No data was found

สุดเศร้า! “แม่น้องเดียร์” รับศพลูกชาย หลังถูกเพื่อนหักหลัง อุ้มไปรุมทำร้ายจนดับ ลั่นเอาเรื่องให้ถึงที่สุด!

กดติดตาม TOP NEWS

สุดเศร้า! "แม่น้องเดียร์" รับศพลูกชาย หลังถูกเพื่อนหักหลัง อุ้มไปรุมทำร้ายจนดับ ลั่นเอาเรื่องให้ถึงที่สุด!

จากกรณีที่ นางวิไลลักษณ์ จันทรฤทธิ์ อายุ 47 ปี ร้องสื่อมวลชนขอให้ติดตามคดีที่ นายวีรวุฒิ เกตุสุวรรณ หรือเดียร์ อายุ 19 ปี บุตรชาย ที่เสียชีวิตจากการถูกกลุ่มวัยรุ่น 3-5 คนรุมทำร้าย โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา ที่บริเวณสนามเด็กเล่นเคหะออเงิน แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร โดยหลังทำร้ายร่างกายน้องเดียร์เสร็จ กลุ่มผู้ก่อเหตุได้โทรศัพท์ให้เพื่อนของน้องเดียร์ที่มารับตัวน้องเดียร์กลับไป ที่บ้านพัก ในหมู่บ้านแสงธรรม แขวงออเงิน เขตสายไหม แต่น้องเดียร์มีอาการสาหัส

ข่าวที่น่าสนใจ

เพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ จึงติดต่อรถกู้ชีพนำส่งโรงพยาบาล แต่น้องเดียร์ทนพิษบาดแผลไม่ไหว กระทั้งเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาลภูมิพล ครอบครัวของน้องเดียร์ จึงเข้าแจ้งความที่สน.คันนายาว เพื่อให้ตำรวจติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้ปกครองและญาติของผู้ก่อเหตุ คือนายณัฐพงษ์ แสงอินทร์ หรือ ฟลุ๊ก อายุ 21 ปี นายศิริมงคล สุมนต์ หรือกร อายุ 22 ปี พร้อมกลุ่มวัยรุ่นอายุ 15-18 ปี จำนวน 3 คน รวมทั้งหมด 5 คน เข้ามอบตัวที่สน.คันนายาว เพื่อรับโทษตามกฎหมาย

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมานางวิไลลักษณ์ จันทรฤทธิ์ แม่ของนายวีรวุฒิ เกตุสุวรรณ หรือเดียร์ พร้อมครอบครัว เข้ารับศพผู้เสียชีวิต ที่สถาบันนิติเวชโนงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เพื่อนำไปทำพิธีทางศาสนา โดยจะตั้งสวดพระอภิธรรมศพ ที่วัดพรพระร่วง สุขาภิบาล 5 เป็นเวลา 3 วัน ทั้งนี้ ผู้เป็นแม่กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุตนไม่รู้เรื่องว่าเกิดอะไรขึ้น พอรับแจ้งว่าบุตรชายถูกนำตัวส่ง รพ. เมื่อเดินทางมาถึงก็ทราบจากคุณหมอว่า ลูกชายเสียชีวิตแล้ว พร้อมลั่นจะเอาผิดให้ถึงที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักเตะทีมชาติมาเลเซียถูกสาดน้ำกรด
จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2
ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น