No data was found

กลุ่มเพื่อนสนิท “แตงโม” ข้องใจสาเหตุการเสียชีวิต สงสัย ผจก.มีพิรุธ

กดติดตาม TOP NEWS

กลุ่มเพื่อนสนิท แตงโม นิดา เข้าให้ปากคำพนักงานสอบสอน สภ.เมืองนนทบุรี เผยข้องใจสาเหตุการตาย สงสัยผู้จัดการส่วนตัวมีพิรุธ

นายแอนนา วรินทร หรือ แอนนา ทีวีพลู และกลุ่มเพื่อนสนิทแตงโม เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสอน สภ.เมืองนนทบุรี หลัง นางสาวนิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ดาราสาวชื่อดังตกเรือสปีดโบทจมน้ำเสียชีวิต พร้อมออกมาเปิดเผยว่า การเสียชีวิตของแตงโมยังมีข้อข้องใจอีกหลายประเด็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเรือ โดยเฉพาะวันเกิดเหตุ เมื่อทราบข่าวจากสื่อว่า แตงโม พลัดตกเรือ ก็ได้พยายามติดต่อไป ยัง กระติก ผู้จัดการส่วนตัว และเป็นผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ แต่ตนถูกปฏิเสธแล้วอ้างให้ไปสอบถามกับเจ้าตำรวจเอาเอง ซึ่งพวกตนไม่สามารถรู้เรื่องราวได้เลย ส่วนในวันเกิดเหตุ แตงโม ที่ได้ลงงานไว้ว่า มีไปลงเรือกินข้าว ซึ่งโดยปกติ แตงโม จะไม่รับงานประเภทนี้หรืองานเอ็นเตอร์เทรน พวกตนก็ไม่แปลกใจ อาจเป็นส่วนตัว ส่วนเพื่อนที่อยู่บนเรือ พวกตนขอยืนยันว่าไม่รู้จักมาก่อน จึงไม่ทราบว่างานดังกล่าวเป็นงานอะไรกันแน่

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนกรณีรูปภาพอินสตาร์แกรม หรือ IG ของแตงโม ที่ถูกลบไปนั้นเป็นรูปของ กระติก ผู้จัดการ และ รูปลูกบุญธรรม ซึ่งตนไม่ทราบว่าทำไมต้องลบรูปพวกนั้น ในเมื่อในไอจีเป็นพื้นที่ส่วนตัวของแตงโม จะต้องมีรหัสผ่าน ซึ่งผู้จัดการจะมีรหัสเข้า แต่ทราบว่า มือถือที่เป็นของกลาง ตอนแรกอยู่กับผู้จัดการ จนกระทั่งเมื่อวานนี้ แม่แตงโมแจ้งว่า ได้รับโทรศัพท์กลับคืนมาแล้ว ซึ่งตอนนี้ได้นำมาให้พนักงานสอบ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน นี้ก็เป็นอีกหนึ่งข้อสงสัย

แอนนา เผยอีกว่า พวกตนยืนยันว่าแตงโมว่ายน้ำเป็น เพราะเคยไปว่ายน้ำด้วยกันมาก่อน ซึ่งสามารถประคองตัวเองอยู่บนน้ำได้ หากไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง และเรื่องผู้ที่อยู่บนเรืออ้างว่า แตงโม ไปถ่ายเบาที่ถ่ายเรือ พวกตนก็ไม่เชื่อ เพราะด้วยตามนิสัยของ แตงโม ถ้าทนไม่ไหวจะขอถุงพลาสติกมาถ่ายเบา และให้เพื่อนบัง ซึ่งจะเป็นคนที่เรียบง่าย

 

ส่วนพินัยกรรม หรือ ยกทรัพย์สินให้ใคร พวกตนไม่สามารถรับรู้ได้ เพราะเป็นเรื่องภายในของครอบครัว แต่เท่าที่ทราบ แตงโมรักแฟนมาก ทั้งนี้ การจัดพิธีทางศาสนา ยังไม่สามารถกำหนดได้ ต้องรอจบขั้นตอนชั้นสูตรศพ ต้องรอครอบตัดสินใจและสอบทราบผู้รู้ทางศาสนาคริสต์ ว่าจะต้องใจอย่างไรให้ถูกวิธี แต่ก็ทราบมาว่า แตงโม ได้ทำเอกสารบริจาคร่างกาย ให้แก่โรงพยาบาล ตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย จึงต้องรอดูว่าทางโรงพยาบาลจะรับร่างไว้ตามความประสงค์ของ แตงโม หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จับตาคดีสำคัญ สัปดาห์หน้านัดชี้ชะตา "สามนิ้ว" หลายคดี "เพนกวิ้น-โตโต้-แอมมี่" ลุ้นคดีอาญา มาตรา 112
อ่วมหนัก "พายุฤดูร้อน" ซัดกระหน่ำอย่างรุนแรง ทำบ้านเรือน ปชช. เสียหายกว่าร้อยหลังคาเรือน
ชมรมศิษย์เก่าแม่โจ้ภาคตะวันออก และชมรมศิษย์เก่าแม่โจ้ฉะเชิงเทรา จัดแถลงข่าว โครงการ วิ่งในสวนของพ่อ ครั้งที่ 2 RUN IN DAD’s GARDEN” เพื่อหารายได้ร่วมสมทบทุนจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา
หนุ่มไม่มีเงินกินข้าว หลังมือถือตกน้ำ สุดปลื้มใจ "กู้ภัย" ทุ่มสุดตัวงมหาจนเจอ
"ทหารเมียนมา" ปะทะ "ทหารกะเหรี่ยง" บริเวณฝั่งตรงข้าม สะพานมิตรภาพแห่งที่ 2 "ชาวเมียวดี" เตรียมอพยพเข้าไทย หากสถานการณ์รุนแรง
“วราวุธ” ยังไม่รับสัญญาณปรับครม.จากนายกฯ ลั่นไม่กลัวพรรครุ่นใหม่ มั่นใจทำงานสู้ได้
"สนามบินสุวรรณภูมิ" ขึ้นอันดับ 58 สนามบินดีที่สุดในโลกปี 2024 ขยับจากเดิม 10 อันดับ
"พิพัฒน์" เดินหน้าแก้ปัญหากองทุนประกันสังคม คุยบล.ญี่ปุ่นหาช่องเพิ่มรายได้ นำใช้เพิ่มประโยชน์แรงงาน
หักเหลี่ยม "คณะก้าวหน้า" ฮั้วสว.กระหายอำนาจสภาสูง "ก้าวไกล" ดิ้นเฮือกสุดท้ายยืดชะตายุบพรรค
ลงทะเบียนออนไลน์ รับเมล็ด พันธุ์ข้าว พระราชทานพระราชพิธี จรดพระนังคัลแรกนาขวัญ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น