No data was found

แม่น้ำตาซึม เปิดใจ หลังลูกชายตกเป็นผู้ต้องสงสัย สังหารยายยัดถังขยะ

กดติดตาม TOP NEWS

แม่น้ำตาซึม ไม่เชื่อลูกชายสังหารยายยัดถังขยะ ยันเป็นคนดี เป็นเสาหลักคอยดูแลน้องที่อยู่ในวัยเรียน

จากกรณีชาวบ้านพบศพ นางสมศรี ม่านกระโทก อายุ 62 ปี ชาว อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ถูกฆ่ายัดถังขยะที่บริเวณชายเขาชะโอย หมู่ 10 ต.เขาพระ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ก่อนที่ตำรวจจะควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย คือ หลานสาววัย 17 ปี และแฟนหนุ่มอายุ 23 ปี ก่อนนำตัวไปเค้นสอบข้อหากเท็จจริงถึงสาเหตุและแรงจูงใจที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ หลังตำรวจนำผู้ต้องสงสัยไปสอบปากคำที่ สภ.เดิมบางนางบวช นางมะเดี่ยว (นามสมมติ) อายุ 43 ปี แม่ของ นายพล อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัยร่วมลงมือฆ่า นางสมศรี ได้เดินทางมารถพบลูกชายที่ สภ.เดิมบางนางบวช พร้อมให้สัมภาษณ์ ว่า ทันทีที่รู้ข่าวว่าลูกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่าคนตายก็รู้สึกตกใจมาก ตอนนี้ยังไม่เชื่อว่าลูกจะเป็นคนลงมือก่อเหตุ เพราะลูกเป็นคนดี เรียบร้อย ทำงานช่วยหาเงินให้ที่บ้าน และเป็นเสาหลักของครอบครัวมาโดยตลอด เมื่อวานนี้หลังตำรวจคุมตัวลูกชายไปที่บ้าน ตนมีโอกาสถามลูกชายว่าก่อเหตุจริงหรือไม่ แต่ลูกชายไม่ตอบคำถามใดๆ ทั้งสิ้น

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ก่อนวันเกิดเหตุประมาณวันที่ 8 ก.พ.65 ลูกชายมาบอกว่าจะไปเที่ยวเขื่อนที่ จ.ตาก กับเพื่อน จึงมาขอยืมรถกระบะตอนเดียวสีบรอนเงินของที่บ้านไป ซึ่งแม่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร และคิดว่าลูกจะกลับถึงบ้านช่วงเย็นวันเดียวกัน จึงให้ลูกยืมรถไป กระทั่งเช้าวันที่ 9 ก.พ.ลูกยังไม่กลับบ้าน จึงโทรศัพท์ไปหาลูก ซึ่งลูกก็ยืนยันว่ายังอยู่ที่เขื่อน พร้อมให้เปิดกล้องวิดีโอคอลให้ตนดู จากนั้นลูกชายกลับเข้ามาที่บ้านในช่วงเช้าของวันที่ 13 ก.พ. โดยไม่มีความผิดปกติแต่อย่างใด กระทั่งช่วงเช้าวันที่ 15 ก.พ. ลูกชายบอกว่าจะออกไปทำงาน ตนจึงให้ญาติไปส่ง จนช่วงบ่ายเมื่อวานนี้ ตำรวจมาควบคุมตัวลูกชายมาที่บ้าน โดยบอกว่าลูกชายอาจตกเป็นผู้ต้องสงสัยในค ซึ่งตนรู้สึกตกใจมาก และไม่คิดว่าลูกจะก่อเหตุจริง

 

 

 

ที่ผ่านมายอมรับว่าลูกชายเคยเล่าเรื่องแฟนสาวคนนี้ให้ฟังอยู่บ้าง ซึ่งตนได้เตือนลูกชายไปว่า ระวังถูกหลอกเพราะเป็นคนต่างพื้นที่ และอยากให้ลูกแต่งงานกับคนในหมู่บ้านมากกว่า อย่างไรก็ตามหากลูกชายของตนก่อเหตุจริง เชื่อว่าฝ่ายหญิงน่าจะมีส่วนรู้เห็นด้วย ส่วนรถกระบะสีบรอนสี่ประตูที่ปรากฏในข่าว ยืนยันว่าไม่ใช่รถกระบะของตน เพราะรถของตนเป็นรถกระบะสีบรอนตอนเดียว และสภาพเก่ากว่า มีรายงานเพิ่มเติมว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวน สภ.เดิมบางนางบวช กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลเด็กและเยาวชน อนุมัติหมายจับ ก่อนนำตัวผู้ต้องสงสัยทั้งสองคน มาสอบปากคำเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัด เตือน 28 จว.ฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง
ยังเนืองแน่นวันไหลพัทยาถนนทุกสายนักท่องเที่ยวยังแน่น
อย่าไปโทษใคร ศาลไม่ให้ประกันตัว "เจ๊จุก" รวมมาให้ 3 นิ้วชังเจ้า หน้าไหนบ้าง ทิ้งเพื่อนหนีคดีลี้ภัยตปท.
ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น