No data was found

ระทึก หนุ่ม 24 ขับกระบะ จู่ๆต้นไม้ล้มฟาด ทำรถพังยับ แต่รอดมาแบบหวุดหวิด

กดติดตาม TOP NEWS

เกิดเหตุสุดระทึก หนุ่ม 24 ขับกระพร้อมญาติรวม 4 คน มุ่งหน้าตลาดบ้านหมี่ จ.ลพบุรี จู่ๆ ต้นไม้ ฝั่งตรงข้ามได้ล้มฟาดมาถึงรถพอดี หวิดตาหมู่

วันที่ 19 ก.พ. 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านหมี่ ได้รับแจ้งมีต้นไม้ใหญ่ริมถนนสายบ้านหมี่-ตาคลี หมู่ที่ 1 ต.บ้านกล้วย โค่นขวางถนน ล้มทับรถยนต์กระบะได้รับความเสียหาย รถทุกชนิดไม่สามารถสัญจรไปมาได้ ตำรวจสายตรวจจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบว่ารถยนต์กระบะยังติดคาอยู่ในระหว่างกิ่งก้านของต้นไม้ใหญ่ไม่สามารถอกมาได้ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ อบต.บ้านกล้วยขอกำลังคน และเลื่อยยนต์ เพื่อนำต้นไม้ที่โค่นออกนอกเส้นทางเนื่องจากการจราจรติดขัดนานนับชั่วโมง

ข่าวที่น่าสนใจ

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ทางผู้สื่อข่าวได้เห็นความร่วมแรงร่วมใจของชาวบ้านในพื้นที่ ที่นำเลื่อยยนต์มาจัดการตัดต้นไม้ รถยนต์บรรทุกติดเครน (รถเฮี๊ยบ) ที่บรรทุกของมาเต็มคันรถ ยังได้อาสาช่วยยกต้นไม้ที่ถูกตัดเป็นท่อนยกออกจากถนนเป็นการเร่งด่วนเพื่อให้รถทั้งสองฝั่งได้สัญจรได้ตามปกติ ซึ่งใช้ไม่เกิน 1 ชั่วโมง

 

จากการสอบถามนายนายฉัตรนรินทร์ พันธุ์จันทร์ อายุ 24 ปี ชาวบ้านอำเภอตาคลี นครสวรรค์ เจ้าของรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน กอ-9793 นครสวรรค์ พร้อมญาติจำนวน 4 คน ซึ่งยังอยู่ในอาการตื่นตระหนกเล่าว่า ในขณะที่ผ่านเส้นทางดังกล่าวเพื่อมุ่งหน้าตลาดบ้านหมี่ ซึ่งเป็นทางหลุมบ่อตลอดเส้นทาง โดยใช้ความเร็วต่ำเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุจู่ๆ ต้นไม้ ฝั่งตรงข้ามได้ล้มฟาดมาถึงรถตนเองพอดี ไม่สามารถหลบหรือหยุดได้ทัน กิ่งก้านต้นไม้ได้ล้มทับจนมองไม่เห็นทาง เดชะบุญที่เป็นเพียงยอดต้นไม้ เพียงตกใจ และรถได้รับความเสียหาย ถ้าเป็นระหว่างกลางลำต้นคงได้รับบาดเจ็บหรือเกิดเหตุการณ์สลดแน่

ทั้งนี้จากการตรวจสอบที่โคนต้นไม้พบว่าเป็นโพรงผุยุ่ย เมื่อเกิดความชื้นจากน้ำฝนที่ตำติดต่อหลายวัน ประกอบกับมีลมกรรโชกจึงทำให้โค่นดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักเตะทีมชาติมาเลเซียถูกสาดน้ำกรด
จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2
ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น