No data was found

มันจะมากไปแล้ว! “อดีตบิ๊กข่าวกรอง” สุดทน ฉะพวกไม่หวังดี ดิ้นเหมือนไส้เดือนถูกน้ำร้อนลวก เห็นสถาบันฯช่วยพสกนิกร

กดติดตาม TOP NEWS

มันจะมากไปแล้ว! "อดีตบิ๊กข่าวกรอง" สุดทน ฉะพวกไม่หวังดี ดิ้นเหมือนไส้เดือนถูกน้ำร้อนลวก เห็นสถาบันฯช่วยพสกนิกร วอนอย่าเอาเท้าราน้ำ

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า มันจะมากไป ไม่ว่าจะเป็นใคร ทั้งกลุ่มปฏิวัติฝรั่งเศส กลุ่มสามกีบ สามนิ้ว กลุ่มไม่เอาเจ้า ดิ้นเหมือนไส้เดือนถูกน้ำร้อนลวก เกิดอาการจะเป็นจะตายให้ได้ เมื่อเห็นสถาบันฯลงมาช่วยพสกนิกรของพระองค์ จัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นให้หน่วยงาน โรงพยาบาลต่างๆ รวมทั้งจัดหาอาหารและสิ่งจำเป็นในการดำรงชีพให้ประชาชน

ล่าสุดเมื่อราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ผ่าทางตัน จัดหาวัคซีนทางเลือกและจำหน่ายให้กับโรงพยาบาลและหน่วยงานต่างๆ เพื่อช่วยลดภาระของภาครัฐ โดยไม่แสวงหากำไร กลุ่มคนที่ไม่หวังดี พร้อมใจกันออกมาด้อยค่า และโจมตีพระเมตตาของสถาบันฯ ว่าแสวงหากำไร พวกนี้มันบ้าไปแล้ว พวกนี้คงกลัวว่า สถาบันฯจะช่วยประชาชนได้มากกว่านักการเมือง จะทำให้ระบบการเมืองหมดความหมาย แต่ไม่ใช่เช่นนั้นแน่นอน สถาบันฯไม่จำเป็นต้องลงมาแข่งขันกับนักการเมือง สถาบันฯไม่ทรงยุ่งเกี่ยวกับการเมือง ทรงอยู่เหนือการเมือง ไม่ได้ลงเลือกตั้ง แต่ทรงตั้งพระทัยช่วยประชาชน และแบ่งเบาภาระของรัฐบาลและส่วนราชการที่อาจติดขัดในกฎระเบียบของระบบราชการ ใครจะชอบหรือไม่ชอบ อย่าเอาชีวิตของคนไทยเป็นตัวประกัน ต้องร่วมมือกัน ช่วยกันคนละมือละไม้หากไม่ทำอะไร นั่งเฉยๆ อย่าเอาเท้าราน้ำ อย่าปากมาก ติโน่นตินี่

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น