No data was found

ปชป.จ่อดำเนินคดี “ปารีณา” โพสต์ใส่ร้าย ไร้หลักฐาน!

กดติดตาม TOP NEWS

ปชป.จ่อดำเนินคดี “ปารีณา” โพสต์ใส่ร้าย ไร้หลักฐาน!

วันที่ 17 ม.ค. – นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊กว่า เหตุผลเดียวที่ประชาธิปัตย์ ชนะเลือกตั้งซ่อมเขต 2 เขตคือ ซื้อเก่งกว่า ว่า การโพสต์ดังกล่าวถือได้ว่าเป็นการกล่าวหาใส่ร้ายพรรคด้วยข้อความอันเป็นเท็จ ซึ่งเป็นประเด็นสำคัญมากถึงขนาดกล่าวหาว่าพรรคมีการซื้อเสียงในการเลือกตั้งที่ผ่านมา ในฐานะเป็นหัวหน้าทีมทนายความจะได้เสนอฝ่ายกฎหมายพรรค เพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุดต่อไป

นายราเมศกล่าวอีกว่า ขอย้ำว่าพรรคยึดวิถีการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งหลักสุจริตและเป็นธรรม การกล่าวหาโจมตีใส่ร้ายเช่นนี้ ก็มีความจำเป็นต้องดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ด้าน นางสาวศิริภา อินทวิเชียร รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าว่า ตนได้รับมอบหมายให้ติดตามข่าวสารในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ พบกรณีนางสาวปารีณา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กกล่าวหาพรรค และได้รับข้อร้องเรียนจากสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์เป็นจำนวนมาก ขอให้ดำเนินคดีกับ น.ส.ปารีณา ตนจึงได้รวบรวมข้อมูลและส่งรายละเอียดให้กับนายราเมศ เพื่อให้พิจารณาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ส่วนตัวรู้สึกเห็นใจประชาชนที่มีผู้แทนราษฎรจากพรรคพลังประชารัฐ อย่างน.ส.ปารีณา ที่วันๆ ใช้เวลาไปกับการโพสต์ข้อความลงสื่อออนไลน์ โจมตีผู้อื่น อีกทั้งยังเป็นการกล่าวหาอย่างลอย ๆ อย่างไม่มีข้อมูลหลักฐาน ที่ไม่ได้สร้างประโยชน์อะไรให้กับสังคม มีแต่สร้างความแตกแยก และการเลือกตั้งซ่อมครั้งไหนไม่ว่าจะแพ้ชนะก็จะเห็นน.ส.ปารีณา ออกมาแสดงความเห็นโจมตี ชูตนเองและพวกเหนือกว่าคนอื่นเสมอ เป็นสิ่งที่คนปกติเขาไม่ทำกัน

นางสาวศิริภากล่าวอีกว่า ขอยืนยันว่า ในการเลือกตั้งที่จังหวัดชุมพร และจังหวัดสงขลา รวมถึงในการเลือกตั้งทุกครั้ง พรรคประชาธิปัตย์ดำเนินการเลือกตั้งด้วยความซื่อสัตย์สุจริตเสมอมา ซึ่งถือเป็นจุดแข็งที่ทำให้พรรคประชาธิปัตย์ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องชาวใต้มาโดยตลอด

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

แม่ช็อค ติดต่อลูกชายไม่ได้ พบกลายเป็นศพ รมควันคาห้องพัก
หนุ่มชัยภูมิลูกอีสาน แรงงานไทยหนีภัยสงคราม กลับมาปลูกองุ่นขาย รายได้งาม
ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น