No data was found

พ่อเหยื่อสาวถูกยัดกล่อง ไม่เชื่อลูกคบหา “ไอ้แป็บ” ด้าน ตร.แจ้งข้อหาหนัก!

กดติดตาม TOP NEWS

พ่อเหยื่อสาวถูกยัดกล่อง ไม่เชื่อลูกคบหา "ไอ้แป็บ" ด้าน ตร.แจ้งข้อหาหนัก!

พ่อผู้เสียชีวิตจากการถูกคนร้ายฆ่ายัดกล่องลั่นไม่ยกโทษให้ พร้อมตั้งข้อสังเกต ลูกสาวตนเองถูกข่มขืนแล้วฆ่าหรืออาจถูกชิงทรัพย์แล้วฆ่า ขณะที่ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ยืนยันให้ความเป็นธรรมกับพ่อแม่ผู้เสียชีวิต เผยเบื้องต้นผู้ต้องหาเสพยาเสพติดก่อนลงมือก่อเหตุ

ช่วงสายที่ผ่านมา ที่บริเวณด้านหน้าสภเมืองสุพรรณบุรี พลตำรวจโทธนายุตม์วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 แถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาที่ฆ่า หญิงสาว ยัดกล่องสีดำเหตุเกิดเมื่อ 2 วันก่อน โดยผู้ต้องหา หนีไปกบดานที่จังหวัดกาฬสินธุ์จนกระทั่งถูกชุดสืบสวนตามจับกุม ก่อนนำตัวมาที่สภเมืองสุพรรณบุรี ขณะเดียวกัน มีพ่อและครอบครัวของผู้เสียชีวิตเดินทางมาเพื่อดูหน้า ผู้ก่อเหตุด้วย

โดยพ่อผู้เสียชีวิต ที่เดินทางมาที่สภ.เมืองสุพรรณบุรี เพื่ออยากจะมาดูหน้าผู้ต้องหาที่ฆ่าลูกสาวตนเอง ก็ได้กล่าวกับสื่อมวลชนอย่างคับอกคับแค้นใจว่า เรื่องความสัมพันธ์ระหว่างผู้ต้องหาและลูกสาวตนเองยืนยันว่าไม่มีความสัมพันธ์ใดๆหากใครคิดว่าลูกสาวตนเองและผู้ต้องหามีความสัมพันธ์กันก็ให้เอาหลักฐานมาดู ตอนนี้ยังรู้สึกโกรธแค้นที่คนร้ายฆ่าลูกสาวตนเองเนื่องจากว่าตนเองรักลูกสาวมาก ส่วนเรื่องที่มีการพูดกันว่า ผู้ตายและผู้ต้องหามีความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาว ยืนยันว่าไม่เป็นความจริงและหากเจอหน้าผู้ต้องหาก็อยากจะถามว่าถ้าลูกสาวตัวเองทำไม

พ่อผู้เสียชีวิตยังตั้งข้อสังเกตว่า ลูกสาวตนเองใส่สร้อยคอทองคำประกอบกับคนร้ายเท่าที่ทราบมาติดยาเสพติด คิดว่าอาจเป็นการฆ่าเพื่อมุ่งหวังทรัพย์สินหรือเปล่า เพราะเด็กอายุเพียง 19 ไม่น่าจะคิดก่อเหตุที่โหดร้ายแบบนี้ ส่วนตัวยังเชื่ออีกว่าคนร้ายอาจจะข่มขืนลูกสาวก่อนจะลงมือ ฆ่าอย่างโหดร้ายทารุณ

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะที่พลตำรวจโทธนายุตม์วุฒิจรัสธํารงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 บอกว่า ผู้ต้องหาได้กระทำโดยโหดร้ายทารุณ ขณะนี้กำลังขยายผลเพิ่มเติมเนื่องจากว่า ได้สอบปากคำผู้ต้องหาเบื้องต้นทราบว่ามีการเสพยาเสพติดจากนี้จะขยายผลช่องทางในการที่ผู้ต้องหานำยาเสพติดมาเสพส่วนพยานหลักฐานอื่นๆทั้งพยานบุคคลพยานหลักฐานที่พบได้ในห้องเกิดเหตุอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนและคนที่พาผู้ต้องหาหลบหนีไปจ.กาฬสินธ์

ยืนยันว่าจะคืนความเป็นธรรมให้กับพ่อแม่ผู้เสียชีวิต โดยตนเองได้สั่งให้ฝ่ายสืบสวนภูธรจังหวัดและภูธรภาคลงมาทำการสืบสวน ขณะเดียวกันทำให้การของผู้ต้องหายังไม่สามารถเชื่อถือได้ทั้งหมดต้องรอผลตรวจทางวิทยาศาสตร์และผลการสืบสวนสอบสวน

หลังเสร็จสิ้นการแถลงผลการจับกุมพ่อแม่ของผู้เสียชีวิตได้นำกระเช้าแสดงความขอบคุณมามอบให้กับ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เนื่องจากสามารถติดตามจับกุมคนร้ายมาลงโทษได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ก็ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมและช่วยเหลือด้านต่างๆ ให้ได้มากที่สุด

 

สำหรับ ผู้ต้องหาได้ถูกแจ้งข้อหาหนัก คือฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและฝังซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย จากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบปากคำผู้ต้องหาเพิ่มเติมและลงพื้นที่หาพยานหลักฐานและผู้ที่เกี่ยวข้องกับคดี เพื่อทำการขยายผลต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ภาวะโลกรวน : วัฎจักรราคาสินค้าเกษตรสูงทั่วโลก บริโภคอย่างเข้าใจ
มูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์พัฒนาชีวิตชนบท เดินหน้า "โครงการบ้านชื่นสุข" สร้างสุขผู้สูงอายุ ตอกย้ำ "ความกตัญญู"
"ชัชชาติ" แจงเหตุสลด ชายพลัดตกท่อเสียชีวิต ไม่ใช่ของกทม. ย้ำพร้อมรับหน้าที่ประสานเยียวยา
ฉะเชิงเทรา ปลัดกระทรวงสาธารณสุข มอบเสื้อให้ตัวแทน Health Rider ส่งยาให้ผู้ป่วย
นายอำเภอบางละมุง สั่ง จนท. ลงพื่นที่ ตรวจจับ พลุดอกไม้ไฟ
"อุ๊งอิ๊ง" แสดงวิสัยทัศน์ “10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10” บอกตัดสินใจถูกแล้ว ที่ตั้งรัฐบาลผสม
นายกไก่ รุดเยียวยาให้กำลังใจพร้อมมอบของช่วยเหลือทันทีเหตุไฟไหม้วอดทั้งหลัง ช่วงรุ่งสาง พื้นที่ ม.4 บางแก้ว
"ธนกร" หนุน กมธ.นิรโทษฯทำถูกแล้ว แยกคนผิด ม.112 ออกให้ชัด ลั่นเป็นธรรมทุกฝ่าย ไม่เอื้อแค่บางกลุ่ม
ไล่ล่าสาวใหญ่ มอมยา คนขับรถตู้วัย 68 ปี ชิงทรัพย์ไปนับแสนบาท
สลด ชายเดินข้ามถนน พลัดตกท่อกลางถนนลาดพร้าว เสียชีวิตแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น