No data was found

“มาดามหลี” ไม่หวั่นปมขับส.ส.พ้นพปชร. ชี้”นายกฯตู่”คนยังนิยม

กดติดตาม TOP NEWS

"มาดามหลี สรัลรัศมิ์" ควง2 ส.ส.สาวพปชร.ปมขับ 21ส.ส.ไม่กระทบ ชี้คะแนนนิยม "บิ๊กตู่-รัฐบาล" ยังมี มั่นใจ 100% รักษาแชมป์หลักสี่-จตุจักรได้แน่นอน "บิ๊กป้อม" เตรียมร่วมเดินขอคะแนนจันทร์ 24 ม.ค.นี้

วันที่ 22 ม.ค.65 นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ หรือ มาดามหลี ผู้สมัครรับเลือกตั้งสสเขต 9 หลักสี่-จตุจักร พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่หาเสียงตลาดริมบึง ภายในซอยแจ้งวัฒนะ 14 โดยมี นายจักรพันธ์ พรนิมิตร นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา และนางสาวภาดา วรกานนท์ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ

นางสรัลรัศมิ์ กล่าวว่า ในช่วงโค้งสุดท้ายจะเน้นพบปะเพื่อขอคะแนนเสียงจากประชาชนให้ทั่วถึงครอบคลุมให้มากขึ้นโดยใช้เวลา 1 วันอย่างเต็มที่ ให้พบปะประชาชนให้มากที่สุด โดยพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ผู้ใหญ่ในพรรค ผู้บริหาร รัฐมนตรีมาช่วยหาเสียงในสัปดาห์สุดท้าย เบื้องต้นเป็นวันที่ 24 ม.ค. จะไปพบปะพี่น้องประชาชนที่บ้านมั่นคง ชุมชนสะพานไม้ 2 โดยจะไม่มีการจัดเวทีปราศรัยใหญ่ แต่จะเน้นเดินเข้าไปพูดคุยกับประชาชนตามบ้าน ซึ่งกลยุทธ์ของพลังประชารัฐไม่ได้เน้นจัดเวทีปราศรัยใหญ่เหมือนพรรคอื่น

ทั้งนี้จากกรณีที่กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐมีมติขับ 21 ส.ส.ออกจากพรรคนั้นนางสรัลรัศมิ์ ไม่ได้กังวลในเรื่องนี้เนื่องจากว่าเน้นการลงพื้นที่ส่วนตัวโดยตรงกับประชาชนซึ่งยึดหลักคะแนนนิยมของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐบาลที่มีคนยังให้ความนิยมอยู่ โดยนางสรัลรัศมิ์ มั่นใจ100% ว่าจะสามารถรักษาแชมป์รักษาพื้นที่หลักสี่-จตุจักรไว้ได้ เพราะจากการลงพื้นที่ได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนดีมาก

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"เพลงคู่ ครูสมาน กาญจนะผลิน" ณ ศาลาเฉลิมกรุง
เช็กเลยวันไหนบ้าง "ขึ้นทางด่วนฟรี" กทพ. ยกเว้นค่าทางด่วน 3 สาย เดือนพ.ค.67
จีน ปล่อยเรือบรรทุกเครื่องบินลำใหม่ลงทะเล
กอ.รมน.ภาค 4 สน. รายงานคืบหน้า "เจ้าหน้าที่" บังคับใช้กฎหมาย ยิงคนร้ายดับ 2 ศพ ยึดอาวุธปืนร้ายแรงได้ 5 กระบอก
"เทพไท" ยัวะตัวเองติดกำไลEMแค่ไปร้องเพลงโดน "กรมคุก" โทรจิก ผิด "ทักษิณ" เที่ยวภูเก็ตสบายใจเฉิบบิ๊กขรก.แห่ต้อนรับ
กมธ.ที่ดินฯ แนะรบ. ตรวจสอบ "กากแคดเมียม" ปนเปื้อนในพื้นที่ ยกเครื่องการจัดการภัยสาธารณะ
CPF ชูเศรษฐกิจหมุนเวียน ลดการสูญเสียอาหารและขยะอาหาร ตลอดห่วงโซ่คุณค่า
โปรไบโอติก เสริมภูมิคุ้มกัน สร้างสุขภาพที่ดี คน สัตว์ และสิ่งแวดล้อม
"หมอชลน่าน" คั่วเก้าอี้ประธานสภาต่อกรฝ่ายค้าน "รมต.สายล่อฟ้า" มีชนักติดหลัง ลุยไฟพานายหญิงกลับบ้านเป้านิ่งฝ่ายแค้นรุมถล่ม
ศูนย์ทนายฯ เปิดบันทึก เยี่ยม "4 ผู้ต้องหา" คดี 112 โอดครวญสุดทรมาน ในคุกอากาศร้อนจัด บางวันวูบตอนอาบน้ำ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น