No data was found

ตร.ฟันธง “อวัยวะมนุษย์”โผล่เจ้าพระยาถูกฆาตกรรม -เร่งพิสูจน์เป็นใคร

กดติดตาม TOP NEWS

เกิดเหตุสลดกลางกรุง หลังพบเจอชิ้นส่วนอวัยวะมนุษย์ เป็นเพศหญิง มีรอยสักเต็มหลัง ถูกตัดขาดลอยเกลื่อน 3 จุด 3 ท้องที่ "บุปผาราม-บางกอกน้อย-ตลิ่งชัน" พบชิ้นส่วนหัว ขา เท้า ช่วงตัว ตำรวจเชื่อเป็นเหตุฆาตกรรม เร่งพิสูจน์หาตัวบุคคลแล้ว

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงเช้าเวลาประมาณ 10.30 น. ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับการประสานจากตำรวจ สน.บางกอกน้อย ให้ตรวจสอบอวัยวะมนุษย์ส่วนบนของร่างกายที่ลอยมาติดบริเวณท่าน้ำกองเรือเล็ก ถนนอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย และมีชิ้นส่วนศีรษะลอยมาติดใกล้กับจุดแรกที่พบช่วงตัว และในเวลาไล่เลี่ยกัน มีรายงานแจ้งพบชิ้นส่วนมนุษย์ เป็นอวัยวะขาข้างซ้าย ที่ลอยน้ำบริเวณ ท่าน้ำวัดหงส์รัตนารามราชวรวิหาร เขตบางกอกใหญ่ ท้องที่ สน.บุผฝาราม

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า มีชิ้นส่วนขาขวาที่ลอยมาติดท่าน้ำวัดน้อยใน เขตตลิ่งชัน ท้องที่ สน.ตลิ่งชัน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. สั่งการให้ตำรวจท้องที่ ตำรวจสืบสวนนครบาล ร่วมกันตรวจสอบหาที่มาของชิ้นส่วนอวัยวะมนุษย์ทั้งหมดแล้วร่วมกับนิตเวช รพ.ศิริราช และกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบ เพื่อประเมินว่าเป็นเหตุฆาตกรรมหรืออุบัติทางเรือกันแน่ ซึ่งเบื้องต้นผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาววัยกลางคน โดยจากบาดแผลแล้ว น่าจะเป็นการฆาตกรรมนำศพมาทิ้งอำพรางคดี CRI พบศพครึ่งตัว ไร้หัว ลอยน้ำกลางคลองบางกอกน้อย เร่งตรวจสอบสภาพศพ ระบุตัวตน พร้อมหาสาเหตุการเสียชีวิต

 

 

 

จากการสอบถาม  นายกิตติคุณ  สุวรรณทอง อาสากู้ชีพวิชัยเวช ซึ่งเป็นผู้มาถึงที่เกิดเหตุคนแรงเปิดเผยว่าเมื่อเช้า ช่วง 08.00น. ได้รับแจ้งเหตุจากคนในพื้นพบศพลอยน้ำภายในคลองบางกอกน้อย บริเวณกองเรือเล็ก ใต้สะพานอรุณอมรินทร์  จึงไปตรวจสอบพบศพลักษณะครึ่งตัวบนไม่มีศีรษะลอยนำติดกับเรือของกองเรือเล็ก  จึงได้ทำการลากเข้าฝั่ง  ซึ่งภาพโดยละเอียดมีสักษณะเน่าเปื่อยไม่ต่ำกว่า5วัน ยังไม่สามารถระบุเพศได้ เนื่องจากท่างด้ายหลังมีลอยสักเต็มแผ่นหลัง  ที่เล็บมือทั้ง 2 ข้างทาสีเหลือง ที่ข้อมือด้านซ้ายสวมสร้อยทองฝั่งเพชร  ซึ่งในขณะเดียวกันก็ได้รับแจ้งพบชิ้นส่วนขาข้างซ้าย ที่บริเวณหน้าท่าเรือวัดหงส์รัตนาราม   สภาพเน่าเปื่อยเช่นเดียวกัน มีการทาเล็บเท้าสีแดง  ซึ่งทั้ง 2 สถานที่พบศพห่างกันประมาณ10 กิโลเมตร

ด้าน พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. ได้ลงมาตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยตนเอง พร้อมกำชับสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งหาข่าวหาที่มาของชิ้นส่วนอวัยวะมนุษย์ทั้งหมดแล้ว นอกจากนี้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนทุกท้องที่ตรวจสอบการรับแจ้งบุคคลสูญหาย เพื่อนำมาเปรียบเทียบพิสูจน์ทราบตัวบุคคลอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฮามาสปล่อยคลิปตัวประกันชาวอเมริกันเชื้อสายยิว
มจร. เร่งฝึกอบรมผู้บริหารเพื่อการพัฒนาแบบก้าวกระโดด
กะเหรี่ยงอ้าง “ทัพเมียนมา” ใช้อาวุธเคมี ทำทหารฝ่ายต่อต้านนอนดิ้นกับพื้น เพจดังเฉลยแล้ว เป็นอะไรกันแน่
ผอ.ฟ้า ถวายพระสมเด็จ 24 วัดทั่วประเทศ รวม3หมื่นองค์ ดารา-นักร้อง ชาวบ้านแห่ร่วมงานกันคึกคัก
"นักท่องเที่ยวจีน" ครองแชมป์ "เที่ยวไทย" มากสุดช่วงสงกรานต์ปี 2567
"ก้าวไกล" ฉุนทำประชามติแก้รธน. ไม่พ่วงคำถามแก้หมวด 1 และ 2 แตะสถาบันอ้างหลักการเอาประชาชนบังหน้าควรแก้ได้ทั้งหมด
"แม่ทัพภาค 1" จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
สหรัฐ ไล่จับจระเข้โผล่นอนเล่นสนามบิน
'นักท่องเที่ยวจีน' ครองแชมป์ 'เที่ยวไทย' มากสุดช่วงสงกรานต์
"ธปท." ไม่ขัดข้องรัฐบาลมีมาตรการกระตุ้นศก. ย้ำจุดยืนแจก "ดิจิทัลวอลเล็ต" ต้องใช้งบคุณค่า ทำแบบเจาะจง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น