No data was found

ครอบครัวเศร้า​ ศิระฉายา​- สมาชิก ดิอิมพอสซิเบิล ร่วมรับศพ​ “อาต้อย เศรษฐา”

กดติดตาม TOP NEWS

ครอบครัว​ ศิระฉายา​- สมาชิก ดิอิมพอสซิเบิล ร่วมรับศพ​ "อาต้อย เศรษฐา" หลังต่อสู้กับโรคมะเร็งมานานกว่า 2 ปี ก่อนนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดเทพศิรินทร์ช่วงบ่ายของวันนี้​

เวลา 11.00​ น.​ณ.โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ เขตหลักสี่ กทม.​ ​คุณ อี๊ฟ พุทธธิดา ศิระฉายา​(ลูกสาว)​ครอบครัวและเพื่อนร่วมวงการ​บันเทิงอาทิ​ นายวินัย พันธุรักษ์(อาต๋อย)​และนายพิชัย​ ทองเนียม​ สมาชิกก่อตั้งวงดิอิมพอสซิเบิล ร่วมรับศพ​” อาต้อย​ นายเศรษฐา ศิระฉายา” ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (ดนตรีไทยสากล – ขับร้อง) พุทธศักราช 2554 ถึงแก่กรรมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 04.41 น. หลังจากต่อสู้กับโรคมะเร็งมานานกว่า 2 ปี สิริรวมอายุ 77 ปี ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า​

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้านคุณอีฟ​ พุทธธิดา ลูกสาว​ ​ได้เปิดเผยถึงอาการคุณพ่อ​ก่อนจะเสียชีวิต ว่า ก่อนหน้านี้มีอาการทรงตัวซึ่งหลัก ๆ คือทานอาหารไม่ได้​ เข้าออกโรงพยาบาลและบ้านอย่างต่อเนื่อง​​ไม่ได้มีสัญญาณ​แห่งความสูญเสียทุกอย่างเป็นไปอย่างกระทันหัน​และไม่คิดว่าครั้งจะเสียคุณพ่อไป​ เพราะวันดังกล่าวได้พาคุณพ่อมาที่โรงพยาบาลและเกิดภาวะเฉียบพลัน​ความดันตก​ ซึ่งทางครอบครัวทราบอาการของโรคที่คุณพ่อเป็นว่าจะรักษาไม่หายแต่ก็ประคับประคอง​กันมาตลอด​แต่เนื่องจากสภาพร่างกายที่อ่อนแอจึงทำให้มีอาการที่แทรกซ้อนเข้ามา​ ซึ่งหลังจากเคลื่อนศพจากโรงพยาบาลจุฬาภรณ์​จะมีการประกอบพิธีที่วัดเทพศิรินทร์​ ศาลา​ 1

ด้านอาต๋อย​ วินัย​ เพื่อนร่วมวงดิอิมพอสซิเบิลได้เปิดเผยว่า​ ถือเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของวงการบันเทิง​เนื่องจากสูญเสียบุคคลที่สร้างคุณูปการเอาไว้อย่างมากมาย​ ซึ่งขณะนี้วงดิอิมพอสซิเบิ้ลก็เหลือเพียงแค่ตน 2 คนเท่านั้นซึ่งขอให้อาต้อยได้พักผ่อนหลังจากที่เหนื่อยมามากอีกด้วย​

​นอกจากนี้คุณอีฟยังระบุถึงกำหนดการงานบำเพ็ญ​กุศล​ในวันนี้จะเคลื่อนย้ายไปยังวัด​ เทพศิรินทร์​ ศาลา1 เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กทม.​ จากนั้น​ 15.00​ น.​ทางครอบครัวจะมีการประกอบพิธีรดน้ำศพ​ และ​ พิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ ใน เวลา 17.30​ น.ก่อนสวดพระอภิธรรม​ในเวลา​ 19.00น.​ เป็นลำดับซึ่งทายาทจะเก็บศพไว้บำเพ็ญกุศล 100 วัน และกรมส่งเสริมวัฒนธรรม (สวธ.) จะดำเนินการขอพระราชทานเพลิงศพต่อไป​ทั้งนี้ได้รับรายงานว่าทางครอบครัวจะมีการให้สัมภาษ​ณ์อย่างเป็นทางการในเวลาประมาณ 16:00 น ที่วัด​อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สืบนครบาล รวบ "น้องนุ่น Onlyfan" คาคอนโด หลังโฆษณาชักชวนเล่นเว็บพนันออนไลน์
สวนนงนุชพัทยา ประกอบพิธีเปลี่ยนธงมนตรา 9 ผืน จาก ประเทศภูฏาน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งโชคลาภ
กู๊ดไอเดีย เกษตรกรจังหวัดเลย ปลูกไม้ผลปลอดสารพิษ โดยการเพาะเลียงมดแดง ลดสารเคมี
"ธนาธร" ควง "ส.ศิวรักษ์" พร้อมคณะ บินลัดฟ้าเยือนบ้านปรีดี ที่ฝรั่งเศส "ดร.อานนท์" เหน็บ 3 นิ้วล้วนๆ
หนึ่งเดียวของเอเชีย! มาดามแป้ง ร่วมเสวนาผู้นำหญิงในวงการฟุตบอล
CPF ร่วมขับเคลื่อน Thailand's Food Bank ต้นแบบการบริหารจัดการอาหารส่วนเกิน สร้างความมั่นคงทางอาหาร
“อัษฎางค์” สวนชุดใหญ่ “องค์กรสิทธิ-ทูตตะวันตก” อ้างเหตุ “บุ้ง” โผล่วิจารณ์ยุติธรรมไทย ย้อนไทม์ไลน์ชัด ๆ ไม่ได้ติดคุก เสียชีวิตเพราะเห็นต่าง
ชาวบ้านสงสัย ตลาดเกษตรอินทรีย์วังหมื่น สร้างเสร็จ 2 ปีกว่า งบก่อสร้าง 11 ล้านบาท ถึงเดี๋ยวนี้ยังไม่ได้เปิดใช้งาน
บรรยากาศเศร้า ครอบครัว-ญาติ เข้ารับศพ "บุ้ง ทะลุวัง" เตรียมประกอบพิธีทางศาสนาวันแรก
แฉกลับ "ตะวัน" นอนคุกยาว กว่า 90 วัน "เจ๊จุก" ซัดเคยได้ประกัน แต่ไม่เข็

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น