No data was found

สายการบิน สยายปีกขนนักท่องเที่ยวต่างชาติบินตรงสู่ภูเก็ต ก.ค.นี้

กดติดตาม TOP NEWS

หลายแอร์ไลน์ ประกาศพร้อมให้บริการเที่ยวบินนำนักท่องเที่ยวต่างชาติบินตรงสู่ภูเก็ตในเดือนก.ค.นี้ การ์ตา แอร์เวย์ส เริ่มบินโดฮา–ภูเก็ต 1 ก.ค. การบินไทยเปิด 5 เที่ยวบินจากยุโรป เริ่มเที่ยวบินแรก 2 ก.ค.

หลายสายการบิน เตรียมเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวต่างประเทศ บินตรงเข้าสู่จังหวัดภูเก็ตในเดือนกรกฎาคมนี้ ตอบรับการเปิดเมืองของจ.ภูเก็ต โดยล่าสุด บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) สนองนโยบายของรัฐบาลในการกระตุ้นและขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ด้วยการเปิดประเทศเชิญชวนนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามายังจังหวัดภูเก็ต และช่วยเหลือผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติการแพร่ระบาดของโควิด-19 จึงได้จัด 5 เที่ยวบินตรงสู่ภูเก็ตจาก 5 เมืองในยุโรป ได้แก่ โคเปนเฮเกน แฟรงก์เฟิร์ต ปารีส ลอนดอน และซูริก โดยมีรายละเอียดเที่ยวบิน ดังนี้

1. เที่ยวบินที่ทำการบินทุกวันศุกร์ เริ่มเที่ยวบินแรก ในวันที่ 2 กรกฎาคม 2564 ได้แก่
– เที่ยวบินที่ ทีจี 953 เส้นทาง โคเปนเฮเกน-ภูเก็ต ออกเดินทางจากโคเปนเฮเกน เวลา 14.25 น. (เวลาท้องถิ่น) ถึงภูเก็ต เวลา 06.00 น. ในวันถัดไป
– เที่ยวบินที่ ทีจี 923 เส้นทาง แฟรงก์เฟิร์ต-ภูเก็ต ออกเดินทางจากแฟรงก์เฟิร์ต เวลา 14.45 น. (เวลาท้องถิ่น) ถึงภูเก็ต เวลา 06.25 น. ในวันถัดไป
– เที่ยวบินที่ ทีจี 933 เส้นทาง ปารีส-ภูเก็ต ออกเดินทางจากปารีส เวลา 15.50 น. (เวลาท้องถิ่น) ถึงภูเก็ต เวลา 08.00 น. ในวันถัดไป
2. เที่ยวบินที่ทำการบินทุกวันเสาร์ เริ่มเที่ยวบินแรก ในวันที่ 3 กรกฎาคม 2564 ได้แก่
– เที่ยวบินที่ ทีจี 917 เส้นทาง ลอนดอน-ภูเก็ต ออกเดินทางจากลอนดอน เวลา 12.30 น. (เวลาท้องถิ่น) ถึงภูเก็ต เวลา 06.00 น. ในวันถัดไป
– เที่ยวบินที่ ทีจี 973 เส้นทาง ซูริก-ภูเก็ต ออกเดินทางจากซูริก เวลา 15.20 น. (เวลาท้องถิ่น) ถึงภูเก็ต เวลา 07.45 น. ในวันถัดไป
บริษัทฯ ปฏิบัติการบินอย่างมีมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยและอยู่ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ของกระทรวงสาธารณสุข ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (กพท.) อย่างเคร่งครัด และได้ทำการฉีดพ่นสเปรย์ฆ่าเชื้อโรคและทำความสะอาดแบบ Deep Cleaning ในอากาศยานทุกลำหลังเครื่องลงจอด

ด้านสายการบินเอมิเรตส์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กเช่นกัน ว่า มีความยินดีที่จะกลับมาเปิดเที่ยวบินจากภูเก็ตอีกครั้ง ด้วยบริการ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ไปยังดูไบ เริ่มตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ขณะที่เว็บไซต์ของสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ระบุว่า วันที่ 1 ก.ค. จะกลับมาให้บริการเที่ยวบินขาเข้าสู่ภูเก็ต โดฮา (DOH) – ภูเก็ต (HKT) เที่ยวบิน QR840 จำนวน 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (พุธ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์)
ขาออกจากภูเก็ต ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งเพื่อเดินทางต่อเครื่องกับสายการบินพันธมิตร ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ทั้งนี้ เที่ยวบินตรงขาออกจากภูเก็ต(HKT) – โดฮา (DOH) QR841 กลับมาให้บริการวันที่ 2 ก.ค. 2021 จำนวน 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (จันทร์ พฤหัสบดี เสาร์ อาทิตย์)

 

ในช่วงบ่ายวันนี้(4 มิ.ย.64) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม จะเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารสถานการณ์เศรษฐกิจจากผลกระทบจากการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือศบศ. โดยจะมีการพิจารณารายละเอียดแผนการเตรียมความพร้อมเพื่อเปิดพื้นที่รับนักท่องเที่ยวต่างชาติในจังหวัดนำร่องในอนาคตอันใกล้ รวมถึงจะได้พิจารณาถึงมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจและการลงทุนโดยการดึงดูดชาวต่างชาติที่มีศักยภาพสูงเข้าสู่ประเทศไทย

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้
ภาพวงจรปิดจับชัด 3 โจ๋ควงมีด บุกปล้นร้านค้ากลางวันแสกๆ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย
"พชร" ปลุกทุกองค์กรเร่งสร้างบุคลากรดิจิทัล สู้ภัยคุกคาม AI ย้ำกสทช.ร่วมป้องปชช. เข้าถึงระบบสื่อสารปลอดภัย
ก.แรงงานลงนาม MOU ร่วมกับ CPF ขับเคลื่อนองค์กรสีขาว เพื่อย่างก้าวที่ยั่งยืน ต้นแบบสถานประกอบกิจการดูแลพนักงานปลอดยาเสพติด
"จักรภพ" ให้ปากคำเพิ่ม ยันเป็นผู้บริสุทธิ์ ลั่นตนเองไม่ได้ทำผิด
แห่แชร์ จยย.รับจ้างทำร้าย นทท.อินเดีย ยับ ด้าน วินจยย.เปิดใจ นนท.อินเดียทำร้าย เขาทำลูกวัย 7 ขวบ ก่อน
สวนนงนุชพัทยา ต้อนรับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เปิดการประชุมประจำปี “สพฐ. โปร่งใส ร่วมใจต้านทุจริต” ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ (NICE)
วันไหลพัทยา คลื่นมหาชนกร่วมเล่นสงกรานต์สาดน้ำกันอย่างคึกคัก เมืองพัทยาร่วมกับฝ่ายปกครอง ตำรวจ และอาสาสมัคร สนธิกำลังนับร้อยเฝ้าระวังป้องกันเหตุ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น