No data was found

“แอนนา” ออกมาไลฟ์สดปล่อยโฮ ลั่นขอโทษ “แตงโม” ที่ไม่สามารถช่วยได้ตลอดรอดฝั่ง

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 4 มี.ค.2565 "แอนนา" ออกมาไลฟ์สดปล่อยโฮ ลั่นขอโทษ "แตงโม" ที่ไม่สามารถช่วยได้ตลอดรอดฝั่ง

วันที่ 4 มี.ค.2565 ในรายการโหนกระแสทางช่อง 3 โดย พิธีกร หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เชิญ นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของ ดาราสาวชื่อดัง “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ได้เปิดใจเกี่ยวกับประเด็นการสูญเสียลูกสาวหลังเหตุจมน้ำเสียชีวิตในแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งมีช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ได้พูดถึงเพื่อนสนิทของแตงโม นั่นก็คือ แอนนา ทีวีพูล และ ฮิปโป โดยทางด้านแม่ยังเปิดใจอีกว่า “โกรธแอนนาที่ออกข่าวเรื่องงานอาลัยแตงโม ไม่บอกแม่ เขาควรขอแม่ก่อน เพราะรายละเอียดการจัดงานเป็นเรื่องใหญ่ พูดเองเออเอง เรื่องความสัมพันธ์ของเขากับแตงโมแม่ไม่ทราบ ติดใจเรื่องนี้เรื่องเดียวไหม ไม่ทราบ เพราะจริงๆควรผ่านแม่ก่อน เมื่อคืนแอนนาโทร.มาขอเปลี่ยนสถานที่ ทั้งที่แม่ประชุมวางแผนกันไว้หมดแล้ว”

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งหลังจากที่ทางด้านแม่ของดาราสาวแตงโมได้เปิดใจถึงความรู้สึกต่อ แอนนา พิธีกรอย่างหนุ่มกรรชัยก็ได้ต่อสายตรงเพื่อสัมภาษณ์ความรู้สึกและสิ่งที่แอนนาอยากจะพูดกับคุณแม่ โดยเนื้อหาใจความมีอยู่ว่า แอนนากับฮิปโป ขอถอนตัวจากการจัดงานให้ แตงโม เนื่องจากทางด้านแม่โกรธเรื่องที่โทรไปปรึกษาขอย้ายสถานที่จัดงาน แต่ทางด้านแอนนายืนยันว่าแค่ปรึกษา เพราะเห็นว่าสถานที่ที่นำเสนอมันกว้างกว่าและรับคนได้เยอะกว่า ซึ่งหลังจากแอนนาพูดว่าจะขอถอนตัวจากการจัดงานให้แตงโม แม่ก็ได้พูดขึ้นว่า ดีเลยค่ะ

ซึ่งล่าสุด เวลาประมาณ 14.30 น. แอนนา ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊ก พร้อมระบุข้อความเพียงสั้นๆว่า “ขอให้ความเสียใจทุกอย่างจบลงแค่นี้ พอแล้ว เหนื่อยแล้ว สมองไม่อยากรับอะไรแล้ว”

ซึ่ง “แอนนา​ ทีวีพูล” ก็ยังออกมาไลฟ์สดร่ำไห้​ ผ่านเพจส่วนตัวเพียงสั้นๆ​ 4​ นาที​ หลัง​แม่​ “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” ตำหนิออกรายการโหนกระแส​ ปม​ จัดงานศพ​ แอนนาพูดว่า​ ตัวเองขอหยุดแล้วไม่ขอพูดหรือก้าวก่ายอะไร​ทั้งสิ้นแล้วไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องงานศพของแตงโมอีก​ ซึ่งขอเคลียร์ตัวเองแค่เรื่องเดียว ยอมรับว่าเมื่อคืนได้มีการโทรไปหาคุณแม่ของแตงโมจริงๆ เพื่อที่จะสอบถามว่าอยากเปลี่ยนสถานที่จัดงานศพหรือไม่ เพราะว่าสถานที่เดิมอาจจะมีความคับแคบ และอาจจะรองรับคนไม่พอ ยืนยันไม่ได้มีการโทรบอกหรือให้สัมภาษณ์สื่อที่ไหน ซึ่งขอทุกคนอย่าตำหนิคุณแม่ ที่อาจจะเข้าใจอะไรผิด โดยมองว่าไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะขนาดนี้มีข่าวหรือว่าอะไรออกมาเยอะ

คุณแอนนายังยอมรับว่าสิ่งที่ได้ยินยอมรับว่าทำให้เสียใจ ซึ่งตัวเองอยากจะขอโทษแตงโม ที่ช่วยได้ไม่ตลอดรอดฝั่ง รวมไปถึงขอโทษทุกคนด้วยที่ทำไปอาจจะไม่ดี หรือสื่อสารผิดพลาดไป ยืนยัน ไม่มีเจตนาที่ไม่ดีกับคุณแม่​
ซึ่งยืนยันว่าก่อนหน้านี้ที่ออกมาพูดเพราะต้องการให้มีการขับเคลื่อนไม่ใช่คดีเงียบ และคิดว่าได้ทำหน้าที่เพื่อน อย่างเต็มที่ที่สุด แต่ยืนยันว่ายังคงเดินหน้าหาความจริงและความยุติธรรม​ต่อ​ สุดท้ายอยากขอโทษคุณแม่และบุคคลที่เกี่ยวข้อง และขอสื่อมวลชนอย่ามาสัมภาษณ์เลยถามตนเองอีกอย่าถามเรื่องความรู้สึกเพราะตอนนี้ไม่มีความรู้สึกอะไรจะให้อีกแล้ว ซึ่งต่อไปนี้มีอะไรก็จะเก็บเอาไว้ในใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สนามบินสุวรรณภูมิ" ขึ้นอันดับ 58 สนามบินดีที่สุดในโลกปี 2024 ขยับจากเดิม 10 อันดับ
"พิพัฒน์" เดินหน้าแก้ปัญหากองทุนประกันสังคม คุยบล.ญี่ปุ่นหาช่องเพิ่มรายได้ นำใช้เพิ่มประโยชน์แรงงาน
หักเหลี่ยม "คณะก้าวหน้า" ฮั้วสว.กระหายอำนาจสภาสูง "ก้าวไกล" ดิ้นเฮือกสุดท้ายยืดชะตายุบพรรค
ห้ามพลาด "กระทรวงเกษตรฯ" เชิญชวนลงทะเบียนออนไลน์ รับเมล็ดพันธุ์ข้าวพระราชทาน
"อช.ภูกระดึง" จัดงานประเพณีทำบุญตักบาตร สรงน้ำ-เปลี่ยนผ้า "พระพุทธเมตตา"
นายก อบต.ท่ากระดานจัดบิ๊กคลีนนิ่งช้างป่า 7 ตัว ที่กระเด็นจากโขลงเป็นภัยต่อชาวบ้าน
ชื่นชม ตำรวจช่วยหนุ่มคิดสั้นผูกคอลาโลก รอดตายหวุดหวิด
อิสราเอล-อิหร่าน พร้อมลดความรุนแรง
อิหร่านสงวนท่าที ยังไม่กล่าวหาอิสราเอล
ระทึก เกิดระเบิดขนาดใหญ่ในอิรัก ฐานทัพที่อิหร่านสนับสนุน  คาดเป็นการโจมตีจากสหรัฐฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น