No data was found

คำบอกเล่าของ”นักข่าว” ปมถูกให้ลบภาพ หลังพบรอยแผลฟกช้ำ บนตัว”จ๊อบ”

กดติดตาม TOP NEWS

คำบอกเล่าของนักข่าว ปมถูกให้ลบภาพ หลังพบรอยแผลฟกช้ำบนตัวจ๊อบ “ไม่หวังรับเงินต้องการเสนอข้อเท็จจริง”

เมื่อวานนี้ (28 ก.พ.) หลังจากจบรายการโหนกระแส ผมพยายามขอสัมภาษณ์ ปอ แซน กระติก ถึงเหตุการณ์บนเรือสปีดโบ๊ต ก่อนที่แตงโม นิดา จะพลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา (ตามคำให้การของเพื่อนบนเรือ) แต่ทั้ง 3 คน ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์บอก “พูดไปหมดแล้ว” และได้ขอสัมภาษณ์ จ๊อบ ถึงประเด็นเสื้อที่ใส่วันเกิดเหตุ ที่ถูกจับผิดมีรอยขาด จ๊อบ ยืนยันไม่มีรอยขาด ไม่ได้ซื้อใหม่ยังไม่ได้ซัก โดยสัมภาษณ์อยู่หน้าสตูดิโอข่าวชั้น 9 ของช่อง 3 โดยก่อนสัมภาษณ์ จ๊อบ ได้เปลี่ยนใส่เสื้อยึดตัวที่ใส่ในวันเกิดเหตุ จังหวะที่ถอดเสื้อ สังเกตเห็นรอยแผลฟกช้ำบริเวณด้านหลังใกล้รักแร้ขวา

ข่าวที่น่าสนใจ

ผมสอบถามว่าเป็นแผลอะไร จ๊อบ พยายามหันมองดูแล้วบอกว่า “ผมก็เพิ่งเห็น” ถามย้ำอีกครั้งว่าแผลอะไร จ๊อบ ตอบอ้างว่า “ล้มบนเรือ” ตอนที่วนเรือตามหาแตงโม (หลังจากที่แตงโม ตกน้ำจมหายไปแล้ว) และสังเกตเห็นรอยแผลถลอก บริเวณใกล้กับข้อศอกซ้าย และมีแผลคล้ายถูกข่วนเป็นรอยแดงบริเวณลำคอ สอบว่าแผลอะไร จ๊อบ ตอบว่าเป็นแผลจากการล้มบนเรือ ถามว่าล้มตรงไหนของเรือ และล้มไปโดนอะไรทำไมถึงเป็นแผลขนาดนี้ จ๊อบไม่ตอบมีอารมณ์ฉุนเฉียวใส่ แล้วพูดว่า “ถามอย่างนี้ผมไม่โอเคเลย” ก่อนจะจบการสัมภาษณ์ไป จ๊อบ เดินไปบอก ปอ ซึ่งยืนอยู่หน้าประตูทางเข้าสตูดิโอ ว่า “พี่เขาถามผมเรื่องแผล ผมไม่สบายใจ”

จากนั้น ปอ เดินมาคุยบอกขอให้ลบภาพในการ์ด เพราะ จ๊อบไม่สบายใจ พี่ขอหล่ะ ผมพยายามอธิบายว่า “ถ้าเป็นข้อเท็จจริงก็ไม่มีอะไรต้องกังวล ทำไมต้องให้ลบ” ปอ ก็ขอให้ลบภาพ บอกไม่อยากมีประเด็นอีก โดยมายืนดูให้ลบภาพ ช่างภาพพยายามอธิบายเหตุผล แต่ ปอ บอกว่าถ้าไม่ลบจะเอาการ์ดไป ช่างภาพบอกเอาไปไม่ได้เป็นของบริษัท จึงตัดสินใจลบภาพให้เพราะไม่อยากมีปัญหากับแหล่งข่าว ถือว่าคุณขอเราก็ให้เกียรติ ทั้งนี้ไม่จำเป็นต้องลบภาพก็ได้ มีคนนั่งหน้าสตูดิโอหลายคนเห็นเหตุการณ์ ขณะนั้นผมขอสัมภาษณ์ จ๊อบ ใหม่อีกครั้ง เพื่อสอบถามถึงบาดแผล แต่ จ๊อบ ไม่สบอารมณ์ จึงขอสัมภาษณ์ ป. เจ้าตัวบอกพูดไปหมดแล้ว ไม่ไหวแล้วขอเถอะนะ ให้สัมภาษณ์ไปเดี๋ยวก็เป็นประเด็นอีก “พี่เอาเงินให้ยังง่ายกว่าอีก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

หนุ่มชัยภูมิลูกอีสาน แรงงานไทยหนีภัยสงคราม กลับมาปลูกองุ่นขาย รายได้งาม
ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น