No data was found

คนดูแลเรือ เผย “แตงโม” ถ่ายเบาอยู่ท้ายเรือ ก่อนลื่นพลัดตกเจ้าพระยา

กดติดตาม TOP NEWS

คนดูแลเรือสปีดโบ๊ท เผย “แตงโม” นักแสดงชื่อดังถ่ายเบาอยู่ท้ายเรือ ก่อนลื่นพลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา ตร.เจ้าหน้าที่เร่งเก็บหลักฐาน พบคราบไวท์กระจายอยู่ภายในเรือ

จากกรณี น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม นักแสดงชื่อดัง พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลายชีวิต รวมถึงนักประดาน้ำ ร่วมกันลงพื้นที่ค้นหาร่างนักแสดงสาว ตั้งแต่ช่วงกลางดึกจนถึงช่วงเช้า ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด พ.ต.ท.อุเทน หงษ์ทอง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เดินทางลงพื้นที่ในอู่จอด NBC หมู่ 3 ต.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี เพื่อตรวจสอบและเก็บลายนิ้วมือภายในเรือสปีดโบ็ทที่ชื่อว่า COBALT ซึ่งเป็นเรือคันที่เกิดเหตุที่ดารานักแสดงสาว แตงโม ภัทรนิดา ประสบอุบัติเหตุตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาระหว่างล่องเรือท่องเที่ยวกันกับกลุ่มเพื่อน

ึั

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า สภาพเรืออยู่ในสภาพสมบูรณ์ มีคราบไวน์กระเซ็นเปรอะเปรื้อนบนเรือบางจุด เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกตรวจสอบไว้เป็นหลักฐาน โดยผู้แลเรือกล่าวว่า ตนเองเห็นดารานักแสดงสาวเดินทางมาลงเรือที่อู่เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา พร้อมกับกลุ่มเพื่อนและเจ้าของเรือ ก่อนจะขับเรือออกไปรับประทานอาหารกันที่ร้านอาหารริมน้ำแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี แล้วขี่ล่องเรือกลับมา แต่ระหว่างขากลับนั้น ดารานักแสดงสาวเกิดปวดท้องเบา จึงเดินไปถ่ายเบาที่ท้ายเรือแทน เนื่องจากห้องน้ำบนเรือเกิดเสีย ซึ่งเป็นเรื่องปกติของคนที่โดยสารเรือประเภทนี้ในกรณีที่ปวดเบา แต่ระหว่างที่ดารานักแสดงสาวเดินไปถ่ายเบาที่ท้ายเรือนั้น ไม่ได้บอกกับคนขับเรือให้เบาเครื่องลง ทำให้คนขับเรือก็ขับเรือไปตามปกติ คาดว่าดารานักแสดงสาวน่าจะพลัดลื่นตกจากเรือลงไปในระหว่างที่กำลังจะเดินไปถ่ายเบาที่ท้ายเรือ โดยคาดว่า ดารานักแสดงสาวล่วงหล่นจากเรือช่วงก่อนถึงสะพานพระราม 7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เจ้าคณะฯ สั่งปลดแล้ว "เจ้าอาวาส" เคลมเด็กหนุ่ม เผยยังสอบวินัยสงฆ์ไม่ได้ เหตุหายตัวไร้เงา
รัสเซียเยาะเซเลนสกี้แอบอ้างพระเจ้าเป็นพันธมิตรยูเครน
เดือดกว่านี้ไม่มีแล้ว "อ.สุวินัย" จัดหนัก "โน้ส อุดม" ลงลึกธาตุแท้ ลั่นเมริงกับKuเป็นมนุษย์คนละสายพันธุ์
กองทัพบกนำกำลังพล ขนน้ำแจกปชช. 7 หมื่นลิตร  ด้านทัพอากาศ จ.ชุมพร ขนน้ำช่วยชาวสวนทุเรียนสู้ภัยแล้ง
วธ.เปิดชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี 1 ใน 10 สุดยอดชุมชนต้นแบบ “เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี 66 ดินแดนประวัติศาสตร์สงครามโลกครั้งที่ 2 หลากหลายชาติพันธุ์ ชมเส้นทางรถไฟสายมรณะ บ้านหลบภัยเชลยศึก ไหว้พระยอดเขารอยพระพุทธบาท-พระพุทธเจติยคีรี ช้อปชิมสินค้า-อาหารตลาดริมแคว
TPIPL จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567
"พิพัฒน์" ห่วงใย เยียวยาแรงงานเทศบาลเมืองชัยภูมิ พลัดตกหลังคาเสียชีวิต มอบประกันสังคมช่วยทายาท กว่า 1.3 ล้านบาท
ม.เกษตรศาสตร์ และ อัลเตอร์วิม ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) เพื่อความร่วมมือในการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันเชิงธุรกิจ ด้านพลังงานหมุนเวียน และระบบกักเก็บพลังงาน
"นายกฯ" พบชาวหนองพอก จ.ร้อยเอ็ด โชว์ผลงาน 10 เดือน ดึงราคาพืชผลเกษตรได้ดี ย้ำดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่
ระทึก เพลิงเผาวอดเก๋งทั้งคัน กลางเมืองพิษณุโลก จนท.คาดอากาศร้อนทำไฟฟ้าลัดวงจร

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น