No data was found

คนดูแลเรือ เผย “แตงโม” ถ่ายเบาอยู่ท้ายเรือ ก่อนลื่นพลัดตกเจ้าพระยา

กดติดตาม TOP NEWS

คนดูแลเรือสปีดโบ๊ท เผย “แตงโม” นักแสดงชื่อดังถ่ายเบาอยู่ท้ายเรือ ก่อนลื่นพลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา ตร.เจ้าหน้าที่เร่งเก็บหลักฐาน พบคราบไวท์กระจายอยู่ภายในเรือ

จากกรณี น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม นักแสดงชื่อดัง พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลายชีวิต รวมถึงนักประดาน้ำ ร่วมกันลงพื้นที่ค้นหาร่างนักแสดงสาว ตั้งแต่ช่วงกลางดึกจนถึงช่วงเช้า ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด พ.ต.ท.อุเทน หงษ์ทอง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เดินทางลงพื้นที่ในอู่จอด NBC หมู่ 3 ต.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี เพื่อตรวจสอบและเก็บลายนิ้วมือภายในเรือสปีดโบ็ทที่ชื่อว่า COBALT ซึ่งเป็นเรือคันที่เกิดเหตุที่ดารานักแสดงสาว แตงโม ภัทรนิดา ประสบอุบัติเหตุตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาระหว่างล่องเรือท่องเที่ยวกันกับกลุ่มเพื่อน

ึั

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า สภาพเรืออยู่ในสภาพสมบูรณ์ มีคราบไวน์กระเซ็นเปรอะเปรื้อนบนเรือบางจุด เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกตรวจสอบไว้เป็นหลักฐาน โดยผู้แลเรือกล่าวว่า ตนเองเห็นดารานักแสดงสาวเดินทางมาลงเรือที่อู่เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา พร้อมกับกลุ่มเพื่อนและเจ้าของเรือ ก่อนจะขับเรือออกไปรับประทานอาหารกันที่ร้านอาหารริมน้ำแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี แล้วขี่ล่องเรือกลับมา แต่ระหว่างขากลับนั้น ดารานักแสดงสาวเกิดปวดท้องเบา จึงเดินไปถ่ายเบาที่ท้ายเรือแทน เนื่องจากห้องน้ำบนเรือเกิดเสีย ซึ่งเป็นเรื่องปกติของคนที่โดยสารเรือประเภทนี้ในกรณีที่ปวดเบา แต่ระหว่างที่ดารานักแสดงสาวเดินไปถ่ายเบาที่ท้ายเรือนั้น ไม่ได้บอกกับคนขับเรือให้เบาเครื่องลง ทำให้คนขับเรือก็ขับเรือไปตามปกติ คาดว่าดารานักแสดงสาวน่าจะพลัดลื่นตกจากเรือลงไปในระหว่างที่กำลังจะเดินไปถ่ายเบาที่ท้ายเรือ โดยคาดว่า ดารานักแสดงสาวล่วงหล่นจากเรือช่วงก่อนถึงสะพานพระราม 7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"โฆษกรบ." โชว์ตัวเลขสงกรานต์เชียงใหม่ นทท.ต่างชาติแน่น เงินสะพัดพันล้าน
ร้อนจัดทะลุ 40 องศา เจ้าของสระใจดี เปิดสระน้ำให้เล่นคลายร้อนฟรี ชุดฟรี ที่จอดรถฟรี ห่วงยางฟรี ไม่มีกำหนด
"หมอชลน่าน" ยันคุม "โควิด" ได้ วอนปชช. อย่าตื่นตระหนก
รู้จัก "จิราพร" ว่าที่รมต.ป้ายแดง โควต้าเพื่อไทย DNA สินธุไพร ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
เปิดโปรไฟล์ "เผ่าภูมิ" ขุนพลเศรษฐกิจเพื่อไทย ว่าที่รัฐมนตรี ครม.ใหม่ จบดีกรีมหาลัยดังระดับโลก
"สันติสุข" ถามตรงจำเป็นไหม? ใช้เงินหมื่นล้าน ทำ 3 ครั้ง ประชามติแก้รัฐธรรมนูญ
ตร.บุกรวบ "คนขับรถ" ให้ชาวญี่ปุ่น คดีฆ่าหั่นศพยัดถุงดำทิ้งบ่อน้ำ
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" เตือน 2 ภาคพายุฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง 42 จังหวัดเตรียมรับมือ ร้อนสุด 43 องศา
"รมว.แรงงาน" หนุนภาคีเครือข่ายแรงงาน "สพท." ผนึก "สสส." ผ่าทางตันความเห็นต่าง ขับเคลื่อน "ร่างพรบ.แรงงานอิสระ" ดูแลแรงงานอิสระ 20 ล้านคน
สมาคมธนาคารไทย เห็นพ้องนายกฯ เร่งช่วยลูกหนี้กลุ่มเปราะบาง นัดถก 24 เม.ย.หาทางออกลดภาระการเงิน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น