No data was found

รู้ตัวแล้ว ตำรวจเผยคนขับเรือตอน “แตงโม” ตกน้ำที่แท้คือ “โรเบิร์ต”

กดติดตาม TOP NEWS

รู้ตัวแล้ว ตำรวจเผยคนขับเรือตอน "แตงโม" ตกน้ำที่แท้คือ "โรเบิร์ต"

เมื่อเวลา 16.10 น. พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 แถลงความคืบหน้าการสืบสวนกรณีการเสียชีวิตของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ “แตงโม” นักแสดงชื่อดัง ที่ สภ.เมืองนนทบุรี โดยเบื้องต้นเปิดเผยว่ามีการสอบพยานแวดล้อมในคดีไปแล้วกว่า 29 ปาก นอกจากนี้ ผบช.ภ.1 ยังเปิดเผยด้วยว่าตอนที่แตงโมตกเรือ อยู่ในช่วงเวลาที่โรเบิร์ตขับเรือ เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงประเด็นมีผู้ไม่หวังดีปล่อยข่าวลือว่า มีการให้เงินจำนวน 3 ล้านบาทกับผู้กำกับสภ.เมืองนนทบุรี ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง ผู้กำกับ สภ.เมืองนนท์ ได้ชี้แจงไปแล้วว่าไม่เป็นความจริง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดย ผบช.ภ.1 ระบุเพิ่มเติมว่า ขอยืนยันอีกครั้งว่า ไม่เป็นความจริง การกระทำลักษณะนี้เป็นความผิด ทำให้เกิดความเสียหาย รวมทั้งเสียหายถึงองค์กร ทำให้พี่น้องประชาชนขาดความเชื่อมั่นศรัทธา มีความผิด ขอให้คนปล่อยข่าวอย่าทำอีก เมื่อผู้สื่อข่าวสอบว่า มีความหนักใจหรือไม่ เมื่อพ่อตาของนาย ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ สามีเบนซ์ พริกไทย ที่เป็นเจ้าของเรือ เป็นตำรวจยศนายพล เก่งเรื่องการสืบสวนสอบสวน รู้แนวทางคดี ดีมากๆตำรวจสายสืบ มืออันดับต้นๆ ของเมืองไทย ที่ปิดคดีมาแล้วนับพันคดี มีตำแหน่งสูงสุดเป็น ผู้การสืบ 8 ยศ นั่นคือ “พลตำรวจตรี วีระศักดิ์ มีนะวาณิชย์” ตำรวจสายสืบ มือดีที่สุดคนหนึ่งในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และประเทศไทยในรอบ 40 ปี ที่ผ่านมา

 

โดยผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ระบุว่าไม่ได้มีความหนักใจ เพราะตนและพนักงานสอบสวนทุกคน จะต้องทำงานอย่างตรงไปตรงมา ตามพยานหลักฐานต่างๆที่เกิดขึ้น ในขณะเดียวกัน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ก็ติดตามคดีนี้อย่างใกล้ชิด และมีการสั่งการให้ทำงานอย่างโปร่งใสตรงไปตรงมา ให้ทำทุกประเด็นที่พี่น้องประชาชนสงสัยคลายข้อสงสัย เมื่อถามถึงประเด็น กรณีการปิดกั้น Yellow Line ผบช.ภ.1 ระบุว่า โดยปกติแล้ว เรือและสิ่งของต่างๆในวันเกิดเหตุถือว่าเป็นหลักฐานสำคัญ และเป็นของกลาง ไม่อนุญาตให้บุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้อง เข้าไปจับต้อง จึงได้มีการสั่งการให้มีการนำ Yellow LINE มาปิดกั้นเอาไว้

เมื่อถามถึงมีการตรวจสอบเสียงผู้ชายในคลิปสุดท้ายที่แตงโม นิดา อยู่บนเรือ และกำลังเป็นประเด็นอยู่หรือไม่ ผบช.ภ.1 กล่าวเพียงสั้นๆว่า กำลังรอคำตอบจากกระติก ถ้ายังไม่ตอบ จะออกหมายเรียกเชิญมา เมื่อถามถึงกรณีที่มีการเรียก โบ สุรัตนาวี หรือ โบ Triumph Kingdom มาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังปรากฏภาพว่า ได้ไปที่อู่เรือเพื่อพบกับกลุ่มเพื่อนของ แตงโม – นิดา ในคืนเกิดเหตุ หลังจากที่แตงโม ตกน้ำ ผบช.ภ.1 ระบุว่า เรียกมาวันนี้ในฐานะพยาน ยังตอบไม่ได้ว่า ทำไมกระติกโทรหาโบเป็นคนแรก แทนที่จะเลือกโทรหาตำรวจ ขอให้รอคำให้การของโบก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซีย วีโต้มติยูเอ็นต่ออายุการติดตามคว่ำบาตรเกาหลีเหนือ
รู้จัก "ข้าวยีสต์แดง" 3 ชนิด อาหารเสริมญี่ปุ่น ทำป่วยไต-ดับ
ครอบครัวดีใจ จ่ายแสนผู้พบแม่ หายจากบ้านสัตหีบขี่จยย.ไกลกว่า 200 กม.สู่จังหวัดตราด
โซเชียลแชร์ สนั่น พบคุณตา อายุ กว่า 100 ปี น่าสงสาร เก็บขยะขายประทั้งชีวิต นอนข้างทาง
แม่ใจโหด นำทารกแรกเกิดทิ้งถังขยะ ทั้งที่ทารกยังมีชีวิต โชคดีส่งเสียงร้องชาวบ้านได้ยินช่วยชีวิตไว้ได้
"กรมโยธาฯ" รุกมาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้าง งานก่อสร้างล่าช้า ประชาชนเดือดร้อน
“ศปปส.” ยื่นหนังสือถึง UN หยุดแทรกแซง ม.112 ลั่นกฎหมายไทย คนไทยจัดการกันเองได้
"ภูมิธรรม" มั่นใจดันผู้ประกอบการเพิ่มแต้มต่อการค้า เปิดประตูสู่เอเชียใต้ หลังดัน FTA ไทย – ศรีลังกา ผ่านสภาสำเร็จ
รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง ปรับแผนการเดินรถจากเหตุขัดข้อง ตามมาตรฐานความปลอดภัย พร้อมปรับลดค่าโดยสาร 20% จนกว่าจะเดินรถได้ตามปกติ
จีนใช้ ‘หุ่นยนต์สุนัข’ ตรวจสายเคเบิลในพื้นที่แคบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น