No data was found

เปิดประวัติ’ไมเคิล พูพาร์ต’อดีตพระเอกดัง ก่อนจบชีวิตในวัย 52

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดประวัติ'ไมเคิล พูพาร์ต'อดีตพระเอกดัง ก่อนจบชีวิตในวัย 52

จากกรณีตำรวจ สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ในห้องนอนบ้านพัก ภายในซอยนาคนิวาส 5 แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบยังทีาเกิดเหตุ ภายในห้องนอนชั้น 2 พบร่างของนายมิเชล ชัยโรจน์ พูพาร์ต อายุ 52 ปี อดีตพระเอกลูกครึ่งแห่งยุค 90 เสียชีวิต มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ศรีษะ และพบอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอกตกอยู่ข้างกาย ไม่พบร่องรอยต่อสู้ หรือรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด

รายงานข่าว ระบุอีกว่า ส่วนสาเหตุมาจากปัญหาเรื่องสุขภาพ เนื่องจากผู้ตายมีโรคประจำตัว กล้ามเนื้ออ่อนแรง และเป็นสภาวะซึมเศร้า ได้เข้าทำการรักษามานานหลายปีแล้วโดย ตำรวจพบยารักษาโรคอาการดังกล่าวอยู่ภายในห้องจำนวนมาก จึงตัดสินใจใช้อาวุธปืก่อเหตุยิงตัวเองเสียชีวิต ทั้งทางครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด และขอความเป็นส่วนตัว ก่อนนำร่างส่งนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ และจะประสานญาติให้นำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

สำหรับประวัติของ ไมเคิล ชัยโรจน์ พูพาร์ต มีชื่อเล่นว่าโอ๋ เป็นนักแสดงลูกครึ่งชาวไทย คุณพ่อเป็นชาวเบลเยียม คุณแม่เป็นคนไทย เป็นพี่ชาย โอลิเวอร์ พูพาร์ต เกิดที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จนอายุได้ 3 ปี จึงย้ายมาอยู่ประเทศไทยจนถึงอายุ 14 ปี จึงไปศึกษาต่อที่ประเทศนิวซีแลนด์ ศึกษาทางด้านบริหารธุรกิจโฆษณาจากคริสต์เชิร์ช ประเทศนิวซีแลนด์ จากนั้นศึกษาต่อด้านการถ่ายภาพอีก 2 ปีที่เมืองเวลลิงตัน ประเทศนิวซีแลนด์ ปัจจุบันแต่งงานแล้วมีลูกสาว 1 คน

มีผลงานโฆษณาที่สร้างชื่อ เป็นงานโฆษณาเครื่องสำอางยี่ห้องหนึ่ง ที่ถ่ายคู่กับสินิทรา บุณยศักดิ์ มีผลงานถ่ายแบบ ผลงานละครโทรทัศน์เช่นเรื่อง เมียรายวัน ,คู่รัก, รังหนาว , แหวนทองเหลือง , คู่รัก , ชุมทางเขาชุมทอง เป็นต้น ส่วนผลงานแสดงภาพยนตร์ แสดงเรื่อง 303 กลัว กล้า อาฆาต รับบทเป็นบาทหลวงวิวัฒน์ ซึ่งทำให้มีคนรักและชื่นชอบหนุ่มไมเคิลอย่างมากมาย จากนั้นหนุ่มไมเคิลก็ได้ออกจากวงการและไปแต่งงานมีชีวิตส่วนตัว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฉะเชิงเทรา ปลัดกระทรวงสาธารณสุข มอบเสื้อให้ตัวแทน Health Rider ส่งยาให้ผู้ป่วย
นายอำเภอบางละมุง สั่ง จนท. ลงพื่นที่ ตรวจจับ พลุดอกไม้ไฟ
"อุ๊งอิ๊ง" แสดงวิสัยทัศน์ “10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10” บอกตัดสินใจถูกแล้ว ที่ตั้งรัฐบาลผสม
นายกไก่ รุดเยียวยาให้กำลังใจพร้อมมอบของช่วยเหลือทันทีเหตุไฟไหม้วอดทั้งหลัง ช่วงรุ่งสาง พื้นที่ ม.4 บางแก้ว
"ธนกร" หนุน กมธ.นิรโทษฯทำถูกแล้ว แยกคนผิด ม.112 ออกให้ชัด ลั่นเป็นธรรมทุกฝ่าย ไม่เอื้อแค่บางกลุ่ม
ไล่ล่าสาวใหญ่ มอมยา คนขับรถตู้วัย 68 ปี ชิงทรัพย์ไปนับแสนบาท
สลด ชายเดินข้ามถนน พลัดตกท่อกลางถนนลาดพร้าว เสียชีวิตแล้ว
ตุรกี ตัดสัมพันธ์ทางการค้ากับอิสราเอล
"นายใหญ่" บุกใต้เปิดดีลการเมือง "สุวัจน์" ตะลอนไปอีสาน เคลียร์ปมสลับเก้าอี้ "รมต." มุ้งใหญ่โคราช พร้อมจัดทัพเลือกตั้ง "นายกอบจ." ใกล้ระเบิดศึก
"สถาบันวัคซีนแห่งชาติ" แจงแล้วปมวัคซีน "แอสตร้าเซนเนกา" ทำเกิดภาวะลิ่มเลือดอุดตัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น