No data was found

จับตา “จุรีพร” อดีตน้องรักทักษิณ ผลงานเข้าตา “บิ๊กป้อม” จัดงานต้อนรับสุดยิ่งใหญ่

กดติดตาม TOP NEWS

หลังจาก "ธรรมนัส พรหมเผ่า" ย้ายพรรค ก็ทิ้งคนมีฝีมืออย่าง "จุรีพร สินธุไพร" ไว้ให้บิ๊กป้อม ได้ใช้สอย ล่าสุดทำผลงานเข้าตา จัดงานต้อนรับบิ๊กป้อม สุดยิ่งใหญ่ ที่จังหวัดร้อยเอ็ด

งานใหญ่ งานช้าง งานที่ใครๆก็ต้องพูดถึงเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ “วันแห่งความรัก” กับปรากฏการณ์กองทัพประชาชนชาวจังหวัดร้อยเอ็ด กว่า 1,000 คน ตบเท้ารอต้อนรับ บิ๊กป้อม “พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ” รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่เดินทางลงพื้นที่ ติดตามความคืบหน้าโครงการพัฒนาแหล่งน้ำในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยจุดแรก ได้ลงพื้นที่ บ้านแมต ตำบลสะอาดสมบูรณ์ อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อมาพบส่วนราชการ ผู้นำท้องถิ่น และพี่น้องประชาชน ในการติดตามสถานการณ์น้ำ โครงการต่างๆ ที่จะช่วยบรรเทา และแก้ไขปัญหาขาดแคลนน้ำ ในพื้นที่ ตามที่ได้มอบนโยบาย ให้แต่ละหน่วยงานไปเร่งดำเนินการ อีกทั้งได้รับฟังความต้องการ ความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ เพื่อที่รัฐบาลจะได้มีนโยบาย สนับสนุนแผนงานและงบประมาณ ที่จะช่วยแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนเรื่องน้ำได้อย่างรวดเร็ว

และ จุดที่ 2 เดินทางไปยัง โครงการพัฒนาน้ำบาดาลเพื่อการเกษตรแปลงใหญ่ บ้านดงเค็ง ตำบลสะอาดสมบูรณ์ อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด โดย โครงการฯนี้ มีพื้นที่ 500 ไร่ รัฐบาลได้อนุมัติงบประมาณรายจ่าย ให้กรมทรัพยากรน้ำบาดาล เร่งดำเนินการ เพื่อสนับสนุนภาคการเกษตร และภาคครัวเรือนให้กับประชาชน เป็นกรณีเร่งด่วน และได้กำหนดเป็นนโยบาย ขยายให้มีโครงการเช่นนี้ ไปทุกอำเภอ จะสามารถบรรเทาความเดือดร้อนจากปัญหาขาดแคลนน้ำในช่วงฤดูแล้งปีที่ผ่านมา

 

ข่าวที่น่าสนใจ

แต่ภาพที่ปรากฏชัดเจนในการเดินทางมาจังหวัดร้อยเอ็ด ของบิ๊กป้อมในครั้งนี้ คือการปรากฏตัวหญิงสาวที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีในกลุ่มคนเสื้อแดงพัทยา นั่นก็คือ “จุรีพร สินธุไพร” อดีตแกนนำเสื้อแดงภาคตะวันออก คนสนิททักษิณ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเปิดตัวทำงานเคียงบ่า – เคียงไหล่ เป็นมือทำงานของ ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย แต่หลังจากที่ ร้อยเอกธรรมนัส ถูกขับออกพลังประชารัฐ “จุรีพร สินธุไพร” กลับถูกวางตัวให้ประชิด “บิ๊กป้อม” มากยิ่งขึ้น

การลงพื้นที่ออกงานของบิ๊กป้อม ครั้งนี้ สังเกตเห็นได้ถึงสีหน้าที่ยิ้มแย้มมีความสุข เหตุผลน่าจะมาจากกองทัพชาวบ้าน ที่คอยห้อมล้อมมอบดอกกุหลาบให้ในวันแห่งความรัก แถมยังติดใจ พูดคุยถ่ายรูปเซลฟี่กับชาวบ้านนานหลายชั่วโมง ….

ทั้งหมดนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของแม่งาน อย่าง “จุรีพร สินธุไพร” ที่เตรียมพร้อมทุกอย่างไว้รอตั้งแต่ต้นจนจบ คงต้องจับตาดูเธอคนนี้ กับบทบาทหน้าที่ในอนาคต ว่า “บิ๊กป้อม” จะถูกอก-ถูกใจ ในฝีไม้ลายมือ เหมือนดั่งที่ “ทักษิณ ชินวัตร” เคยไว้เนื้อเชื่อใจหรือไม่?

ทว่าล่าสุด ข่าวล่ามาแรง จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ ให้ข้อมูลชัดๆว่า “ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า” เตรียมที่จะดึงตัว “จุรีพร สินธุไพร” ไปเสริมทัพ ณ พรรคเศรษฐกิจไทย เพียงแต่รอผู้ใหญ่ให้สัญญาณ ไฟเขียว

ย้อนกลับไปดูเส้นทางการเปลี่ยนข้างสลับขั้ว ของ “จุรีพร” เห็นได้ว่า เพิ่งจะตัดสินใจตีจาก “พรรคเพื่อไทย” มาสังกัดพรรคพลังประชารัฐ เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2561 และนี่ นับเป็นปีที่4 ภายใต้ร่มเงาการดูแลของ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ โดยมี นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เป็นผู้ชักนำให้ย้ายข้างสลับขั่ว

ซึ่ง ในเวลาต่อมา “จุรีพร” ได้ตัดสินใจฝากตัวรับใช้บิ๊กป้อม ทำงานทีมเดียวกับ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า และ ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ หรือ อาจารย์แหม่ม

ทว่าบทบาทหน้าที่ของ “จุรีพร” ที่ก็ครั่นหวอดในแวดวงการเมืองมายาวนาน มีประสบการณ์ น่าจะส่งผลให้เธอไปได้ไกลกว่าใครหลายๆคน สำคัญที่สุดคือ ทำงานเข้าขา กับ ร้อยเอกธรรมนัส ได้เป็นอย่างดี การันตี ด้วยฝีไม้ลายมือการทำงานสังกัดพรรคเพื่อไทย ในรอบหลายปีที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น