No data was found

“พี่ชายแตงโม” เคลื่อนไหวล่าสุด หลังแม่ออกรายการโหนกระแส

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 4 มี.ค.2565 "พี่ชายแตงโม" เคลื่อนไหวล่าสุด หลังแม่ออกรายการโหนกระแส

วันที่ 4 มี.ค.2565 ในรายการโหนกระแสทางช่อง 3 โดย พิธีกร หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เชิญ นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของ ดาราสาวชื่อดัง “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ได้เปิดใจเกี่ยวกับประเด็นการสูญเสียลูกสาวหลังเหตุจมน้ำเสียชีวิตในแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งนางพนิดา ระบุเรื่องราวว่า ในประเด็นเกี่ยวกับการเยียวยาหลังเกิดเหตุว่า ตอนนี้ได้ให้อภัย “ปอ” ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ สามีของนักร้องหญิง “เบนซ์ พริกไทย” 100% แล้ว เพราะเขาเป็นคนสุภาพและมีเจตนาจะขออภัยมาตั้งแต่หลังเกิดเหตุ เป็นคนที่จริงใจ

ซึ่งทางด้านแม่ยังเปิดใจอีกว่า โกรธแอนนาที่ออกข่าวเรื่องงานอาลัยแตงโม ไม่บอกแม่ เขาควรขอแม่ก่อน เพราะรายละเอียดการจัดงานเป็นเรื่องใหญ่ พูดเองเออเอง เรื่องความสัมพันธ์ของเขากับแตงโมแม่ไม่ทราบ ติดใจเรื่องนี้เรื่องเดียวไหม ไม่ทราบ เพราะจริงๆควรผ่านแม่ก่อน เมื่อคืนแอนนาโทร.มาขอเปลี่ยนสถานที่ ทั้งที่แม่ประชุมวางแผนกันไว้หมดแล้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

เรื่องปอ-โรเบิร์ต ขอโทษ ตอนเกิดเหตุรุ่งขึ้น ปอโทร.ขอโทษแม่ทันที ที่ทำให้น้องเสียชีวิต เขาโทร.แบบนี้ทุกวัน จนถึงทุกวันนี้ก็ยังโทร.อยู่ จะทำเหมือนที่แตงโมดูแลแม่ แม่ร้องไห้กับเขาทุกวัน (ร้องไห้) เลยให้อภัย 100% ส่วนโรเบิร์ตเช่นกัน เขามาด้วยกัน ด้านแซน-จ๊อบไม่รู้จัก กระติกไม่ให้อภัย แอนนาให้เรื่องนิ่งก่อนให้สัมภาษณ์ต้องขอแม่ก่อน ฮิปโปแม่ยกโทษให้ 50%

เรื่องปอ เป็นเรื่องคดี ส่วนที่ปอช่วยเหลือเยียวยาคุยกันแล้ว เช่น เล่นละคร 8 แสน-ถึงล้าน คูณ 30 ปี เท่ากับ 30 ล้าน ปีหนึ่งละครไม่ต่ำกว่า 2 เรื่อง ไม่รวมเรื่องงานถ่ายแบบ ไม่ใช่แบบที่สังคมมอง แม่ยังไม่มีทนาย

ซึ่งล่าสุดหลังจากที่รายการ โหนกระแส ได้จบลง ทางด้านพี่ชายของแตงโมได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กที่มีชื่อว่า Dayos Dechjob โดยระบุข้อความเพียงสั้นๆว่า “ผิดหวัง” พร้อมทั้งมีอิโมจิหัวใจแตกสลาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รู้จัก "เห็ดขี้ควาย" หนุ่มสถาปัตย์เพาะขาย 2 ปี โกยหลายแสนบาท
“รองแต้ม” ไม่ปลื้ม หลังถูกอ้างชื่อเอี่ยวคดี “ส่วยเว็บพนันฯ” ชี้ปม “ทนายตั้ม” แฉวงการสีกากี ต้องยึดตามพยานหลักฐาน
สหรัฐ เยเลนจะเตือนจีนเรื่องเงินหนุนอุตสาฯพลังงานสะอาด
จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง
อัปเดตล่าสุด อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” อดอาหารจนเห็นกระดูกชัดมาก
"นายกฯ" มอบนโยบาย "กรมศุลกากร" ลั่นปัญหาทุจริตเยอะรบ.รับไม่ได้ กำชับวิ่งเต้นในกรมศุลฯต้องไม่มีเกิดขึ้น
อาหารเสริมข้าวยีสต์แดงบริษัทญี่ปุ่น ดับแล้ว 4 ราย
จังหวัดศรีสะเกษ จัดพิธีมอบแบบลายผ้าพระราชทาน “ผ้าลายสิริวชิราภรณ์” “ผ้าลายชบาปัตตานี” และเครื่องหมายรับรองสินค้าแฟชั่นและหัตถกรรมพระราชทาน
"จนท.ความมั่นคง" จว.ยะลา คุมเข้ม 10 วันสุดท้าย "เดือนรอมฎอน" ป้องกันเหตุการณ์ไม่สงบ
เพจดังแฉจัดหนัก เบื้องหลัง “พิธา” คว้ารางวัลสื่อออนไลน์ ด้อมส้มนิ้วแทบล็อค

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น