logo

เทรนด์มาแรง “กล่องสุ่ม 3 หมื่น” วัดดวง รับโชคโฉนดที่ดินแปลง

เจ้าของโรงงานทำเครื่องประดับแหวนเพชรใจป้ำ ทำโปรโมชั่นกล่องสุ่ม 3หมื่นบาท ลูกค้ารายไหนโชคดีรับทันทีโฉนดที่ดิน 1 แปลง

กลายเป็นกระแสฮือฮาไม่น้อย ร้านขายเพชรและเครื่องประดับเสริมโชค ออกกล่องสุ่มแบบใหม่ คือ กล่องสุ่ม30,000 บาท ซึ่งจะเปิดขายเป็นรอบ ๆ โดยร้านยืนยันว่า ไม่ต้องเสี่ยงโชค เพราะแจกเพชรแท้มูลค่าเกินราคากล่อง แต่ที่สร้างความฮือฮาไม่น้อย เจัาของยังมีการนำ โฉนดที่ดินสายเข้าไปในกล่องสุ่ม ที่ลูกค้าซื้อถ้าลูกค้าคนไหนซื้อกล่องสุ่ม 30,000 บาทเปิดกล่องมานอกจากจะเจอ สิ่งของที่มีมูลค่ามากกว่า 30,000 บาทแล้ว ยังอาจโชคดี ชนิดยิ่งกว่าถูกหวยรางวัลที่ 1 ได้ที่ดิน ชนิดที่เรียกว่าพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ทันที

ทีมข่าวเดินทางไปยังโรงงานทำเครื่องประดับเพชรแท้ ชื่อว่า pw gems and Diamond โรงงานผลิตเพชรแท้ราคาส่ง ย่านอำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร มาพูดคุยกับคุณเพชรพันปี อภิมหาโชคไพศาล หรือคุณโอ๊ต เจ้าของโรงงาน และยังเป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ได้เล่าถึงที่มาที่ไปของการจัดทำกล่องสุ่ม แจกที่ดิน ว่าจุดเริ่มต้นมาจาก กระแสกล่องสุ่มค่อนข้างแรง จึงอยากหาช่องทางในการโปรโมทและทำโปรโมชั่นขายเครื่องประดับ เนื่องจากว่า เป็นสิ่งของที่ไม่สามารถซื้อขายกันได้ง่าย จึงทำกล่องสุ่มขึ้นมาขาย ภายในกล่องจะมีเครื่องประดับ เช่น แหวนเพชร สร้อยคอเพชร ราคาไม่ต่ำกว่า 30,000 บาท เครื่องประดับ หรือ เครื่องสำอางค์แบรนเนม และหินนำโชค เรียกได้ว่า มูลค่าในกล่องสุ่มมีราคามากกว่าราคากล่อง ประกอบกับตนเองเป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อยู่ด้วย มีที่ดินอยู่หลายแปลง ซึ่งตนเองจะซื้อมาเพื่อเก็บไว้ ก่อนที่จะขายออกไป จึงมีความคิดอยากคืนกำไรให้ลูกค้า เลยแบ่งที่ดินที่ตนเองมีอยู่เป็นแปลงๆ / แปลงละ 100 ตารางวา โดยจะทำการใส่สุ่มไปในกล่อง หากลูกค้าโชคดีซื้อกล่องสุ่มที่มีโฉนดที่ดินได้ ก็จะมีการนัดกันโอนกรรมสิทธิ์ทันที

ข่าวที่น่าสนใจ

อีกที้งนอกจากแจกที่ดินแล้ว ยังสามารถเลือกได้อีกว่า อยากได้ที่ดินที่อยู่ในจังหวัดไหน โดยตนเองมีที่ดินหลักๆจะอยู่ที่จังหวัดนครราชสีมาและโซนภาคกลางตอนล่าง ถ้าลูกค้าเลือกแล้วก็สามารถนัดไปโอนกรรมสิทธิ์กันที่กรมที่ดินได้ทันที สำหรับโปรโมชั่นดังกล่าวเริ่ม มาตั้งแต่ประมาณเดือนมกราคมที่ผ่านมา ได้มีการโอนโฉนดที่ดินไปแล้วกว่า 5 แปลง

