No data was found

“โม อมีนา” ของขึ้นขอไม่เจอ “กระติก” พร้อมแจงรู้ความจริงแล้วแต่ไม่ขอเปิดเผย

กดติดตาม TOP NEWS

โม-อมีนา เข้าให้ปากคำพนักงานสอบสวน เพื่อทวงความยุติธรรม พร้อมเผย รู้ความจริงหมดแล้วแต่ขอยังไม่พูด รอตำรวจทำงานเสร็จแล้วออกมาชี้แจงอย่างเป็นทางการ

นางสาวอมีนา พินิจ หรือ โม เพื่อนดาราสาวของแตงโม เปิดเผยกับสื่อมวลชนหลังเดินทางมายัง สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ว่าวันนี้ได้เข้ามาให้ข้มูลในส่วนที่ตนเองรู้ โดยมาพร้อมกับ “เบิร์ด” แฟนหนุ่มของแตงโม ซึ่งยังคงให้คำปากกับตำรวจไม่เสร็จ และอยากขอความเป็นส่วนตัวให้กับพี่เบิร์ด เพราะตอนนี้สภาพจิตใจยังย่ำแย่ อยากให้เห็นใจ และได้ทำดีที่สุด วันนี้พวกเราพยายามทวงความยุติธรรมให้กับแตงโมให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ตอนนี้ภาวนาให้ทุกอย่างปรากฎความจริงออกมา เพื่อให้ความยุติธรรมกับพี่สาว โดยวันนี้ไม่ขอเจอกับทั้ง 5 คน ที่อยู่บนเรือ รวมถึงพี่เบิร์ดที่ได้แยกไปสอบปากคำ เพราะไม่อยากให้ได้รับความกดดัน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนที่ แซน กระติก ปอ จ๊อบ ไปออกรายการโหนกระแสเมื่อวานนี้ และได้เล่าเหตุการณ์ จะเป็นเรื่องจริงทั้งหมดหรือไม่ ยืนยันว่า สิ่งที่กระติกพูดบางอย่างที่แตงโมไม่ได้ทำ โดยเฉพาะเรื่องฉี่บนเรือ โดยตอนนี้ตนเองรู้เรื่องทั้งหมดแล้ว รอเพียงความจริงปรากฎ ซึ่งต้องรอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นออกมาชี้แจงเอง ส่วนความสัมพันธ์กับกระติกหลังจากเสร็จงาน ย้ำว่าตนเองจะดูแล และเป็นมิตรกับเพื่อนทุกคน ยกเว้นกระติก สิ่งที่อยากได้ตอนนี้คือความถูกต้อง เชื่อในการทำงานของตำรวจ

ผู้สื่อข่าวจึงถามย้ำ “โม อมีนา” ว่า ถ้าเจอกระติก อยากบอกอะไร โดยโม อมีนา ตอบด้วยน้ำเสียงโกรธว่า “ไม่ขอเจอ เพราะถ้าเจอคงเข้าไปบวก”  โดย “โม-อนีมา” ได้ยกมือขอร้องให้ทุกคน ทั้งในโซเชียล อย่าเผยแพร่ภาพสภาพศพของ “แตงโม” เพราะเป็นสิ่งที่ครอบครัวและคนที่รัก รับไม่ได้ ขอให้จดจำภาพความสวยงามของแตงโม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เกษตรกรเลี้ยงหมู ย้ำอากาศแปรปรวน ร้อนจัด-พายุฤดูร้อนกระหน่ำ กระทบหมูเสียหายพุ่ง
"กรมทางหลวง" พร้อมเปิดให้วิ่งฟรีชั่วคราว มอเตอร์เวย์หมายเลข 81 "สายบางใหญ่-กาญจนบุรี"
"อนุทิน" จัดระเบียบ กปน. ยึดผลประโยชน์ปชช. พร้อมดื่มน้ำประปาโชว์ ย้ำสะอาด ทานได้
นายอำเภอบางละมุง ยืนยันอีกครั้ง ไม่มีสารแอมโมเนียรั่วไหลออกมาจากโรงงานน้ำแข็ง ระบุค่าสารแอมโมเนียนอกโรงงาน เป็น 0 ขอประชาชนอย่าตระหนก
"สมาคมชาวปักษ์ใต้" ออกแถลงการณ์ หลัง "บิ๊กโจ๊ก" นายกฯสมาคม ถูกให้ออกราชการ
“สุทิน” ถกสภากลาโหม กำชับกองทัพใช้งบฯ 67 โปร่งใส สั่งติดตามสถานการณ์อิหร่าน-อิสราเอล
อิหร่าน ลั่นยังไม่มีแผนตอบโต้อิสราเอลตอนนี้
"ซึมเศร้าหลังวันหยุดยาว" เช็ค 7 อาการ ต้องพบจิตแพทย์หรือไม่
แล้งหนัก สำนักสงค์ เดือดร้อน ไม่มีน้ำ พระวอนช่วยเหลือ ขาดแคลนน้ำ อุปโภคบริโภค
"สืบนครบาล" รวบหญิงชาวฝรั่งเศส "หัวหน้าแก๊ง" วางแผนลักพาตัวลูกไฮโซดัง เรียกค่าไถ่ 200 ล้านบาท

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น