No data was found

เหน็บใคร “สุชาติ” ลั่นมิตรภาพที่ดี ไม่คิดคด หนุนลุงตู่นายกฯอีกสมัย

กดติดตาม TOP NEWS

สุชาติ ลั่นมิตรภาพที่ดี ไม่คิดคด หนุนลุงตู่นั่งนายกฯอีกสมัย สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในประเทศชาติมีจริง ฝนตกก็ต้องมีหยุด ฟ้ามีมืดก็ต้องมีสว่าง

นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน และกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์เฟซบุ๊กภาพการประชุมสภาฯ พร้อมข้อความ ว่า มิตรภาพที่ดี ไม่คิดคด สำคัญกว่าอื่นใดในโลก ภาพนี้มีสื่อมวลชน ถ่ายไว้ให้ ในขณะที่ผมเอง นั่งประชุมสภาผู้แทนราษฎร ท่ามกลาง มวลมิตร ซึ่ง ณ ปัจจุบัน ผมมีแต่ พี่ – น้อง ร่วมอุดมการณ์เดียวกัน และต่างก็เป็นผู้แทนราษฏร มาทำงานรับใช้ ชาติ บ้านเมือง สถาบันพระมหากษัตริย์และ พี่น้องประชาชน อย่างเต็มที่

ข่าวที่น่าสนใจ

นายสุชาติ กล่าวว่า ด้วยความหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะไม่มีใคร คิดแปลกแยกเป็นอย่างอื่น หรือเปลี่ยนแปลงอุดมการณ์ดีๆที่ได้มุ่งหมายไปในทางเดียวกัน คือ สนับสนุนท่าน พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา หรือ “ลุงตู่” เป็น นายกรัฐมนตรี อีกครั้งในสมัยเลือกตั้งครั้งหน้า สถานการณ์บางช่วงบางตอน อาจทำให้เราต้องเหนื่อยล้าหมดพลังไปบ้าง แต่ความเหนื่อยล้า จะไม่อยู่กับเรานานเกินไป ขอแค่มีสติคิดดีทำดีและแก้ไข แล้วขวากหนามที่เคยทิ่มแทง ก็จะอันตรธานหายไป อะไรดีๆจะเข้ามาครับ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในประเทศชาติมีจริง ฝนตกก็ต้องมีหยุด ฟ้ามีมืดก็ต้องมีสว่าง ขอให้ #พลังประชารัฐ ยึดมั่น ในอุดมการณ์ มีความสามัคคี ทุกอย่างก็จะไปสู้เป้าหมาย ที่วางไว้คือ พี่น้องประชาชน ครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักเตะทีมชาติมาเลเซียถูกสาดน้ำกรด
จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2
ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น