No data was found

ตร. เร่งแกะรอยกล้องวงจรปิด ล่ามือฆ่าหั่นศพ ทิ้งชิ้นส่วนแม่น้ำเจ้าพระยา

กดติดตาม TOP NEWS

เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งแกะรอย กล้องวงจรปิด ล่ามือฆ่าหั่นศพทิ้งแม้น้ำเจ้าพระยา ล่าสุดอยู่ระหว่างสอบปากคำสามีผู้เสียชีวิต

จากกรณีเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งพบชิ้นส่วนมนุษย์ถูกชำแหละ ก่อนนำมาทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยา ติดอยู่ที่โป๊ะท่าเทียบเรือกองเรือเล็ก กรมการขนส่งทหารเรือใต้สะพานอรุณอมรินทร์ แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย ซึ่งชิ้นส่วนที่พบเป็นส่วนศีรษะ อกช่วงบน พร้อมแขนทั้ง 2 ข้าง และช่วงขา 2 ข้าง พบคนละจุดกัน รวม 4 ส่วน โดยจุดที่พบครอบคลุม 3 พื้นที่ คือ สน.บางกอกน้อย สน.บุปผาราม และ สน.ตลิ่งชัน ส่วนอวัยวะที่เหลือช่วงสะดือลงไปถึงอวัยวะเพศยังหาไม่เจอ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีกระจายกำลังเร่งสืบหาเบาะแสเกี่ยวกับผู้เสียชีวิตอย่างเร่งด่วน จนได้เบาะแสทำให้เชื่อได้ว่า ชิ้นส่วนศพหญิงสาวนิรนาม คือ น.ส.มณีรัตน์ กระจกภาพ อายุ 28 ปี หลังมีบุคคลในครอบครัวเข้ามายืนยันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตำหนิรูปพรรณและรอยสักที่หลัง รวมถึงสีเล็บและเครื่องประดับต่างๆ ตรงกับ น.ส.มณีรัตน์ หายตัวไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยจากตรวจสอบประวัติ น.ส.มณีรัตน์ เดิมทีอาศัยอยู่กับครอบครัวภายในซอยหทัยราษฎร์ 33 ก่อนย้ายไปทำงานร้านอาหารญี่ปุ่น บางกอกไทก้า หมู่บ้านสัมมากร ย่านรามคำแหง นานๆครั้งจะกลับมาบ้าน ครั้งสุดท้ายที่ญาติพี่น้องติดต่อคือเมื่อวันที่ 7 ก.พ. ก่อนขาดการติดต่อไป กระทั่งคนในครอบครัวพบเห็นข่าวศพหญิงสาวนิรนามลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยารูปพรรณตรงกัน จึงติดต่อเข้าแจ้งเบาะแสกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ข่าวที่น่าสนใจ

ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญครอบครัวและสามีของผู้เสียชีวิต เพื่อยืนยันรูปพรรณสันฐานชิ้นส่วนศพที่พบ ซึ่งทางญาติยืนยันแล้วว่า คือ “น้องแป้ง” อีกทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อหาเบาะแสในการติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยล่าสุดได้ส่งชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณโดยรอบจุดที่พบชิ้นส่วนศพ เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย เนื่องจากการทิ้งชิ้นส่วนศพเป็นลักษณะกระจัดกระจาย จึงคาดว่า คนร้ายอาจจะมีการขับรถแล้วมาทิ้งชิ้นส่วนในแต่ละจุด โดยตีกรอบไปตั้งแต่จุดที่พบชิ้นส่วนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ยาวไปจนถึงจังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นเขตรอยต่อที่มีคลองบางกอกน้อยไหลผ่าน

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบปากคำสามีของ “น้องแป้ง” เพื่อหาเบาะแสเหตุการสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้น พร้อมกับลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณบ้านพักของ “น้องแป้ง” เนื่องจากมีรายงานว่า เมื่อวันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา น้องแป้งได้ขึ้นรถแท็กซี่ออกไปจากบ้านพัก โดยอ้างกับแม่ว่า ออกไปทำงาน จนกระทั่งหายตัวไปและพบเป็นศพดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวว่า ในโลกโซเชียลมีการโพสต์ข้อความอาลัยหญิงสาวนิรนามที่พบศพถูกฆ่าปริศนา โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ บุตร พระมารดา โพสต์ข้อความแชร์ลิงก์ข่าวว่า ขอให้แป้งไปสู่ภพภูมิที่ดีนะ ใครทำมึง นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวตรวจสอบในเฟซบุ๊ก ปอแป้ง ของ น.ส.มณีรัตน์ กระจกภาพ ได้โพสต์ข้อความเมื่อ 3 วันก่อนลักษณะอาลัยอาวรณ์ว่า “สักวันพวกคุณจะคิดถึงเรา”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ด่วน ออกหมายจับ "สนธิญา สวัสดี" เบี้ยวฟังพิพากษาคดีหมิ่น "พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์"
"เทพไท" ค้านคำถามมัดมือชกทำประชามติ กาง 6 คำถามจี้ "พท." ต้องตอบกังขาวางยาไม่ให้แก้รธน.สำเร็จ
“ภูมิธรรม” ปัดคุยโผครม.ร่วม “ทักษิณ” เผยแค่ทานข้าวหารือ "นายกฯ"
ฟันธงแบงก์ลดดอกเบี้ยสะท้อน "นายกฯ" งัดข้อ "แบงก์ชาติ" ชงนโยบายการเงิน "พปชร." สอนมวยยินดีให้นำไปใช้ไม่ติดใจลอกไอเดีย
ไอเดียสุดเจ๋ง พระร่วมมือชาวบ้านท่าวังทอง จัดตลาดนัดขยะ "แลกของ-ออมบุญ"
"ดร.สามารถ" เคลียร์ชัดๆ ดีจริงหรือไม่ "คมนาคม" ประกาศเดินหน้าลดค่าทางด่วน แลกขยายสัมปทาน BEM
การันตีเด็กจบใหม่มีงานทำ 100% "พิพัฒน์" หนุนหลักสูตรโลจิสติกส์ รองรับธุรกิจขนส่ง การค้าระหว่างประเทศ
"บัสบาส" ประกาศยุติอดอาหารแล้ว ยันสู้ต่อในเรือนจำ
รวบตัวได้แล้ว "ไอ้อาร์ต" นักโทษหนีศาล จนมุมพร้อมคู่หูคารีสอร์ท
ไล่ล่าระทึก 13 กม. จับหนุ่มปลอมสลิปซื้อทองกว่า 200 ใบ ซ้ำในรถเจอยาอื้อ ประวัติสุดโชกโชน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น