No data was found

เพื่อน-คนขับเรือ​ “แตงโม​ นิดา” เบี้ยวนัดไม่ให้ปากคำ​ จนท.ตร.​ ส่อเค้า​มีพิรุธ

กดติดตาม TOP NEWS

ความคืบหน้ากรณี​ แตงโม​ หรือ​ นางสาว นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาว​ชื่อดัง​พลัดตกจากเรือ​ สปีชโบ๊ท และหายไปกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อคืนที่ผ่านมา​ 17.15 น.พ.ต.​อ​ จาตุรนต์​ อนุรักษ์บัณฑิต​ ผกก​ สภ.​เมืองนนทบุรี​ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน​ภายหลังที่ได้รับแจ้งจากเพื่อนของแตงโม​ ว่าในวันนี้ไม่สะดวกเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน​ เนื่องจากขอปรึกษากับทนาย​ ษิทรา เบี้ยบังเกิด ก่อน​ซึ่งหลังจากนี้ตำรวจจะออกหมายเรียกเพื่อนของแตงโมทั้ง5คนเข้าให้ปากคำ​โดยเร็วที่สุด​ หลังจากวันนี้​ ทั้งหมดไม่มาตามที่นัดหมาย​ ล่าสุด​ พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานไปแล้ว​ 2​ ปากคือ​ คนดูแลเรือ​ กับ​ คนที่เห็นเหตุการณ์​

ข่าวที่น่าสนใจ

พ.ต.​อ​ จาตุรนต์​ยืนยันตำรวจยังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้งเรื่องของ อุบัติเหตุ​ หรือความประมาท​ รวมถึง​ เจตนา​ทำให้ผลัดตก​ จนสูญหาย​จากกรณีดังกล่าว​เนื่องจาก​ บุคคลสำคัญที่อยู่บนเรือ​ ไม่มาพบพนักงานสอบสวนทำให้ตอนนี้​ ยังไม่มีข้อมูลแม้กระทั่งหลักฐานว่าแตงโมอยู่บนเรือขณะเกิดเหตุหรือไม่​ มีเพียงหลักฐานว่าขึ้นเรือสปีด โบ๊ทไปทานอาหารเท่านั้น​

ทั้งนี้​ หากเกิดอุบัติเหตุจริงคนขับจะมีความผิดฐานประมาทส่วนเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์​ยังไม่พบความเว้นแต่ตรวจเจอสารเสพติด​ในร่างกายและยืนยันว่ามีวิธีการตรวจแม้ผ่านเวลาเกิน 24 ชม.​ ผกก​ สภ.เมือง​นนทบุรี​ วอนขอให้เพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์​ทั้งหมด​ หากบริสุทธิ์​ใจให้รีบเข้ามาให้ปากคำโดยไม่ต้องเกรงกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม​ ​และยอมรับว่าขณะนี้​ผ่านมาแล้วกว่า​ 18​ ชม.​ทั้งหมดไม่ให้ความร่วมมือ​กับ​ จนท.​ ตร.​ จึงทำให้เกิดข้อสงสัยถึงพฤติกรรม​ที่มีพิรุธ​ และหากพบว่า​ แตงโมประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือจริง​ จะต้องนำศพ​ไปพิสูจน์​ ตามหลักนิติวิทยาศาสตร์​ ตรวจพิสูจน์​ว่าเสียชีวิตก่อนหรือหลังจมน้ำ​ จากนั้น​ 17.30 น.​ พลตำรวจตรีไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี​ ได้เดินทางมาที่สภ.​ติดตามคดี​ ด้วยตัวเอง​

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น