No data was found

เศร้าหนัก พ่อแม่เป่าเค้กให้ลูกครั้งสุดท้าย หลังจมน้ำเสียชีวิตฉลองวันเกิดที่พัทยา

กดติดตาม TOP NEWS

จากกรณีเกิดเหตุสลดเด็กอายุ 2 ขวบ จมน้ำเสียชีวิต ภายในพูลวิลล่า ซอยพระตำหนัก 4 เมืองพัทยา ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังครอบครัวพามาฉลองวันวาเลนไทน์และวันเกิดของผู้เสียชีวิตที่ใกล้จะถึง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 21.30 น. ของวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565

ความคืบหน้าล่าสุด ทีมข่าว TopNews ลงพื้นที่ติดตามไปสอบถามเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เข้าไปช่วยเหลือในวันเกิดเหตุ พบ นายประวิทย์ บุญมาฉาย อายุ 40 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ในวันเกิดเหตุประมาณ เวลา 22.00 น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ ว่าเกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจากการจมน้ำ ภายในซอยพระตำหนัก 4 จึงรีบพาทีมไปยังที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบ เด็กชาย อายุ 2 ขวบ สภาพท้องบวมเป่งนอนแน่นิ่งอยู่บนถนน ใกล้กับพลูวิลล่า เนื่องจากผู้ปกครองพากันอุ้มออกมารอรถกู้ภัยหวังให้ช่วยชีวิตลูกของเค้าจากการจมน้ำ ตนจึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และทำ CPR เปิดออนออกซิเจน เป็นเวลา 10 นาที แต่ไม่มีการตอบสนองคาดว่าน่าจะเสียชีวิตแล้ว จึงต้องเรียกรถพยาบาล ambulance ของโรงพยาบาลเมืองพัทยามาดำเนินการต่อ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้ ตนอยากจะฝากประชาสัมพันธ์ถึงพ่อแม่ทุกคนที่มีลูกเล็ก ขอให้เรียนรู้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น และการทำ CPR ไว้เป็นความรู้ เมื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินจะได้ช่วยชีวิตคนที่เรารักได้ทันท่วงที

ด้าน นายพงษ์ฤทธิ์ หาญเจริญพนา อายุ 34 ปี และ นางสาววิยะดา ผลทวี อายุ 27 ปี พ่อกับแม่ ของน้องวีโอ (ผู้เสียชีวิต) ได้เปิดเผยกับทีมข่าวว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวได้ถูกแพร่ออกไป ทางครอบครัวก็ถูกทางโซเชียลนำไปวิพากษ์วิจารณ์ในทางที่ไม่ดีอย่างหนัก ทำให้ตนและภรรยานั้นรู้สึกแย่มากกว่าเดิม เพราะครอบครัวเพิ่งสูญเสียลูกชาย เพียงวัย 2 ขวบ ซึ่งเหตุการณ์ ดังกล่าว ตนและภรรยาก็ กำลังจัดของปิ้งย่างและตั้งกล้องเตรียมทำ Content ลูกชายที่พึ่งจะหัดเล่นน้ำครั้งแรกอยู่ในบริเวณนั้นไม่ได้ห่างจากตัว น้องวีโอ เลย เหตุการณ์นี้เกิดจากความประมาทของครอบครัว

ซึ่งตนก็ไม่ได้โทษใครนอกจากตัวเอง อยากวานไปถึงสังคมขอให้เข้าใจในเรื่องของความสูญเสีย เพราะไม่มีพ่อแม่คนไหนมานั่งดีใจกับการเสียชีวิตของลูกตัวเอง ในวันนี้ เป็นวันเกิดของน้องวีโอ อายุครบ 3 ขวบ ทางครอบครัวได้เป่าเค้กและของกินที่ชอบนำมาให้เป็นครั้งสุดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปะทะกันแล้ว ก็อดซิลล่า VS คิงคอง ที่สวนนงนุชพัทยา
ซัด "ก้าวไกล" ปมขึ้นค่าแรงจ้องหาเสียงตีกินการเมือง ชำแหละกึ๋นนโยบายใครทำคนตกงานระนาว
NBM แจงเทศกิจ ร้องวัสดุตกใส่รถยนต์ ยันไม่ใช่ชิ้นส่วน"รถไฟฟ้าสีชมพู"
"นายกฯ"เป็นประธานพิธีลงนาม "โครงการ 1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ" เดินหน้าผลักดันกีฬาไทยสู่ระดับโลก ดูแลบุคลากรสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ
แกนนำ 3 นิ้วอ่วม คดีเพียบ ศาลนัดเชือดเรียงตัว หลัง “ไมค์” หนีป่าราบ
ศาลอาญา ยกฟ้อง "พันธมิตรฯ ชุด 2 “ ชุมนุมดอนเมือง-สุวรรณภูมิ” ปี 51
เหิมหนัก “ไมค์ ระยอง” โพสต์เย้ยศาล หลังโดนหมายจับ ลั่นจะเลือกวันเข้าคุกเอง
“พวงเพ็ชร” ชวนชม “ดนตรีในสวน” ทุกวันที่ 28 ตลอดปีมหามงคล เพื่อเฉลิมพระเกียรติในหลวง ร.10
จีน Xiaomi ท้าชน เปิดตัวรถอีวีคันแรก
ชาวชลบุรีจวกวัยรุ่นมือบอนพ่นสีราวสะพานใหม่ทำสกปรกและเสียหาย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น