No data was found

คำต่อคำ “กระติก” โดน “แซะ” พูดแต่ละครั้งไม่เหมือนกัน

กดติดตาม TOP NEWS

ยังเป็นเรื่องที่ทำให้คนในสังคมคลางแคลงใจต่อเนื่อง กรณีที่ ดาราสาว แตงโม นิดา พลัดตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต โดยมีผู้อยู่บนเรือรวม 6 คน หนึ่งในนั้นคือ กระติก ผู้จัดการและเพื่อนสนิท ของแตงโมอยู่ด้วย โดยประเด็นที่สังคมยังคาใจและพยายามหาคำตอบว่าการล่องเรือในครั้งนั้นเกิดอะไรขึ้นกับ “แตงโม” กันแน่ เพราะกระติกเองมีพฤติกรรม “ชวนสงสัย” มากที่สุด โดยล่าสุด กลุ่มเพื่อนแตงโม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ต่อสื่อถึงสองวันติดต่อกัน

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 15.00 น.“กระติก” หรือนางสาว อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้ที่เป็นทั้งผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนสนิทของแตงโม มาเปิดใจให้สัมภาษณ์ พร้อม แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ เพื่อนที่อยู่บนเรือสปีดโบ๊ต เป็นครั้งแรก

ในวันนั้น กระติก เปิดเผยไทม์ไลน์ ที่เกิดขึ้นว่า เริ่มต้นคือ คุณปอ ที่เป็นเจ้าของเรือ ซึ่งเป็นเพื่อนกันมานาน ชวนไปเจอกัน ไปเม้าท์กัน อารมณ์อยากเจอเพื่อนเก่า ซึ่งเราก็ไประดมเพื่อน อย่างโม แข น้อยโหน่ง กระติก ซึ่งแขติดงานมาไม่ทัน จึงไปชวนแซนแทน เพราะเรากลัวคนน้อย แล้วไม่สนุก ขณะที่น้อยโหน่งเอง ก็ติดงานเช่นกัน จึงบอกให้เราไปกันก่อนเลย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

วันนั้นเราก็นัดกัน 4 โมง กระติกไปแต่งตัวบ้านโม และออกมาพร้อมกัน เราไปถึงช้าประมาณ 16.45 น. ซึ่งเราไปเจอเพื่อนปออีก 2 คน ซึ่งเขาก็แจ้งเราก่อนแล้วว่า จะพาเพื่อนไปด้วย ซึ่งเราโอเค เพราะไม่งั้นเขาก็จะเป็นผู้ชายคนเดียวในเรือ

หลังจากล่องเรือไปถึงร้านอาหาร ก็กินข้าวปกติ ถึงร้าน 6 โมงครึ่งได้ หลังทานเสร็จ ก่อนกลับทุกคนก็ไปเข้าห้องน้ำ เพราะเราไม่เห็นห้องน้ำบนเรือ และระยะทางไม่ใช่สั้นๆ แต่โมไม่ไป แม้เราจะชวนแล้ว เพราะเขายังไม่ปวด เขาก็เล่นโทรศัพท์ของเขาไป ขากลับออกจากร้านอาหารประมาณ 2 ทุ่ม ก็ลงเรือ แวะถ่ายรูประหว่างทาง จนเกิดเหตุเวลาประมาณ 4 ทุ่ม ที่ใช้เวลานาน เพราะระหว่างทางเราแวะถ่ายรูป ซึ่งค่อนข้างใช้เวลานานพอสมควร

ตอนที่แตงโมไปปัสสาวะท้ายเรือ กระติกไม่เห็น เพราะเราหยุดถ่ายรูปกันแล้ว ตอนนั้นกำลังนั่งชมบรรยากาศ เราเหนื่อยแล้ว เรือออกจากสะพานพระราม 8 กำลังจะเข้าอู่เรือแล้ว เพื่อนบอกว่าปวดฉี่ เราก็ว่าเพื่อน ทำไมตอนนั้นไม่ไป ซึ่งแตงโมก็บอกว่าตอนนั้นยังไม่ปวด ยังว่าเลยไม่ปวดแต่มีฉี่ในกระเพาะ ทำไมไม่ไป โดยไม่ได้แสดงอาการว่าทนไม่ไหว ได้ยินเสียงอีกที คือ แซนตะโกน ซึ่งแซนอยู่ข้างหลัง ท้ายเรือ เราอยู่ด้านหน้า แล้วโมก็เดินไปข้างหลัง ตอนนั้นเราไม่รู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้น เราได้ยินเสียงแซนตะโกนแตงโมตกเรือ จากนั้นก็ได้ยินคุณจ๊อบตะโกนแตงโมตกเรือ ก่อนคุณปอจะหักพวงมาลัยหมุนกลับ เพื่อไปตามหา นี่คือมุมที่กระติกเห็น

