No data was found

เปิดโปรไฟล์ “เบลล์ 3 กีบ” เต้าข่าว “เดียร์ลอง” โอนสัญชาติ ย้ายประเทศ

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดโปรไฟล์ "เบลล์ 3 กีบ" เต้าข่าว "เดียร์ลอง" โอนสัญชาติ ย้ายประเทศ

เปิดโปรไฟล์ นายอรรถพล ไข่ทอง หรือ นายเบลล์ ขอบสนาม ยูทูบเบอร์ชื่อดังทำคอนเทนต์เกี่ยวกับฟุตบอล ที่ออกมาเผยว่า กวาง อริศา หรือที่รู้จักกันในชื่อของ เดียร์ลอง สตรีมเมอร์สาวที่ถูกแฉคลิปonlyfans ตัดสินย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ที่เนเธอร์แลนด์ แต่ต่อมากลายเป็นเรื่องโอละพ่อ เพราะกวาง เดียร์ลอง โพสต์ชี้แจงว่า ตนเองแค่ไปเที่ยวพักผ่อน ซึ่งต่อมาทีมข่าวท็อปนิวส์ได้พบว่า เบลล์ ขอบสนาม สนับสนุนการเคลื่อนไหวของม็อบราษฎรอย่างสุดตัว และยังโพสต์พาดพิงสถาบันเบื้องสูงด้วย

ล่าสุดทีมข่าวท็อปนิวส์ ได้ตรวจสอบโปรไฟล์อย่างละเอียด เบลล์ ขอบสนาม เป็นเจ้าของเพจ ขอบสนาม เพจ ‘ขอบสหนัง’ ที่เล่าเรื่องราวแวดวงภาพยนตร์, ‘เอนเกม’ เพจเกี่ยวกับเกมและของเล่น และล่าสุด ‘ขอบเตียง’ เพจเกี่ยวกับเรื่องเพศ สื่อที่ส่อเสียดเกี่ยวกับเรื่องเพศ ซึ่งประเด็นนี้เบลล์ถึงกับออกมาเคลื่อนไหวร่วมกับ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท และน้องไข่เน่า ดาวดัง OnlyFans โดยเข้ายื่นหนังสือต่อ นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร เพื่อเสนอร่าง พ.ร.บ.แก้ไขกฎหมายอาญาให้สื่อลามกอนาจารให้ถูกกฎหมาย ทำให้เบลล์มีความสนิทสนมกับบรรดา เซ็กซ์ครีเอเตอร์ อย่างเช่น น้องไข่เน่า , น้องเดียร์ลอง ดาวOnlyfans เป็นพิเศษ

เบลล์ ขอบสนาม เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านกีฬาฟุตบอล และถือเป็นยูทูบเบอร์ชื่อดังทำคอนเทนต์เกี่ยวกับฟุตบอลอันดับต้นๆของประเทศ มีกิจกรรรมอีเว้นท์สร้างชื่อมานานหลายปี จนสามารถทำให้ ขอบสนาม สามารถเข้ามาเป็นบริษัทลูกในเครือเนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) บริษัทที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ อีกด้วย

แต่จากการตรวจสอบเพิ่มเติมของทีมข่าวท็อปนิวส์ พบว่า บางกิจกรรมของ เบลล์ ขอบสนาม สร้างความกังขาว่าเข้าข่ายการพนันออนไลน์หรือไม่ โดยเฉพาะกิจกรรมของ “ขอบสนาม” ผ่าน Application “GGLive”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เนื่องจากทีมข่าวท็อปนิวส์ ตรวจสอบพบว่า แอปพลิเคชั่น GGLive นั้น นอกจากจะมีข้อมูลข่าววงการฟุตบอลแล้ว ยังพ่วงการเชิญชวนให้สมาชิกมาเล่นเกมส์จัดทีมฟุตบอลของตัวเอง อ้างอิงข้อมูลจากการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ มีทั้งแบบเล่นฟรี แต่ของรางวัลน้อย กับแบบเสียค่าสมาชิก ที่จะได้เงินรางวัลชนะประจำสัปดาห์สูงสุดกว่า 1 ล้านบาท โดยแอปพลิเคชั่น GGLive เปิดให้ดาวน์โหลดและสมัครแบบฟรี มีรางวัลที่ 1 จำนวน 50,000 บาท ต่อสัปดาห์ ส่วนคนที่ต้องการเงินรางวัลหลักล้านบาท ต้องสมัครสมาชิกแบบเสียค่าใช้จ่าย โดยแบ่งเป็นจ่ายค่าเข้าร่วมแข่งขันสัปดาห์ละ 99 บาท ซื้อ 1 ครั้ง เล่นได้ครั้งเดียว และค่าเข้าร่วมการแข่งขันแบบทัวร์นาเม้นท์ ราคา 999 บาท

กติกาการจัดทีม เราสามารถเลือกผู้เล่นแต่ละตำแหน่ง รวม 11 ตำแหน่ง จากทีมฟุตบอลต่างๆในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ มาอยู่ในทีมของเราได้ จากนั้นจะอิงกับผลการแข่งขันพรีเมียร์ลีกในสัปดาห์นั้น หากผู้เล่นในทีมของเราสามารถทำผลงานได้ดี ทีมที่จัดไว้ก็จะได้คะแนนดีตามไปด้วย และหากนำมาเทียบกับสมาชิกคนอื่น ใครได้คะแนนสูงสุดก็จะเป็นผู้ชนะได้รับเงินรางวัลประจำสัปดาห์ ซึ่งแต่ละฤดูกาลก็จะมีจำนวน 38 สัปดาห์

