No data was found

“จุรินทร์”มอบถุงยังชีพ ผู้ติดเชื้อ-ผู้กักตัว รพ.สนามเพชรบุรี ให้กำลังใจสู้วิกฤตโควิด

กดติดตาม TOP NEWS

เมื่อ เวลา 13.30 น. วันที่ 30 พ.ค. นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.พาณิชย์ ร่วมกับ 4 อดีต ส.ส.เพชรบุรี คือ นายอรรถพร พลบุตร นายกำพล สุภาแพ่ง นายอภิชาติ สุภาแพ่ง และนายอลงกรณ์ พลบุตร ที่ปรึกษา รมว.เกษตรและสหกรณ์ มอบถุงยังชีพบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ณ โรงพยาบาลสนาม อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี

นายจุรินทร์ กล่าวว่า วันนี้ได้มาที่ จ.เพชรบุรี ได้นำมูลนิธิ ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช มามอบถุงยังชีพให้กับพี่น้องประชาชนในเขตชุมชนที่ต้องกักตัวอยู่ในพื้นที่สีแดง โดยนำถุงยังชีพ ประกอบด้วย ข้าวสาร ปลากระป๋อง น้ำมันพืช และหน้ากากอนามัยของมูลนิธิ มาช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน หวังว่าจะเป็นกำลังใจให้พี่น้อง และส่งต่อความปรารถนาดีในช่วงประสบกับปัญหาโควิด-19

สำหรับสถานการณ์การระบาดของโควิด-19  จ.เพชรบุรี พบว่า ยังน่าวิตก โดยเมื่อวันที่ 27 พ.ค. ที่ผ่านมา ได้มีคำสั่ง จ.เพชรบุรี มีผลบังคับใช้ 28 พ.ค.  เรื่อง จัดตั้งสถานที่เพื่อรองรับการรักษาพยาบาลผู้ป่วยและสถานที่กักกันผู้สัมผัสเสี่ยงสูงโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) เพราะมีพื้นที่กระจายเป็นวงกว้าง โดยเฉพาะในกลุ่มของพนักงานและแรงงานในสถานประกอบการ โรงงานอุตสาหกรรมในพื้นที่ อ.เขาย้อย นอกจากนี้อาจจะมีการสัมผัสกับผู้ใกล้ชิดที่ปฏิบัติงานในสถานประกอบการโรงงานอุตสาหกรรมก่อนที่จะมีการรับการรักษา ประกอบกับในพื้นที่ อ.เขาย้อย มีสถานประกอบการโรงงานอุตสาหกรรม ที่มีแรงงานเกินกว่า 500 คน จำนวน 6 โรงงาน ดังนั้นเพื่อควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดไม่ให้กระจายเป็นวงกว้างจึงนำผู้ติดเชื้อเข้ารับการรักษาตามแนวทางการรักษาพยาบาลและการจัดตั้งสถานที่กักกันผู้สัมผัสเสี่ยงสูง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เพจดังซัด "สส.จิรัฏฐ์" หายเงียบ หลังตร.ออกหมายเรียกครั้งที่สอง แฉซ้ำโดดประชุมสภาฯเก่ง
"สุรเชษฐ์" แขวะคมนาคม สร้างข่าวลดค่าทางด่วน เบื้องหลังแลกขยายสัมปทานBEM
"รมว.ยุติธรรม" เร่งแก้ปัญหายาเสพติดชายแดนใต้ ภาคประชาชน จำนวน 60 ตำบล 120 คน
เปิดใจครั้งแรก "สาวช้ำรัก" เจ้าของไวรัลกุสุมา สันป่าเหียง ถูกแฟนนอกใจ เจ้าตัวย้ำจำเป็นบทเรียนชีวิต เตรียมมูฟออน
วีซ่าฟรีหนุนคนไทยเที่ยวจีนคึกคัก
อินเดีย ร้อนจัด! ผู้ประกาศข่าวเป็นลมขณะออกอากาศ
ตำรวจสภ.เมืองขอนแก่น เร่งติดตาม น.ช.หนีศาล ตั้งรางวัลนำจับ 50,000 บาท
"นายกฯ" ขอบคุณ "สมาคมธนาคารไทย" ลดดอกเบี้ยช่วยลูกหนี้เปราะบาง
"พิพัฒน์"ย้ำ 1 พ.ค. ปักธงเดินหน้า ผลักดันขึ้นค่าแรงทั่วปท.เป็น 400 บาท
รองผู้บัญชาการทหารเรือรับการเยี่ยมคำนับจาก พล.ร.ต.Justin Jones , Deputy Chief joint operation (รองผู้บัญชาการหน่วยปฎิบัติการร่วม กองทัพออสเตรเลีย) ในโอกาสเดินทางเยือนประเทศไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น