No data was found

คืบหน้าปล้นทอง รู้แล้วรถที่ใช้ก่อเหตุเป็นของใคร หนุ่มลูกค้าเคราะห์ร้ายโดนลูกหลง เสียชีวิตแล้ว

กดติดตาม TOP NEWS

รอง ผบก.ภ.จว.ตาก เผยรู้แล้วรถที่ใช้ก่อเหตุเป็นของใคร นำตัวสอบ แต่ยังไม่แจ้งข้อหาหรือจับกุมใคร ส่วนทองได้ไปประมาณ 300 บาท หนุ่มลูกค้าเคราะห์ร้ายโดนลูกหลง เสียชีวิตแล้ว

จากกรณีเกิดเหตุ 3 คนร้ายขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า กระบะตอนเดียว หมายเลขทะเบียน บง 1910 ลงจากรถใช้ค้อนที่เตรียมไปทุบกระจกหน้าร้านทอง อีกสองคนใช้ปืนจ่อยิงไปที่บานประตูกระจกเข้าไปที่ร้าน จนสามารถเข้าไปปล้นทองในร้านได้ จากร้านทองกรุงเทพ 4 สาขาพบพระ เลขที่ 356 ถนนเทศบาลกลาง ต.พบพระ อ.พบพระ จ.ตาก ใกล้ตลาดสดเทศบาล โดยขณะก่อเหตุ มีลูกค้าที่กำลังเลือกซื้อทองได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ซึ่งคาดว่าอาจส่วนเจ้าของร้านนั้นทราบว่าได้รับบาดเจ็บที่แขนซ้ายจากกระจกบาด

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด พ.ต.อ.อัมพล วงศ์ใหญ่ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตาก กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้เบื้องต้นให้ตำรวจวิทยาการเก็บรายละเอียดต่างๆ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆในพื้นที่ ส่วนเจ้าของรถทราบแล้วว่าเป็นรถของอดีตตำรวจเก่า ซึ่งไม่น่าจะเกี่ยวข้อง ส่วนรถลูกเอาไป และตำรวจได้นำตัวผู้ต้องสงสัยทั้ง3รายมาสอบปากคำที่ สถานีตำรวจภูธรพบพระแล้ว แต่ยังไม่มีการจับกุมใคร ทั้งนี้การสั่งการสกัดกั้นทุกเส้นทางหลบหนี ส่วนแนวชายแดนเราได้ประสานไปยังฝ่ายทหารให้ช่วยสกัดกั้นคนร้าย ส่วนทองที่คนร้ายได้ไปจากการสอบถามทางร้านทองประมาณ 300 บาท

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า สำหรับลูกค้าที่มาเลือกซื้อทองในร้านขณะเกิดเหตุพร้อมภรรยา คืนนายอาขือ เป็นชาวเมียนมา อายุ29 ปี โดนลูกหลงขณะที่คนร้ายยิงปืนเข้าไปในร้าน ได้รับบาดเจ็บสาหัสนำส่งโรงพยาบาลพบพระ ซึ่งตอนนี้ได้เสียชีวิตลงแล้ว ส่วนภรรยาปลอดภัย สำหรับในวันพรุ่งนี้ พลตำรวจเอกสุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเดินทางมาดูสถานที่เกิดเหตุด้วยตนเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สาวคัดจมูก-ปวดใบหน้า นึกว่าป่วยเพราะฝุ่น ช็อกหนัก หมอส่องกล้องเจอเพียบ
ตร.ส่งร่าง "แหม่ม" เจ้าของวิลล่าหรู ผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดที่ รพ.สุราษฎร์ธานี
รัสเซียส่งบินรบ บินเหนือน่านน้ำสหรัฐ
"กมธ.อุตฯ" หนุน "นายกฯ" ดันแก้ไฟไหม้โรงงานเก็บสารเคมี เป็นปัญหาระดับชาติ
'ดร.เอ้ สุชัชวีร์' ลงพื้นที่ระยอง จี้ นายกรัฐมนตรี และ รัฐบาลแก้ไขปัญหาโรงงานเก็บกากสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสสไฟไหม้ 'ตรวจสุขภาพ ปชช.-เร่งขนย้ายสารเคมี-หาตัวคนผิดโดยเร็ว ล้อมคอกเหตุเกิดซ้ำแล้วซ้ำเล่า'
สวนนงนุชพัทยาเนรมิต “สวนมิตรภาพ” (Friendship Garden) สถานทูตคาซัคสถาน เป็นสถานฑูตล่าสุดลำดับที่ 15
"นายกฯ" เอาจริง ปราบมิจฉาชีพออนไลน์ ปิดบัญชีม้ากว่า 7 แสนบัญชี อายัดเงินเกือบ 1 พันล้าน
ตำรวจศรีราชา ตามล่านายไอซ์ ห้วยยายพรม หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า จนชาวบ้านเอือมระอา
ฮูตี พร้อมตีทุกอย่างหากอิสราเอลตีราฟาห์
สหรัฐ ส.ส. 86 คนชี้ อิสราเอลจำกัดช่วยเหลือกาซา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น