No data was found

หนุ่มโวยสั่งจิ้มจุ่ม เจอน้ำจิ้มบูด แถมหนอนเพียบ!

กดติดตาม TOP NEWS

หนุ่มวัยชาวบุรีรัมย์ โพสต์โวยสั่งจิ้มจุ่มเจ้าดัง 5 สาขา สั่งทางเดลิเวอรี่ ตั้งน้ำร้อนรอ เทน้ำจิ้มเจอฟอง ผิดปกติ ชิมดูมีรสเปรี้ยวเอะใจเอาวางทิ้งไว้ 5 นาที มีหนอนโผล่ออกมาอีกหลายตัว วอนรักษาความสะอาดไม่ควรเอาของเก่ามาขาย ให้คิดถึงผู้บริโภค

วันนี้ (22 ม.ค.65) ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Kanakas kankrasang” โพสต์คลิปภาพน้ำจิ้ม จิ้มจุ่ม พร้อมกับเขียนข้อความว่า ฝากเตือนไปทางร้านนะครับ สั่งจิ้มจุ่ม ทางร้านให้น้ำจิ้มมา เสียความรู้สึกมาก ดูสภาพทั้งฟองทั้งหนอน ผมหาเฟสร้านไม่เจอครับ มีหลายสาขาด้วย (ร้านนี้) พิกัดริมราง”

ผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามนายคนาเกษ การกระวัง อายุ 24 ปี เจ้าของโพสต์ ชาว ต.อิสาน อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ อาชีพพนักงานส่งพัสดุเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ โดยนายคนาเกษ เล่าว่าหลังกลับจากทำงาน ได้สั่งอาหารทางแอพพลิเคชั่น เจอร้านจิ้มจุ่ม ที่ตลาดริมรางรถไฟ ตรงข้ามห้างทวีกิจซุปเปอร์เซ็นต์เตอร์ ในตัวเมืองบุรีรัมย์ เห็นภาพแล้วน่ากิน จึงสั่งจำนวน 1 ชุด พร้อมผัดกระเพราทะเลอีก 1 อย่าง เป็นเงินประมาณ 200 บาท ระหว่างที่รออาหารเอามาส่งตนได้เอากระทะไฟฟ้ามาตั้งรอ จากนั้นเข้าไปอาบน้ำหวังออกมาทานอร่อยๆ พออาบน้ำเสร็จ เอาเนื้อมาเทใส่จาน เทผักใส่จาน แต่มาเอะใจตอนเทน้ำจิ้ม พบมีฟองผุดขึ้น จึงชิมดูปรากฎว่ามีรสเปรี้ยว จึงใช้ช้อนคนน้ำจิ้ม แล้วเอาวางทิ้งไว้ก่อน ประมาณ 5 นาที กลับมาดูพบมีหนอนหลายตัว มุดออกมาหายใจอยู่ผิวน้ำจิ้ม ตกใจมาก สุดท้ายต้องทิ้งทั้งกะเพราทะเล และจิ้มจุ่ม ที่ซื้อมา ไม่กล้ากินทั้งสองอย่าง และเอาโทรศัพท์มาถ่ายไว้เป็นหลักฐาน

 

นายคนาเกษ บอกด้วยว่า ก่อนสั่งดูแล้วว่าเป็นร้านที่น่าเชื่อถือ เพราะมีถึง 5 สาขา ไม่คิดว่าจะเจอแบบนี้ จึงอยากจะฝากไปถึงร้านขายอาหารทั่วไป ให้รักษาความสะอาด ของเก่าไม่ควรเอามาขายซ้ำถึงขั้นมีหนอนเกิดขึ้น ส่วนจิ้มจุ่ม ยังจะซื้อมากินอยู่ แต่ไม่ใจว่าจะซื้อร้านไหนดีที่จะปลอดภัย

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อัปเดตล่าสุด อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” อดอาหารจนเห็นกระดูกชัดมาก
"นายกฯ" มอบนโยบาย "กรมศุลกากร" ลั่นปัญหาทุจริตเยอะรบ.รับไม่ได้ กำชับวิ่งเต้นในกรมศุลฯต้องไม่มีเกิดขึ้น
อาหารเสริมข้าวยีสต์แดงบริษัทญี่ปุ่น ดับแล้ว 4 ราย
จังหวัดศรีสะเกษ จัดพิธีมอบแบบลายผ้าพระราชทาน “ผ้าลายสิริวชิราภรณ์” “ผ้าลายชบาปัตตานี” และเครื่องหมายรับรองสินค้าแฟชั่นและหัตถกรรมพระราชทาน
"จนท.ความมั่นคง" จว.ยะลา คุมเข้ม 10 วันสุดท้าย "เดือนรอมฎอน" ป้องกันเหตุการณ์ไม่สงบ
เพจดังแฉจัดหนัก เบื้องหลัง “พิธา” คว้ารางวัลสื่อออนไลน์ ด้อมส้มนิ้วแทบล็อค
"ธนดล" เดือด ยื่นป.ป.ช. สอบพฤติกรรมการปฏิบัติงาน "สว.พลเดช" ขัด รธน.หรือไม่
วืดครั้งที่ 7 ศาลยกคำร้องขอประกันตัว "ตะวัน-แฟรงค์" ชี้ได้แจ้งเหตุผลไว้ชัดเจนแล้ว
รัสเซีย ปูตินลั่นไม่คิดโจมตีประเทศสมาชิกนาโต
“ธนกร” หนุนสร้างกาสิโนถูกกม. หวังเสริมธุรกิจเมืองรอง ส่งเสริมการท่องเที่ยว แก้ปัญหาการพนันผิดกม.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น