เจ้าของแคมเปญกล่องสุ่มที่ดิน ยังบอกอีกว่า ที่ดินในจำนวน 5 แปลงที่แจกไป มีอยู่ 1 แปลงที่ตนเองต้องโอนที่ดินให้ลูกค้า มีเนื้อที่ ถึง 2 ไร่ เนื่องจากว่าลูกค้าเลือกที่ดินแปลงหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา ตนเองจึงนัดลูกค้าไปโอนกรรมสิทธิ์ แต่ปรากฏว่าเจ้าพนักงานที่ดินยังจัดสรรแบ่งแปลงที่ดินไม่เสร็จ ประกอบกับลูกค้ารายนี้ต้องรีบเดินทางไปอยู่ต่างประเทศ ตนเองจึงต้องโอนกรรมสิทธิ์ ที่ดิน 2 ไร่นั้นให้ไป ลูกค้ารายนี้ดีใจจนแทบจะร้องไห้ ส่วนตนเองก็น้ำตาตกในเช่นกัน แต่ในเมื่อเป็นการให้คำมั่นกับลูกค้าไปแล้วก็ต้องทำให้ได้อย่างที่

พูด รวมที่ดินผืนดังกล่าวเกือบ 10 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม เจ้าของแคมเปญดังกล่าว ยืนยันว่า โอนกันสด ๆ ลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจทุกแปลง ตรวจสอบได้ 100% และจะมีการจับรางวัลกล่องสุ่มอีกเรื่อยๆ โดยสำหรับธุรกิจของตนเองไม่จำเป็นต้องหวังพึ่งบุคคลที่มีชื่อเสียงมาช่วยโปรโมท เพราะว่าสิ่งที่ทำอยู่ก็สามารถสร้างกระแสให้กับสังคมได้อยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

3 ผู้สมัคร สว. แจ้งความเอาผิดกกต. ลั่นถูกตัดสิทธิ์เลือกตั้งไม่เป็นธรรม
เจอแล้ว "เรือน้ำมันเถื่อน" ของกลาง 3 ลำที่หายไป ตร.คุมเข้มเข้าท่าเทียบเรือ สงขลา
"สมชาย วงศ์สวัสดิ์" ผ่านฉลุยคัดเลือกสว.ระดับจังหวัด รอลุ้นเลือกสว.ระดับประเทศ
"เค 3 ถุย์"  เปิดหน้าปะทะเสื้อแดงปทุมธานี งานนี้เชียร์  "ชาญ" อยู่ข้างทักษิณ
"หมอเปรม" อดีต สส.ขอนแก่น พรรคไทยรักไทย ได้คะแนนอันดับ 1 เข้ารอบคัดเลือก สว.ระดับประเทศ
โปรดเกล้าฯ พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ทุติยจุลจอมเกล้า ฝ่ายหน้าและเหรียญรัตนาภรณ์ "อนุทิน ชาญวีรกูล"
อุกอาจ โจร 20 คนบุกปล้นร้านเครื่องประดับในสหรัฐ (คลิป)
ตร.เร่งแกะรอย "เรือขนน้ำมันเถื่อน" คาดลอยลำอยู่ในเขตพื้นที่ทับซ้อน ตอนใต้ของไทย
ย้อนรอยชีวิต "บิ๊กแจ๊ส" อดีตน้องรัก "ทักษิณ" ถูกมรสุมซัดโซเซ อยู่ดี ๆ โดนตัดสัมพันธ์ ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ
ทางหลวง ‘เตียวหยา’ จีนวิวงามริมผาสูงชันในหูเป่ย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น