ส่วนเงื่อนไขของรางวัล ทางแอปพลิเคชั่นระบุไว้ว่า เงินรางวัลจะแปรผันตามจำนวนยอดคนสมัครสมาชิกแต่ละสัปดาห์ เช่น ในสัปดาห์นี้ มีคนสมัคร 5,000 คน รางวัลที่ 1 ก็จะได้ที่ 237,700 บาท แต่ถ้ามีคนสมัคร 20,000 คน ชนะเลิศก็จะได้รับเงินรางวัล 1,000,000 บาท ในแต่ละสัปดาห์จะมีคนที่สนใจเล่นเกมส์เฉลี่ยประมาณ 18,000 – 20,000 คน อย่างไรก็ตามในจำนวนนี้ จะมีคนที่ชนะเลิศ และได้รับเงินรางวัลเพียง 100 คนเท่านั้น แต่ที่ได้รับรางวัลใหญ่ จะมีเพียงแค่รางวัลที่ 1-4 เพียงเท่านั้น ที่เหลือจะเป็นเพียงหลักพัน ถึง หลักร้อยบาทเท่านั้น โดยเฉพาะรางวัลที่ 11-100 ได้รับเงินรางวัลละ 200 บาทเท่านั้น

แอปพลิเคชั่น GGLive ยังมีช่อง youtube สอนการเล่นเกมส์นี้ แต่ก็พบว่ามีประชาชนเข้าไปแสดงความคิดเห็นตั้งคำถาม อาทิ
– การเล่นเกมส์แบบจ่ายเงินโดยมีเงินรางวัลสูงๆมาล่อ แบบนี้เป็นการเล่นพนันหรือไม่ อยากให้หน่วยงานลงมาตรวจสอบเรื่องนี้อย่างละเอียด
– เข้าข่ายชิงโชคการพนัน
– ขอฟรีมีนะ แต่ได้เงินรางวัลน้อยกว่าเสียตัง อาทิตย์ละ 99บาทต่อคน คิดดูว่าเล่นกี่คนที่โหลดมาสมมุติว่า 1,000 คน ตกอาทิตย์ละ 1 แสน 4 อาทิตย์ ก็ 4 แสน กำไรจะไปไหน เกมส์แนวนี้เข้าข่ายการพนันมั้ง
– ต้องชำระเงิน กว่าจะได้เงินจากเขา เขาก็เอาเงินพวกเราเนี้ยแหละไปจ่าย เขาไม่ขาดทุนหรอกมีแต่พวกเรา กว่าจะนึกได้ว่าให้ฟรี โถ่เอ้ย ของฟรีไม่มีในโลกต้องเสียตังเข้าเล่น
– สรุปคิดก่อนเล่นนะ อย่าหลงงมงาย อย่าหลงไปเชื่อเชียวนะ

การที่แอปพลิเคชั่น GGLive เปิดให้คนเสียเงินสมัครเล่นเกมส์จัดทีมฟุตบอล โดยมีเงินรางวัลก้อนโตหลักล้านมาล่อตาล่อ แบบนี้จะเข้าข่ายการเล่นการพนันหรือไม่ ทีมข่าวท็อปนิวส์จะตรวจสอบกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พิมพ์ภัทรา" ปัดกดดัน "อธิบดีกรมโรงงาน" ลาออก แจงแค่สั่งเร่งแก้กากแร่แคดเมียม ป้องกระทบปชช.
ซาอุฯ ฝนถล่มน้ำท่วมหนัก-ฮ่องกงฟ้าผ่าเฉียดหมื่นครั้ง
ม็อบหนุนยิวชนม็อบหนุนปาเลสไตน์ที่ UCLA ตีกันเละ (คลิป)
สุดมึน "หนุ่มหลอน" บุกยึดบ้านนอน-กิน แถมขับรถไปซื้อกาแฟ สุดท้ายอ้างเฉยเป็นเจ้าของบ้าน
"ทีมแอนิเมชั่น 2475" แจ้งข่าวดี ก.วัฒนธรรม ผ่านเรทติ้งเหมาะผู้ชม "ทั่วไป" แล้ว
"สำนักพุทธฯ" บุกสอบ "เจ้าอาวาส" ฉาวเปิดฮาเร็มเคลมเด็กหนุ่ม ว่อนโซเชียล
กวางตุ้งระทึก ถนนยุบพังถล่ม รถ 20 คันไถลลงข้างทาง ดับ 24 ศพ
เปิดภาพ "ทักษิณ” ควง “สุวัจน์” ทัวร์สวนน้ำอันดามันภูเก็ต หวังบูมท่องเที่ยว
ถนนในกวางตุ้งยุบตัว พังถล่มเป็นทางยาว18 เมตร ดับ 24 ศพ
"อธิบดีกรมโรงงาน" เครียดปัญหากากแร่แคดเมียม แจ้งลาออกกลางวงกมธ.อุตฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น