No data was found

“อดีตรองผอ.ข่าวกรอง” เชื่อมั่น ‘นายกฯตู่’ ยังมีมนต์ขลัง

กดติดตาม TOP NEWS

อดีตรองผอ.สำนักข่าวกรองแห่งชาติ ตั้ง 2 คำถามปมตะเพิด 21 ส.ส.พ้นพปชร. “ขับถูกระเบียบหรือไม่-หากยุบสภาฯเลือกตั้งกกต.จะอาศัยอำนาจอะไร” เชื่อ “บิ๊กตู่” ร้องเพลง “อย่ายอมแพ้” ส่งสัญญาณบอกไม่ยอมให้มาเรียกร้องต่อรองขอตำแหน่ง มั่นใจโพลยืนยันยังมีมนต์ขลัง

เมื่อวันที่ 22 ม.ค. นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก Nantiwat Samart มีรายละเอียดดังนี้ “ลิเกการเมือง เกิดอะไรขึ้นในพรรคแกนนำรัฐบาล ขับส.ส.ออกจากพรรคทีเดียว 21 คน ส.ส.ต้องหาพรรคใหม่ภายใน 30 วัน ใครจะดูดไปบ้างยกมือขึ้น รัฐบาลเสียงปริ่มน้ำ จะล่องนาวาไปได้กี่น้ำ เป็นคำถามด้วยความห่วงใย เจอคลื่นลมการเมืองจะล่มไหม แต่ลุงตู่เลือดนักสู้ ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว ประกาศไม่ยุบ ไม่ปรับ และน่าจะยอมหักไม่ยอมงอ เพราะร้องเพลงอย่ายอมแพ้ ส่งสัญญาณบอกใคร สงสัยว่าจะไม่ยอมให้มาเรียกร้อง ต่อรองขอตำแหน่ง”

นายนันทิวัฒน์ ระบุต่อว่า “มีสองคำถาม คำถามแรกการขับ ส.ส.ของพรรคถูกต้องตามระเบียบพรรคหรือไม่ ถูกขับพร้อมกันด้วยมติเดียว หรือ 21 มติ ด้วยความผิดฐานเดียวกันเลยหรือ มีการกล่าวโทษและเจียระไนความผิดรายคนหรือไม่ เพราะมีมือดียื่นร้องเรียนแล้ว สงสัยเฉยๆนะ คำถามที่สอง หากเกิดความวุ่นวายในสภา นายกยุบสภา โดยที่ยังไม่ได้แก้กฏหมายลูก จะจัดเลือกตั้งอย่างไร กกต. จะอาศัยอำนาจอะไรในการใช้บัตรเลือกตั้งสองใบ ศาลรัฐธรรมนูญคงต้องปวดหัว เชื่อนะว่าลุงตู่ยังมีมนต์ขลัง โพลยืนยัน”

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม
ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด
นาทีระเบิดซากสะพานบัลติมอร์ ปลดปล่อยเรือสินค้า (คลิป)
"ดร.อานนท์" ฝาก 7 ข้อคิด หลัง "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต เตือนสติอย่าโหนศพ หวังผลการเมือง
"ศุภมาส" ปลื้มยอดเข้าสอบ TCAS รอบแอดมิชชันฟรี พุ่งกว่า 1.3 แสน ตอบโจทย์รัฐกระจายเท่าเทียมการศึกษา "พยาบาลศาสตร์" เลือกสมัครมากสุด
วพส. รุ่น 2 เปิดรับสมัครแล้ว ระดมวิทยากรระดับประเทศ มุ่งพัฒนาศักยภาพผู้บริหารองค์กร สร้างผู้นำระดับตำนาน
"แอมเนสตี้" โหน "บุ้ง ทะลุวัง" จี้ไทยคืนสิทธิประกันตัว 3 นิ้ว
เจ้าของแมวน้ำตาตกถูกทอมใจเหี้ยมโยนแมวอันเป็นที่รักจากคอนโดชั้น21 ลงสู่พื้นวิญญาณออกจากร่าง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น