No data was found

หนุ่มใหญ่ซิ่ง จยย. ประสานงา จยย. ดับ 1 สาหัส 1

กดติดตาม TOP NEWS

หนุ่มใหญ่ซิ่ง จยย. ประสานงา จยย. ดับ 1 สาหัส 1

วันที่ 23 ม.ค. 2565 ร.ต.อ.หญิง สุชิรายะโก๊ะ พนักงานสอบสวน สภ.เบตง ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ประสานงากันมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดกลางสามแยกวัดกวนอิมในเขตเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรและกู้ภัยสว่างเบตงธรรมสถาน  ที่เกิดเหตุเป็นสามแยกรถสวนกันไปมา เป็นถนน 2 ช่องทางเดินรถ ไม่มีเกาะกลาง เจ้าหน้าที่พบนายสมศักดิ์ เรืองชูแก้ว อายุ 42 ปี นอนหมดสติจมกองเลือด จนท.กู้ภัยเรียกปลุกไม่ตื่นตรวจดูไม่มีชีพจร จนท.กู้ภัยสว่างเบตงธรรมสถาน จึงได้ทำการ CPR. ส่วนผู้บาดเจ็บรายที่ 2 ชื่อนายมะดารี เจ๊ะมามะ แขนขวาผิดรูป มีแผลถลอกตามร่างกาย จนท.เร่งนำส่ง รพ.เบตง และในเวลาต่อมาผู้บาดเจ็บรายแรกคือ นายสมศักดิ์ เรืองชูแก้ว ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา


ส่วนรถคู่กรณีซึ่งแล่นสวนทางกันมาเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ100 สีดำ ทะเบียน กรย 205 เบตง ส่งผลให้ นายสมศักดิ์ เรืองชูแก้ว ผู้ขับขี่ เสียชีวิต ส่วนรถคู่กรณีซึ่งแล่นสวนทางกันมาเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ไอ สีเงินดำ ทะเบียน 1 กก 3154 เบตง ส่งผลให้ นายมะดารี เจ๊ะมามะ ได้รับบาดเจ็บสาหัส จนท. ต้องเร่งนำตัวส่งรักษาที่ รพ.เบตง อย่างเร่งด่วน


ขณะที่ ร.ต.อ.หญิง สุชิรา ยะโก๊ะ พนักงานสอบสวน สภ.เบตง ได้ทำการสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์ในละแวกดังกล่าว รถจักรยายนต์ทั้ง 2 คันไม่สวมหมวกนิรภัย ขับขี่รถจักรยานยนต์ชิดเลนซ้ายสุดในทิศทางมุ่งหน้าเข้าเขตเทศบาลเมืองเบตง มาด้วยความเร็วเพราะเป็นพื้นที่ลาดชัน ส่วนฝ่ายผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ไม่สวมหมวกนิรภัยเช่นกัน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์แล่นสวนมาในเลนขวา ทิศทางมุ่งหน้าเข้าหมู่บ้านแกรนด์วิลล่า ต่อมา รถจักยานยนต์ ทั้ง 2 คันก็พุ่งชนประสานงากันเข้าอย่างจัง จนร่างกระจัดกระจายนอนแน่นิ่งอยู่กลางถนน ซึ่งในเบื้องต้นพนักงานสอบสวนยังไม่แจ้งข้อหากับฝ่ายใด จะเร่งประสานญาติพี่น้องผู้ตายและผู้ได้รับบาดเจ็บมาสอบปากคำ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

 


เจษฎา สิริโยทัย/จ.ยะลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น