No data was found

“แรมโบ้ เสกสกล” อัด”โจ้ ยุทธพงศ์”ยับ ใช้สำนวนภาษา ยิ่งกว่ากุ๊ยข้างถนน

กดติดตาม TOP NEWS

"แรมโบ้" อัด โจ้ยุทธพงศ์ ยับ ใช้สำนวนภาษา ยิ่งกว่ากุ๊ยข้างถนน ไม่น่าเชื่อว่าเคยเป็นถึงอดีต รัฐมนตรี และสส.ที่ทรงเกียรติ ไปเป็นอันธพาลจะเหมาะสมที่สุด

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวถึงการลุกมาอภิปรายของนายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร สส.มหาสารคาม รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ว่า การอภิปรายควรจะสร้างสรรค์ในเนื้อหาเสนอแนะแนวทางแก้ไขให้นายกรัฐมนตรีและรัฐบาล เพื่อนำไปปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้น ไม่ว่าเรื่องใดๆ นายกรัฐมนตรียินดีรับฟังและข้อเสนอแนะทุกเรื่อง

แต่ตนกลับมองว่า สส.บางคนก็อภิปรายสร้งสรรค์ใช้เนื้อหาวาจาที่ให้เกียรติต่อนายกฯและรัฐมนตรี และไม่ให้เสียภาพพจน์ต่อสภาอันทรงเกียรติ ถือว่าเป็นตัวอย่างที่ดี ต่อเยาวชนและประชาชนทั่วไปด้วยตนขอขื่นชม

ข่าวที่น่าสนใจ

” สุภาษิตคำพังเพยไทยที่ว่า” สำเนียงส่อภาษา กริยาส่อสกุล”ยังใช้ได้สำหรับนายโจ้ยุทธพงศ์ สส.คนนี้ ตนติดตามการอภิปรายทุกครั้งไม่เคยปรับปรุงนิสัย ยังใช้พฤติกรรมคำพูดที่ไม่ให้เกียรติสภาอันทรงเกียรติและยังไม่ให้เกียรติในศักดิ์ศรีความเป็นผู้แทนของประชาชน ใช้วาจากักขฬะสามหาว ก้าวร้าว ยังกับนักเลงอันธพาลหรือกุ๊ยข้างถนนมากกว่า ที่จะมาเป็นผู้แทนของประชาชน เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีต่อเยาวชนและประชาชน ทำลายภาพพจน์สภาอันทรงเกียรติ ไม่น่าเชื่อว่านายคนนี้จะเคยเป็นถึงอดีตรัฐมนตรี คงได้ดีเพราะเป็นแค่สุนัขในคอกที่คอยเลียตีนเลียเท้าเจ้าของคอกสุนัขเท่านั้น เผื่อฟลุ้คอีกรอบ ว่าเจ้าของคอกสุนัขจะตอบแทนให้รางวัลที่สามารถเห่าหอนฝ่ายตรงข้ามแบบน้ำลายฟูมปากเหมือนหมาบ้า เพื่อที่จะเอาใจเจ้าของคอกที่อยู่แดนไกล ยังหวังฟลุ้คๆแบบลมๆแล้งๆอีกรอบ รับอาหารก้อนโต สมหวังดั่งใจดังนั้นใช่ไหม เป็นคำถามที่ตนและประชาชนสงสัยฝากถามมา ” นายเสกสกล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ระทึก ไฟไหม้ระเบียง จตช. พบต้นเพลิง โซฟา-กองไม้เก่า
เตรียมส่งฟ้อง "อดีตผู้บริหารสาว" คดีเมาแล้วขับปี 65 วันที่ 10 พ.ค.นี้
"ศุภมาส" สั่งการด่วน ทีมอว.ลงพื้นที่ระยอง สอบแหล่งน้ำชุมชน รอบโรงงานสารเคมีไฟไหม้
ล่องหน "เจ้าอาวาส" ฉาวเปิดฮาเร็มเคลมเด็กหนุ่ม โทรสั่งลูกศิษย์ขนของในกุฎิแล้ว
"ศธ." ลุยเดินหน้าขับเคลื่อน 6 กิจกรรมทั่วปท. "เรียนรู้หน้าที่พลเมือง-ประวัติศาสตร์"
ตรวจหวย ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวด 2 พฤษภาคม 2567
"ชัยธวัช" โอดเวลาน้อยต้องเตรียมหลักฐาน "คดีล้มล้างการปกครอง" อาจยื่นขอศาลรธน.ขยายเวลารอบ 3
จ่อฟัน รถโม่ปูนทำเศษตกหล่นเรี่ยราดบนถนน ชาวบ้านเดือดร้อน เกรงเกิดอุบัติเหตุ
"มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์" จัดกิจกรรมจิตอาสาเฉลิมพระเกียรติ "ในหลวง" เนื่องในโอกาสครบรอบ 72 พรรษา
ปลัด สธ.วางศิลาฤกษ์ศูนย์แพทย์แผนไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น