ่นใหม่และรุ่นเก่า ภายใต้เงื่อนไขของพรรคที่เป็นพรรคเดียวที่มีศักยภาพในเรื่องไฮเทคโนโลยี และจะเป็นระบบการทำงานเน้นการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ พร้อมทำงานรูปแบบใหม่เน้นการรับฟังความเดือดร้อนของประชาชนและลงไปแก้ปัญหา อย่างเป็นระบบ

นายเสกสกล กล่าวว่าที่ผ่านมาไม่นาน ได้มีการหารือกับหลายบุคคลและสนใจเข้าสมัครสมาชิกพรรค และสนใจที่ลง ส.ส.ในนามของพรรค จากทั่วประเทศแล้ว รวมถึง กทม. เช่น น.ส.ชนากานต์ ชัยศรี อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 1990 ที่จะมาลงสมัครเลือกตั้ง ส.ส.กทม.ทำให้ในปลายเดือนมีนาคมนี้ จะมีการจัดประชุมพรรค ตามระเบียบของ กกต. เพื่อแก้ไขข้อบังคับ แก้ไขโลโก้ แก้ไขโครงสร้างพรรค ย้ายที่ทำการพรรค จาก จ.นครราชสีมา มาอยู่ในซอยอารีย์สัมพันธ์ กทม. จากนั้น เมื่อประชุมแล้วเสร็จก็จะส่งรายงานให้ กกต.ทราบ เมื่อ กกต. รับรองการประชุมของพรรคแล้ว ถึงมีการเริ่มเปิดตัวบุคคลสำคัญ ก่อนสงกรานต์ ซึ่งจะมีเซอร์ไพร์อย่างแน่นอน และยืนยันพรรคจะดำเนินการทุกอย่างให้เรียบร้อยทันการเลือกตั้งที่กำลังจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน และจะวางตัวผู้สมัครทั้ง ส.ส.ครบ 400 เขต และ ส.ส.ปาร์ตี้ลิส 100 คน

นายเสกสกล ย้ำว่า พรรคมีกติกาตั้งไว้อยู่สองข้อ คือ เป็นพรรคที่ปกป้องสถาบัน และสนับสนุนพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป หากพรรคพลังประชารัฐไม่เสนอชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติจะเสนอเอง แต่ถ้าพรรคพลังประชารัฐเสนอชื่อพลเอกประยุทธ์ พรรคก็จะไม่ส่งรายชื่อแคนดิเดตนายกฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม
ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด
นาทีระเบิดซากสะพานบัลติมอร์ ปลดปล่อยเรือสินค้า (คลิป)
"ดร.อานนท์" ฝาก 7 ข้อคิด หลัง "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต เตือนสติอย่าโหนศพ หวังผลการเมือง
"ศุภมาส" ปลื้มยอดเข้าสอบ TCAS รอบแอดมิชชันฟรี พุ่งกว่า 1.3 แสน ตอบโจทย์รัฐกระจายเท่าเทียมการศึกษา "พยาบาลศาสตร์" เลือกสมัครมากสุด
วพส. รุ่น 2 เปิดรับสมัครแล้ว ระดมวิทยากรระดับประเทศ มุ่งพัฒนาศักยภาพผู้บริหารองค์กร สร้างผู้นำระดับตำนาน
"แอมเนสตี้" โหน "บุ้ง ทะลุวัง" จี้ไทยคืนสิทธิประกันตัว 3 นิ้ว
เจ้าของแมวน้ำตาตกถูกทอมใจเหี้ยมโยนแมวอันเป็นที่รักจากคอนโดชั้น21 ลงสู่พื้นวิญญาณออกจากร่าง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น