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ กลุ่มเพื่อน 4 ใน 5 คนที่อยู่บนเรือลำเดียวกับที่เกิดเหตุ แตงโม พลัดตกน้ำเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ประกอบด้วย อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสด (กระติก) วิศาพัช มโนมันรัตน์ (แซม) นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร (จ๊อบ) และตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ (ปอ) มาออกรายการ โหนกระแส ซึ่งมี “กรรชัย กำเนิดพลอย” หรือ หนุ่ม เป็นพิธีกร

กระติก ยืนยันไม่ได้หลอกแตงโม และไม่เคยหลอกเพื่อน แค่ชวนไปเที่ยว ไม่ได้หลอกให้ไปเอนเตอร์เทนใคร โดยมีหลักฐานเป็นแชตทั้งหมด ส่วนที่ไม่ใส่ชูชีพ เพราะอยากถ่ายรูป ลำบากกับการใส่หรือถอด อีกทั้งเรือที่นั่งไปไม่ใช่บานาน่าโบ๊ต และดูไม่อันตราย ยอมรับว่าตัวเองผิดเองที่คิดแบบนั้น

ส่วนเรื่องเข้าห้องน้ำ ได้ชวนแตงโมเข้าที่ร้านอาหาร แต่แตงโมไม่เข้า เพราะเล่นมือถืออยู่ แตงโมไม่ได้เข้าห้องน้ำอยู่คนเดียว ขึ้นเรือมาก็ชวนกันถ่ายรูปและดื่มไวน์แค่นั้น โดยมีไทม์ไลน์ทั้งหมดเป็นรูปที่ถ่ายไว้ โดยแตงโมตกเรือประมาณ 22.00 น. หลังถ่ายรูปสุดท้ายตนไม่เห็นอะไรเลย จังหวะนั้นกำลังนั่งดูวิวอยู่ ก่อนเกิดเหตุแตงโมยังเดินมาหามือถืออยู่ ตนจึงหยิบมือถือใส่กระเป๋าไปให้ จากนั้นตนก็หันหน้าไปดูวิวและไม่ได้ดูแตงโมอีกเลย

กระติก กล่าวว่า สำหรับเหตุการณ์คลิปสุดท้ายคือ หลังจากถ่ายรูปกันแล้ว แตงโมจึงนั่งร้องเพลง ตนจึงถ่ายคลิปไว้ให้ พร้อมยืนยันว่า หลังเกิดเหตุได้โทรหาเจ้าหน้าที่และอีกหลายคน ประมาณ 3 คน โดยคุยไลน์กับพี่บิ๊ก และโทรหารุ่นพี่อีกคน โดยโทรและไลน์ให้รายละเอียด ตอนนั้นพยายามรักษาภาพให้แตงโมด้วย เรื่องไม่ให้พูดเรื่องแตงโมไปฉี่ เพราะแตงโมเป็นดาราและนางเอก
ส่วนจังหวะที่ขึ้นจากเรือมา หลังจากแตงโมตกน้ำไปแล้ว ตนมาพร้อมโรเบิร์ต เพื่อไปถ่ายหนัก แต่เมื่อมาถึงแล้วเรือออกไปแล้ว จึงเรียกแท็กซี่กลับมาที่อู่เรือ ก่อนมาเจอกับ “โบ ทีเค” และแฟน พยายามอธิษฐานให้แตงโมปลอดภัย จากนั้นฮิปโปก็มาด้วย อยู่ถึงอยู่ประมาณตี 3
นอกจากนี้ ในรายการดังกล่าวมีการเปิดหลักฐาน จากมือถือของกระติก เรียงเป็นไทม์ไลน์ตั้งแต่เริ่มขึ้นเรือ ซึ่งแตงโม ได้ถ่ายรูปให้ กระติกหลายภาพด้วยกัน โดยภาพที่นำมาเปิด เรียงเป็นไทม์ไลน์ตั้งแต่ 17.43 ซึ่งเป็นภาพของแตงโม จากนั้น ก็มีภาพคู่ ภาพวิว และภาพที่แตงโมถ่ายให้กระติก

โดยบางภาพจะเห็นว่า แซนนั่งอยู่ด้านหลัง ก่อนที่ ภาพจะสิ้นสุดที่เวลา 22.13 น. ซึ่ง กระติก ระบุว่า เรือจอดเพื่อถ่ายรูป โดยแตงโม ถ่ายภาพให้เธอ ก่อนที่เรือจะแล่นต่อ แล้วกระติก ระบุว่า ตนเองไปนั่งชมวิว ส่วนแตงโมเดินไปที่อื่น ซึ่ง ปอ ระบุว่า ชมวิวอยู่ด้านหน้าไม่เห็นว่าแตงโม เดินไปทางไหน ส่วนจ็อบ ระบุว่า นั่งหลังคนขับเรือคือ เบิร์ต โดยจ็อบเห็นแตงโม เดินผ่านไป แต่ไม่ได้มองว่าเกิดอะไรขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น