No data was found

สั่งเด้ง! หน.อุทยานฯ เขาใหญ่ เซ่นจัดงานเลี้ยงในเขตอุทยานฯ

กดติดตาม TOP NEWS

สั่งเด้ง! หน.อุทยานฯ เขาใหญ่ เซ่นจัดงานเลี้ยงในเขตอุทยานฯ

จากกรณีเมื่อคืนวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา มีการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ บริเวณค่ายเยาวชนสุรัสวดี บนอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ หลังจากช่วงเช้าได้มีการจัดงานพิธีบวงสรวงศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่ โดยมีการจัดเลี้ยงอาหารโต๊ะจีนกว่า 40 โต๊ะ มีวงดนตรีชื่อดังมาทำการแสดง พร้อมกับมีหญิงสาวโคโยตี้ออกมาเต้นโชว์หน้าเวที โดยมีข่าวออกมาว่า งานดังกล่าวห้ามเจ้าหน้าที่นำภรรยาเข้ามาร่วมงาน เพราะอยากให้เจ้าหน้าที่ได้สนุกสนานเต็มที่ และห้ามทุกคนถ่ายภาพโดยเด็ดขาด สร้างความไม่พอใจให้กับเจ้าหน้าที่บางคนจนมีภาพหลุดออกมา ขณะมีสาวโคโยตี้ออกมาเต้นรำ

ล่าสุดวันนี้ (28 มกราคม 2565) ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถาม นายอดิศักดิ์ ภูสิทธิ์วงศานุยุต หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ โดยนายอดิศักดิ์ เปิดเผยเพียงสั้นๆ ว่า การจัดงานเลี้ยงก็เพื่ออยากให้ลูกน้องได้มีความรู้สึกผ่อนคลายความเครียดจากการทำงาน หลังการปฏิบัติหน้าที่อย่างหนักมาตลอดทั้งปี ส่วนความผิดพลาดของการจัดงานตนขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การจัดงานเลี้ยงที่เกิดขึ้น ทางกลุ่มอนุรักษ์ และคณะกรรมการที่ปรึกษาอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ไม่ได้ทราบเรื่องมาก่อน เนื่องจากระเบียบของกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่า และพันธุ์พืช มีการระบุไว้อย่างชัดเจนว่า ห้ามทำการส่งเสียงดังรบกวนสัตว์ป่า ห้ามนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ขึ้นไปในพื้นที่ และห้ามนำเครื่องดนตรีทุกชนิดขึ้นไปเล่นในพื้นที่

ทั้งนี้มีรายงานว่า นายธัญญา เนติธรรมกุล อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่า และพันธุ์พืช ได้มีคำสั่งด่วนที่สุดย้าย นายอดิศักดิ์ ภูสิทธิ์วงศานุยุต หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ และแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง พร้อมกับแต่งตั้ง นายดำรัส โพธิ์ประสิทธิ์ ผู้อำนวยการสำนักอุทยานแห่งชาติฯ ทำหน้าที่รักษาราชการแทนหัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เรียบร้อยแล้ว

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สลด ชายเดินข้ามถนน พลัดตกท่อกลางถนนลาดพร้าว เสียชีวิตแล้ว
ตุรกี ตัดสัมพันธ์ทางการค้ากับอิสราเอล
"นายใหญ่" บุกใต้เปิดดีลการเมือง "สุวัจน์" ตะลอนไปอีสาน เคลียร์ปมสลับเก้าอี้ "รมต." มุ้งใหญ่โคราช พร้อมจัดทัพเลือกตั้ง "นายกอบจ." ใกล้ระเบิดศึก
"สถาบันวัคซีนแห่งชาติ" แจงแล้วปมวัคซีน "แอสตร้าเซนเนกา" ทำเกิดภาวะลิ่มเลือดอุดตัน
นาทีชีวิต พนักงาน "ไทยสมายล์โบ้ท" โดดช่วยคนตกน้ำ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา โชคดีรอดหวุดหวิด
หัวเหว่ย ดอดสนับสนุนงานวิจัยสหรัฐ
รัสเซีย ปชช.ตบเท้ากลับประเทศหนุนเศรษฐกิจ
เนปาล ไฟป่ากระหน่ำ
ยูเออี- ดูไบผวา ฝนตกหนักซ้ำ
"นักธุรกิจดัง" ชักปืนปลิดชีวิตตัวเองดับคารถ ตร.เร่งสอบสาเหตุ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น