No data was found

“แอนนา” ออกมาไลฟ์สดปล่อยโฮ ลั่นขอโทษ “แตงโม” ที่ไม่สามารถช่วยได้ตลอดรอดฝั่ง

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 4 มี.ค.2565 "แอนนา" ออกมาไลฟ์สดปล่อยโฮ ลั่นขอโทษ "แตงโม" ที่ไม่สามารถช่วยได้ตลอดรอดฝั่ง

วันที่ 4 มี.ค.2565 ในรายการโหนกระแสทางช่อง 3 โดย พิธีกร หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เชิญ นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของ ดาราสาวชื่อดัง “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ได้เปิดใจเกี่ยวกับประเด็นการสูญเสียลูกสาวหลังเหตุจมน้ำเสียชีวิตในแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งมีช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ได้พูดถึงเพื่อนสนิทของแตงโม นั่นก็คือ แอนนา ทีวีพูล และ ฮิปโป โดยทางด้านแม่ยังเปิดใจอีกว่า “โกรธแอนนาที่ออกข่าวเรื่องงานอาลัยแตงโม ไม่บอกแม่ เขาควรขอแม่ก่อน เพราะรายละเอียดการจัดงานเป็นเรื่องใหญ่ พูดเองเออเอง เรื่องความสัมพันธ์ของเขากับแตงโมแม่ไม่ทราบ ติดใจเรื่องนี้เรื่องเดียวไหม ไม่ทราบ เพราะจริงๆควรผ่านแม่ก่อน เมื่อคืนแอนนาโทร.มาขอเปลี่ยนสถานที่ ทั้งที่แม่ประชุมวางแผนกันไว้หมดแล้ว”

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งหลังจากที่ทางด้านแม่ของดาราสาวแตงโมได้เปิดใจถึงความรู้สึกต่อ แอนนา พิธีกรอย่างหนุ่มกรรชัยก็ได้ต่อสายตรงเพื่อสัมภาษณ์ความรู้สึกและสิ่งที่แอนนาอยากจะพูดกับคุณแม่ โดยเนื้อหาใจความมีอยู่ว่า แอนนากับฮิปโป ขอถอนตัวจากการจัดงานให้ แตงโม เนื่องจากทางด้านแม่โกรธเรื่องที่โทรไปปรึกษาขอย้ายสถานที่จัดงาน แต่ทางด้านแอนนายืนยันว่าแค่ปรึกษา เพราะเห็นว่าสถานที่ที่นำเสนอมันกว้างกว่าและรับคนได้เยอะกว่า ซึ่งหลังจากแอนนาพูดว่าจะขอถอนตัวจากการจัดงานให้แตงโม แม่ก็ได้พูดขึ้นว่า ดีเลยค่ะ

ซึ่งล่าสุด เวลาประมาณ 14.30 น. แอนนา ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊ก พร้อมระบุข้อความเพียงสั้นๆว่า “ขอให้ความเสียใจทุกอย่างจบลงแค่นี้ พอแล้ว เหนื่อยแล้ว สมองไม่อยากรับอะไรแล้ว”

ซึ่ง “แอนนา​ ทีวีพูล” ก็ยังออกมาไลฟ์สดร่ำไห้​ ผ่านเพจส่วนตัวเพียงสั้นๆ​ 4​ นาที​ หลัง​แม่​ “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” ตำหนิออกรายการโหนกระแส​ ปม​ จัดงานศพ​ แอนนาพูดว่า​ ตัวเองขอหยุดแล้วไม่ขอพูดหรือก้าวก่ายอะไร​ทั้งสิ้นแล้วไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องงานศพของแตงโมอีก​ ซึ่งขอเคลียร์ตัวเองแค่เรื่องเดียว ยอมรับว่าเมื่อคืนได้มีการโทรไปหาคุณแม่ของแตงโมจริงๆ เพื่อที่จะสอบถามว่าอยากเปลี่ยนสถานที่จัดงานศพหรือไม่ เพราะว่าสถานที่เดิมอาจจะมีความคับแคบ และอาจจะรองรับคนไม่พอ ยืนยันไม่ได้มีการโทรบอกหรือให้สัมภาษณ์สื่อที่ไหน ซึ่งขอทุกคนอย่าตำหนิคุณแม่ ที่อาจจะเข้าใจอะไรผิด โดยมองว่าไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะขนาดนี้มีข่าวหรือว่าอะไรออกมาเยอะ

คุณแอนนายังยอมรับว่าสิ่งที่ได้ยินยอมรับว่าทำให้เสียใจ ซึ่งตัวเองอยากจะขอโทษแตงโม ที่ช่วยได้ไม่ตลอดรอดฝั่ง รวมไปถึงขอโทษทุกคนด้วยที่ทำไปอาจจะไม่ดี หรือสื่อสารผิดพลาดไป ยืนยัน ไม่มีเจตนาที่ไม่ดีกับคุณแม่​
ซึ่งยืนยันว่าก่อนหน้านี้ที่ออกมาพูดเพราะต้องการให้มีการขับเคลื่อนไม่ใช่คดีเงียบ และคิดว่าได้ทำหน้าที่เพื่อน อย่างเต็มที่ที่สุด แต่ยืนยันว่ายังคงเดินหน้าหาความจริงและความยุติธรรม​ต่อ​ สุดท้ายอยากขอโทษคุณแม่และบุคคลที่เกี่ยวข้อง และขอสื่อมวลชนอย่ามาสัมภาษณ์เลยถามตนเองอีกอย่าถามเรื่องความรู้สึกเพราะตอนนี้ไม่มีความรู้สึกอะไรจะให้อีกแล้ว ซึ่งต่อไปนี้มีอะไรก็จะเก็บเอาไว้ในใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกไก่ รุดเยียวยาให้กำลังใจพร้อมมอบของช่วยเหลือทันทีเหตุไฟไหม้วอดทั้งหลัง ช่วงรุ่งสาง พื้นที่ ม.4 บางแก้ว
"ธนกร" หนุน กมธ.นิรโทษฯทำถูกแล้ว แยกคนผิด ม.112 ออกให้ชัด ลั่นเป็นธรรมทุกฝ่าย ไม่เอื้อแค่บางกลุ่ม
ไล่ล่าสาวใหญ่ มอมยา คนขับรถตู้วัย 68 ปี ชิงทรัพย์ไปนับแสนบาท
สลด ชายเดินข้ามถนน พลัดตกท่อกลางถนนลาดพร้าว เสียชีวิตแล้ว
ตุรกี ตัดสัมพันธ์ทางการค้ากับอิสราเอล
"นายใหญ่" บุกใต้เปิดดีลการเมือง "สุวัจน์" ตะลอนไปอีสาน เคลียร์ปมสลับเก้าอี้ "รมต." มุ้งใหญ่โคราช พร้อมจัดทัพเลือกตั้ง "นายกอบจ." ใกล้ระเบิดศึก
"สถาบันวัคซีนแห่งชาติ" แจงแล้วปมวัคซีน "แอสตร้าเซนเนกา" ทำเกิดภาวะลิ่มเลือดอุดตัน
นาทีชีวิต พนักงาน "ไทยสมายล์โบ้ท" โดดช่วยคนตกน้ำ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา โชคดีรอดหวุดหวิด
หัวเหว่ย ดอดสนับสนุนงานวิจัยสหรัฐ
รัสเซีย ปชช.ตบเท้ากลับประเทศหนุนเศรษฐกิจ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น